GPX มอเตอร์ไซค์แบรนด์คนไทย ชูไฮไลท์เปิดตัวรถใหม่ รุ่น Special

GPX มอเตอร์ไซค์แบรนด์คนไทย ชูไฮไลท์เปิดตัวรถใหม่ รุ่น Special ในรหัส ‘MAD 300 MAX’ ในงาน Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36)

          กรุงเทพมหานคร, 28 พฤศจิกายน 2562 : บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ GPX จัดเซอร์ไพรส์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ใหม่ รุ่น Special ในรหัส ‘MAD 300 MAX’ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงาน Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36)
คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “MAD 300 MAX โฉมใหม่ที่เราได้เปิดตัวกันในวันนี้ เป็นรถในสไตล์ Sport Naked Custom เครื่องยนต์ขนาด 292.4 ซีซี 4 จังหวะ (DOHC) เทคโนโลยีหัวฉีดจาก Bosch ระบายความร้อนด้วยน้ำ ถือเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น MAD 300 ที่เราได้เปิดตัวกันไปก่อนหน้านี้ โดยมาในคอนเซ็ปต์ ‘DARE TO BE MAD ไม่ใช่แค่กล้า แต่ต้องบ้าให้เต็ม MAX’ เพราะรอบนี้นอกจากดีไซน์เดิมที่โดดเด่นอยู่แล้ว เราได้เพิ่มเติมความดุดันเข้าไปในตัวรถให้มากยิ่งขึ้น ประกอบกับความ Special ที่ใส่เข้ามาให้ ทั้งเรื่องของการดีไซน์โทนสีพิเศษ ที่ให้อารมณ์ความเข้ม สปอร์ต ดุดัน อีกทั้งยังปรับฟังก์ชั่นมาให้ ด้วยโช้คหลัง Mono Spring จาก แบรนด์ YSS และ ยางคุณภาพจากแบรนด์ Pirelli ประเทศอิตาลีครับ และเช่นเคยคือมาในราคาที่เป็นมิตร ให้กลุ่มลูกค้าสามารถเอื้อมถึงได้ไม่ยาก กับค่าตัวที่ 94,800 บาทเท่านั้นครับ”
“ภาพรวมในปีนี้ GPX เรามีการสื่อสารแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการรีแบรนด์ดิ้งกับภาพลักษณ์ใหม่ การปรับ logo ใหม่ อีกทั้งช่วงที่ผ่านมาเราก็ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลากหลายรุ่น อย่างรุ่น Legend 250 Twin, รุ่น Raptor 180 และรถครอบครัวในรุ่น POPz 125 ที่เข้ามาเสริมทัพให้ครอบคลุมตลาด เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งจากช่วงที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับที่ดี โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวไบค์เกอร์เมืองไทย ที่เปิดรับ GPX ของเรามากขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้นการมาร่วมงาน Motor Expo 2019 ในครั้งนี้ จึงเป็นที่จับตามองของผู้ที่ติดตามว่า GPX เราจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งเราก็หวังว่าทุกท่านจะถูกใจกับรถรุ่นใหม่ MAD 300 MAX ที่เราได้พัฒนาขึ้นมาเป็น
อีกหนึ่งตัวเลือกของตลาดด้วยนะครับ โดยในส่วนของโปรโมชั่นเราก็ให้ความสำคัญเช่นกัน ตรงนี้เราเตรียมโปรโมชั่นมากมายมาให้สำหรับรถรุ่นทุกที่นำมาจัดแสดงภายในงานนี้ รวมของแถมมูลค่ากว่า 9,000 บาทครับ เรียกได้ว่าเตรียมมาให้อย่างจุใจแน่นอนครับ” คุณไชยยศ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับงาน Motor Expo 2019 (มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36) จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย. – 10 ธ.ค. 62 นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ใครที่สนใจอยากจะชมรถมอเตอร์ไซค์ดีไซน์เท่ๆ จาก GPX พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานนี้ สามารถเข้ามาชมกันได้ที่บูธ GPX รหัส G10