พาชม “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” 4 รุ่นใหม่ พร้อมโฉมหน้า ไทรอัมพ์ เลดี้ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

พาชม ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” 4 รุ่นใหม่ พร้อมโฉมหน้า ไทรอัมพ์ เลดี้ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019

          เปิดฉากกันไปเรียบร้อยแล้วกับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 (Motor Expo 2019) โดยปีนี้ถือเป็นอีกปีที่ “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษ ได้ร่วมออกบูธภายในงานดังกล่าว ซึ่งในปีนี้ก็จัดเต็มด้วยการขนทัพรถจักรยานยนต์ครบทุกเซกเมนต์มาให้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดกันถึง 26 คัน ที่สำคัญคือการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 4 รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2020 ที่ให้คนไทยได้สัมผัสและยลโฉมตัวจริงก่อนใครกันในงานนี้อีกด้วย

          แน่นอนว่าไฮไลท์ของไทรอัมพ์ในงานปีนี้ คือการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 4 รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2020 ได้แก่

  • ร็อกเก็ตอาร์ (ROCKET 3 R) และ “ร็อกเก็ต 3 จีที (ROCKET 3 GT) รถจักรยานยนต์ที่เป็นที่สุดในทุกด้าน ที่พร้อมสืบทอดตำนานแห่งรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่อีกครั้ง ด้วยเครื่องยนต์ขนาดอันทรงพลัง 2,500 ซีซี ซึ่งนับเป็นเครื่องยนต์สำหรับมอเตอร์ไซค์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่ได้รับการผลิตบนสายพานการผลิต โดยมอเตอร์ไซค์ ร็อกเก็ต 3 ทั้งสองรุ่น ได้รับการผสมผสานกันระหว่างรูปลักษณ์ขนาดใหญ่ที่น่าประทับใจ สไตล์ที่หรูหรางดงาม เทคโนโลยีขั้นสูงสุด สัมผัสการควบคุมรถชั้นนำของไทรอัมพ์ ภาพลักษณ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของรถรุ่นร็อกเก็ต และความสามารถในการขับขี่ทำให้รถทั้ง 2 รุ่นใหม่นี้มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อน 40 กิโลกรัม โดยก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยการส่งมอบพละกำลังสุดเร้าใจด้วยกำลังสูงสุด 167 แรงม้า ที่ความเร็ว 6,000 รอบต่อนาที รวมถึงแรงบิดที่ทรงพลังที่สุด 221 นิวตันเมตร ที่ความเร็ว 4,000 รอบต่อนาที

“ร็อกเก็ต 3 จีที” ราคา 985,000 บาท และ “ร็อกเก็ต 3 อาร์” ราคา 955,000 บาท

  • “ทรักซ์ตัน อาร์เอส” (All New Thruxton RS) รถจักรยานยนต์ในตำนานที่พัฒนาไปอีกขั้น โดยรวมเอา DNA การออกแบบ café racer ดั้งเดิมและสไตล์ต้นตำรับของแท้เข้ากับความสามารถของทรักซ์ตัน ในขณะเดียวกันก็สร้างประสิทธิภาพระดับใหม่ด้วยเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังมากกว่าเดิม การควบคุมรถในสไตล์ café racer ที่ก้าวขึ้นไปอีกขั้น รวมถึงสไตล์การตกแต่ง และรายละเอียดแบบร่วมสมัย โดยมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี ที่ให้กำลังสูงกว่าเดิม ส่งมอบกำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 112 นิวตันเมตร ที่ความเร็ว 4,850 รอบต่อนาที
  • สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” โฉมใหม่ (New Street Triple RS) ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเฉพาะขั้นสูงสุดของไทรอัมพ์ และสมรรถนะที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมเครื่องยนต์ Moto2 ด้วยสไตล์ที่ดุดัน และออกแบบมาเพื่อสร้างจุดเด่นในเรื่องของขีดความสามารถในการใช้งาน  โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบเรียงขนาด 765 ซีซี พร้อมมาตรฐานไอเสีย Euro 5 ให้แรงบิดสูงสุดที่มากกว่าเดิมถึง 79 นิวตันเมตร ที่ 9,350 รอบต่อนาที และส่งมอบกำลังสูงสุดที่ 123 แรงม้า ที่ 11,750 รอบต่อนาที

“ทรักซ์ตัน อาร์เอส” ราคา 672,000 บาท และ “สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส” โฉมใหม่ ราคา 480,000 บาท

          สำหรับโปรโมชั่นภายในงานก็จัดเต็มสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นภายในงาน รับข้อเสนอพิเศษมากมาย อาทิ รับ Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท กันไปเลย รวมถึงรับดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ตลอดจนรับฟรี ค่า พ.ร.บ. และค่าจดทะเบียน รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 24 เดือน และการรับประกันคุณภาพของรถอีก 24 เดือน ไม่จำกัดระยะทาง

          พร้อมกันนี้ยังมีโซนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ขนมาให้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจขาช็อป พร้อมส่วนลดพิเศษ 30% ตลอดจนโปรโมชั่นมากมายเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธไทรอัมพ์ G11 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2562 ตลอดจนสอบถามและทดลองขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศสอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th  ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand