ฮอนดาเปิดตัว New Scoopy i Kumamon Special Edition ฉลองครบรอบ 10 ปี Scoopy ในเมืองไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Kumamon ผลิตจํานวนจํากัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น

ฮอนดาเปิดตัว New Scoopy i Kumamon Special Edition ฉลองครบรอบ 10 ปี Scoopy ในเมืองไทย โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Kumamon ผลิตจํานวนจํากัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น

          เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นําวงการรถจักรยานยนต์ไทย เปิดตัว New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ฉลองครบรอบ 10 ปี ของการวางจําหน่าย Scoopy i ในประเทศไทย ส่งมอบความสนุกในสไตล์ “คุบะมง” หมีสุดซ่าส่งตรงจากเมืองคุมาโมโตะประเทศญี่ปุ่น

          ตัวรถโดดเด่นด้วยโทนสีดําขลับแดง ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ความน่ารักของหมีดําแก้มแดง เสริมความพิเศษด้วยเอนเบลม วงกลมดีไซน์ประณีตลิขสิทธิ์แท้ ผลิตจํานวนจํากัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น วางจําหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนํา 54,200 บาn ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center พิเศษ! สําหรับลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2563 ลุ้นรับรางวัลทริปใหญ่ บุกไปเยือนถิ่นคุมะมงถึงเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น ถึง 30 รางวัล

          ม.ร ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จํากัด เปิดเผยว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์แฟชั่น เอ.ที. ในเมืองไทย มี ความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ เราจึงไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามเทรนด์ และที่ผ่าน มาฮอนด้าก็สามารถตอบสนองความต้องการดังกล่าวได้เป็นอย่างดี สะท้อนให้เห็นจากความสําเร็จของ Honda Scoopy i ที่เปิดตัว ครั้งแรกในปี 2009 ก่อนจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจนถึงปัจจุบัน ล่าสุดในปี 2019 Honda Scoopy i มียอดจําหน่ายสะสมกว่า 2.2 ล้านคัน ครองอันดับหนึ่งรถแฟชั่น เอ.ที. ยอดฮิตครองใจคนไทยอย่างแท้จริง” “ในวาระครบรอบ 10 ปี ของ Honda Scoopy i ในประเทศไทย เรามีแนวคิดที่จะส่งมอบความพิเศษให้กับคนไทยผ่านการทําโมเดลใน รูปแบบ Special Edition เริ่มต้นจากการส่ง Honda Scoopy iLINE FRIENDS ลงสู่ตลาดในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้รับการ ตอบรับที่ดี ต้องขอขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศที่ชื่นชอบ และในครั้งนี้เราขอนําเสนอความสนุกบทใหม่ที่มาพร้อมเรื่องราวที่น่าสนใจ นั่น คือ New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยการนําเอาองค์ประกอบเด่นของหมีคุมะมงมาผสมผสานกับรูปทรงคลาสสิกของ Scoopy i อย่างลงตัว เพื่อวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบคุมะมงในเมืองไทย”

          “ที่มาของ New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition มาจากความเหมือนของจุดเริ่มต้นของทั้ง Scoopy i และคุมะมง ที่ต่างก็มีต้นกําเนิดจากเมืองเดียวกัน โดย Scoopy Series ผลิตและวางจําหน่ายครั้งแรกในปี 2001 ที่เมืองคุมาโมโตะประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ CREA Scoopy ก่อนที่ฮอนด้าจะนํารถรุ่นนี้เข้ามาทําตลาดในไทยในปี 2009 ภายใต้ชื่อ Scoopy i ในขณะที่คุมะมงถือ กําเนิดขึ้นในปี 2010 ในฐานะมาสคอตประจําเมืองคุมาโมโตะ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดคุมาโมโตะ โดยมีตําแหน่งอย่าง เป็นทางการ คือ ผู้อํานวยการด้านความสุขแห่งจังหวัดคุมาโมโตะ คาแรคเตอร์ที่น่ารัก ชุกซน และดูมีความสุขอยู่ตลอดเวลาทําให้คุมะมงมีชื่อเสียงไปทั่วญี่ปุ่น และทั่วโลก”

          New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ได้รับการถ่ายทอดคาแรคเตอร์ความแสบซ่าสุดกวนของหมี “Kumamon” โดดเด่นด้วยโทนสีดําเพิ่มลูกเล่นด้วยแถบสีแดงรอบคัน เช่นเดียวกับสีผิวของหมีดําแก้มแดง ไล่ตั้งแต่กระจกมองข้าง ฝาครอบหน้าปัด ความเร็ว แผ่นวางเท้า ตลอดจนแผ่นกันความร้อนบริเวณท่อไอเสีย บังโคลนหน้าและตัวถังด้านข้าง คาดลายกราฟิกไหม และที่สําคัญ เสริมความโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์เอมเบลมหมีคุมะมงลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่นที่ด้านหน้าของรถ บ่งบอกถึงความพิเศษแบบพรีเมี่ยม อย่างชัดเจน

          New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ขับขี่สนุกด้วย ฮอนด้า สมาร์ท เทคโนโลยี (Honda Smart Technology) ที่ ประกอบด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 110 ซีซี หัวฉีดอัจฉริยะ PGM-FI สมรรถนะดี ตอบสนองทันใจ และประหยัดน้ํามันสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร พร้อมระบบประหยัดเครื่องยนต์อัตโนมัติ

          Idling Stop System และระบบ Combi Brake ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ตอน Sบวกชวดคนรุ่นไม่ด้วยของเสียบชาร์จไฟ AC SOCKET สําหรับสมาร์ทโฟน พร้อมกล่องเก็บของ UBOX ความจุ 15.4 ลิตร

          เอ พี ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Honda Scoopy i Kumamon Special Edition ที่ผลิตจํานวนจํากัดเพียง 5,000 คันเท่านั้น COIC2un 16 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป ด้วยราคาแนะนํา 54,200 บาท ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

          พิเศษสำหรับผู้ที่ตัดสินใจซื้อ New Honda Scoopy | Kumamon Special Edition ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2563 ยังจะได้ลุ้นรับ รางวัลใหญ่กรุ๊ปท่องเที่ยว บุกไปเยือนถิ่นกําเนิดของ Kumamon ถึงเมืองคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น จานวน 39 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th

รวมถึงเฟชบุ๊กแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า fb.com/hondamotorcyclethailand

____________________________________________________________________________________________________________