Super Cub Carbon ferrari งานนี้บอกเลยว่าทรงคลาสสิคก็หล่อได้สไตล์งานแต่ง Bozooka

Super Cub Carbon ferrari งานนี้บอกเลยว่าทรงคลาสสิคก็หล่อได้สไตล์งานแต่ง Bozooka

            ขึ้นชื่อว่างานคาร์บอนเชื่อว่าใครๆก็ชอบแน่นอนเพราะด้วยความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์นั่นเองที่ชวนให้ใครต่อใครต่างหลงไหลและครั้งนี้พามาเจอกับงานคาร์บอนเนียนๆจากแบรนด์ Bozooka จะเป็นยังไง มาพบกันเลยดีกว่า

โดยรวมทั้งคันนั้นจะสังเกตเห็นได้ว่าเป็นงานคาร์บอนสีและลวดลายที่ดูแปลกตาชวนให้มองเป็นอย่างมากเพราะคาร์บอนชนิดนี้ทาง Bozooka ทำขึ้นมาเป็นพิเศษในแบบเฉพาะเรียกว่า Carbon Ferrari ให้อารมณ์แบบรถสปอร์ตแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียวพร้อมตัดด้วยสีทองดูแล้วเข้ากันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

มาดูในส่วนแรกเลยคือส่วนครอบแฮนด์บนล่างนั้นเป็นลาย Carbon Ferrari ที่เห็นชัดอย่างเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งบริเวณไฟหน้าและไฟเลี้ยวก็ตัดด้วยสติกเกอร์สีทอง พร้อมน็อตอุดรูกระจกสีทอง สวยงามมากๆ

บริเวณแฮนด์ของรถเป็นปลอกแอนด์ยางสีเหลืองสดใสแบรนด์ PEKO พร้อมด้วยตุ้มปลายแฮนด์สีทอง ส่วนมือเบรคนั้นเป็นสีน้ำเงินลงสีมาสวยอย่างดีแบรนด์ PEKO อีกเช่นกัน

  

ในส่วนของปิดแตร ครอบโช้คหน้าและบังโคลนหน้านั้นอย่างที่ได้เห็นเลยคือจะเป็นลาย Carbon Ferrari สวยงามสะดุดตาแต่ไกล มาในส่วนของขอบล้อเป็นสีทองสดใสเงางาม และในส่วนของมือลิงเบรคหน้าและหลังและน็อตอุดล้อนั้นใช้มือลิงสีทองตัดสีน้ำเงินอย่างสวยงาม

ในส่วนของบังลมนั้นก็เป็น Carbon Ferrari ตัดกับสติกเกอร์สีทองลายแถบและตัวอักษร Bozooka อีกด้วย

มาส่วนของด้านข้างก็ยังเป็น Carbon Ferrari ตัดด้วยสติกเกอร์สีทอง พร้อมด้วยน็อตสีทองบริเวณเครื่องอีกด้วย ส่วนพักเท้า คันเกียร์และก้านเบรคหลังก็เป็นสีไทเทเนียมสวยงาม

มาในส่วนสเตอร์หลัง ขอบล้อ หรือตัวยกโช้คก็มาพร้อมกับสีทองสวยงามตัดกับสีเขียวของโซ่ ส่วนบังโซ่นั้นก็สวยงามตามแบบฉบับ Carbon Ferrari อีกด้วย

ส่วนสุดท้ายเลยที่สวยงามไม่แพ้ส่วนไหนๆคือ บังโคลนหลังและครอบท่อ เป็นความสวยงามจากงาน Carbon Ferrari สุดเท่อีกด้วย

      ทั้งหมดนี้บอกได้เลยว่าความสวยงามทั้งหมดนั้นสามารถเป็นเจ้าของได้จากแบรนด์ Bozooka ที่รวมความคลาสสิคของรูปทรงรถและความเท่จากงานคาร์บอนอย่างลงตัวอย่างมาก หวังว่าทุกท่านคงชอบกัน ส่วนบทความหน้าจะเป็นรถอะไรติดตามกันได้ที่ Realtime car magazine


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *