บ๊อชโชว์ความล้ำที่ตอบโจทย์ “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” ในงาน CES 2020

บ๊อชโชว์ความล้ำที่ตอบโจทย์ “เทคโนโลยีเพื่อชีวิต” ในงาน CES 2020

  •  การันตีด้วยรางวัล: บ๊อชได้รับรางวัล Best of Innovation ถึง 2 รางวัล สำหรับจอแสดงผล 3 มิติในรถยนต์ และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่
  • เทคโนโลยีที่ก้าวไกลไปนอกโลก: ระบบ AI ของบ๊อชก้าวล้ำไปถึงขั้นวิเคราะห์อุปกรณ์ที่ติดตั้งในสถานีอวกาศนานาชาติ (ISS)
  •  ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน: เทคโนโลยีของบ๊อชปฏิวัติการออกแบบแว่นอัจฉริยะ

            ชตุทท์การ์ท เยอรมนี / ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา – บ๊อชพร้อมนำผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการเชื่อมต่อเพื่อเทคโนโลยีการขับเคลื่อนและการใช้ชีวิตในบ้าน จัดแสดงในงาน CES2020 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีไฮไลท์อยู่ที่โซลูชั่นส์ซึ่งนำเทคโนโลยี AI หรือปัญญาประดิษฐ์เข้ามาใช้ หรืออาจเป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาหรือสร้างขึ้นมาโดยมี AI เป็นตัวช่วย ซึ่งผู้ผลิตและผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีต่างมุ่งหวังให้ AI เป็นเทคโนโลยีที่ปลอดภัย ทรงพลัง และอธิบายได้ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้เพื่อการผลิต ใช้ในบ้านอัจฉริยะ หรือการขับขี่อัตโนมัติ

รางวัล CES 2020 Innovation Awards สำหรับโซลูชั่นส์อันโดดเด่นของบ๊อช

            สำหรับงาน CES 2020 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ บ๊อชได้รับรางวัล Innovation Awards ถึง 2 รางวัลด้วยคะแนนสูงสุด จากจอแสดงผล 3 มิติในรถยนต์ ผลงานการสร้างสรรค์ครั้งแรกของโลกโดยสายงาน Car Multimedia ของบ๊อช ซึ่งยังได้รับรางวัลเกียรติยศสูงสุด Best of Innovation อีกด้วย สำหรับรายละเอียดสามารถติดตามได้ในงาน CES 2020 นอกจากนี้ บ๊อชยังได้รับรางวัลกิตติมศักดิ์เพิ่มอีก 1 รางวัล ซึ่งนับเป็นการรับรางวัลกิตติมศักดิ์ครั้งที่ 3 แล้ว จากผลงานโซลูชั่นส์ของบ๊อชด้านการดูแลสุขภาพ โดยจะมีการประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน CES 2020 สำหรับรางวัล CES Innovation Awards นี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยสมาคม Consumer Technology Association (CTA) ได้แบ่งกลุ่มประเภทรางวัลไว้ 28 ประเภท ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ชี้ให้เห็นแนวโน้มในอนาคตของอุตสาหกรรม

            จอแสดงผล 3 มิติ – เสริมมุมมองมิติที่สามในห้องคนขับ: จอแสดงผล 3 มิติ ของบ๊อชใช้เทคโนโลยี 3 มิติแบบ passive เพื่อให้เกิดภาพและสัญญาณเตือนแบบ 3 มิติที่สมจริง จากการจับข้อมูลภาพที่เร็วขึ้นกว่าจอธรรมดา ลดโอกาสที่ผู้ขับขี่จะเสียสมาธิหรือละสายตาไปที่อื่น นอกจากนี้ หน้าจอยังแสดงผลที่ให้รายละเอียดความลึกของภาพได้ดี โดยไม่ต้องมีฟีเจอร์เพิ่มเติมอย่างการติดตามการมอง (eye tracking) หรือแว่น 3 มิติ

____________________________________________________________________________________________________________