26 แบรนด์ รุ่นใหม่ไฟกระฉูด Motorcycles Zone สุดอลังการ ในงาน Motor Expo 2019 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

26 แบรนด์ รุ่นใหม่ไฟกระฉูด Motorcycles Zone สุดอลังการ ในงาน Motor Expo 2019 มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36

         ประมวลภาพกันแบบสดใหม่เลยกับ Thailand International Motor Expo 2019 หรือ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 จัดโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด ได้เริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยหนึ่งในจุดที่น่าสนใจของงานคือการก้าวเข้าสู่ “ปีที่ 9” ของ “โซนรถจักรยานยนต์” หรือ “Motorcycles Zone” งานนี้ผู้จัดหลากหลายแบรนด์พร้อมใจนำรถรุ่นใหม่มาประชันนวัตกรรมกันอย่างคึกคัก และในแต่ละค่ายจัดโปรโมชั่นที่จัดเต็ม จัดหนัก กันไปเลยที่งานนี้โดยเฉพาะ

         คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด ผู้ดูแลพื้นที่โซนรถจักรยานยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ เผยว่า “ครั้งนี้เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว หลังจากเราได้รับโอกาสจากสื่อสากลในการเข้ามาดูแลพื้นที่ Motorcycles Zone โซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ และทำให้พื้นที่นี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นงานที่มีแบรนด์รถจักรยานยนต์เข้ามาร่วมมากที่สุดในประเทศไทย สำหรับในปีนี้เราได้รับการตอบรับจากผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์จากทั่วโลกถึง 26 แบรนด์ ซึ่งถือว่ามากที่สุดนับตั้งแต่มีโซนรถจักรยานยนต์เกิดขึ้นในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปอีกด้วย โดยมีทั้งแบรนด์เอเชีย ยุโรป และอเมริกา เข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง ได้แก่ BMW, DUCATI, TRIUMPH, ROYAL ENFIELD, HARLEY-DAVIDSON, VESPA, APRILIA, MOTO GUZZI, PIAGGIO, LAMBRETTA, PEUGEOT, BENELLI, MV AGUSTA, HONDA, YAMAHA, KAWASAKI, SUZUKI, CFMOTO, RYUKA, LIFAN, ROYAL ALLOY, HANWAY, NKT, ZONTES, GPX รวมถึงแบรนด์ล่าสุดจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง HYOSUNG”

         พร้อมกันนี้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 ทุกค่ายต่างมาพร้อมกับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่จัดหนักจัดเต็มมากมายเพื่อให้ผู้ที่สนใจมีโอกาสเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Motorcycles Zone ยังมีบูธสินค้าเกี่ยวเนื่องกับรถจักรยานยนต์ก็มีผู้ผลิตที่นำสินค้าครบทุกความต้องการของผู้เข้าชมงานมาร่วมแสดงและจำหน่ายเช่นกัน” คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

        Motorcycles Zone “โซนรถจักรยานยนต์” ที่ระเบิดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจชาวสองล้อ กับ รถจักรยานยนต์หลากหลายยี่ห้อ และยังมีกิจกรรมเด็ดๆที่ไม่ควรพลาด คือ กิจกรรมสุดคุ้ม อย่างแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” สำหรับผู้ที่จองซื้อรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นในงาน Motor Expo 2019 จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรถ Honda CB1000R Neo Sports Cafe ไปขี่ฟรีๆ จำนวน 1 คัน อย่ารอช้า สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมในงาน Thailand International Motor Expo 2019 หรือ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 10 ธ.ค. 2562 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

____________________________________________________________________________________________________________