ยีเอส แบตเตอรี่ เปิดตัวแบตเตอรี่ขั้วจม ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากโรงงาน GS ประเทศ ตุรกี “นวัตกรรมใหม่ “DIN TYPE LN5-MF”

ยีเอส แบตเตอรี่ เปิดตัวแบตเตอรี่ขั้วจม ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากโรงงาน GS ประเทศ ตุรกี นวัตกรรมใหม่ DIN TYPE LN5MF

 

         บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด บริษัทในกลุ่มสยามกลการ กว่าครึ่งศตวรรษที่ ยีเอส แบตเตอรี่ โชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งครองความเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนได้รับความนิยม และเชื่อมั่นจากผู้ใช้รถยนต์ทุกประเภท ซึ่งในทุกๆ ปี บริษัทฯ ได้มีการศึกษาและค้นคว้าวิจัย เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบรับต่อความต้องการของผู้ใช้รถยนต์

          นายมนไทย เลาหะวณิช กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ อุตสาหกรรมรถยนต์ ได้มีการพัฒนาและ เปลี่ยนแปลงการทำงานของเครื่องยนต์ และ ระบบไฟฟ้าภายในรถยนต์เป็นอย่างมาก ทำให้แบตเตอรี่ ก็ต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองการทำงานของเครื่องยนต์ในปัจจุบัน  จึงเป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่บริษัท จะแนะนำผลิตภัณฑ์ แบตเตอรี่ DIN TYPE LN5MF ที่มีคุณภาพ และ ประสิทธิภาพสูง ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้จะเป็นการนำเข้ามาจากประเทศตุรกี เพื่อเติมเต็มผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับรถยุโรป และรถญี่ปุ่นรุ่นใหม่ ๆ ที่มีใช้อยู่ในประเทศไทยในปัจจุบัน  ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ชนิดกึ่งแห้ง หรือ Maintenance Free รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีการเพิ่มความหนาของแผ่นธาตุมากขึ้นเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ขั้วจมของเราที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน  ซึ่งแบตเตอรี่ขั้วจมรุ่น DIN TYPE LN5-MF เป็นแบตเตอรี่ 12V ที่มีกำลังไฟเต็ม 100 Ah ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการนำไฟฟ้า แบตเตอรี่รุ่นนี้มีค่ากำลังสตาร์ทที่สูงกว่า ด้วยค่า CCA ที่สูงถึง 850 ทำให้สตาร์ทติดง่าย พร้อมทั้งยังสามารถรองรับกระแสไฟฟ้าปริมาณมากได้ดี ช่วยให้การจ่ายกระแสไฟฟ้าเป็นไปอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ อีกทั้งเพื่อเป็นการตอบรับไลฟ์สไตล์อีกระดับที่สะดวกสบายไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการดูแลระดับน้ำกลั่น และการเพิ่มความหนาของแผ่นธาตุนี้ยังทำให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทาน และยืดอายุการใช้งานได้มากกว่ารุ่นปกติ  สะดวกต่อการใช้งานสำหรับผู้ใช้รถยนต์ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลรักษา หมดปัญหาเรื่องเติมน้ำกลั่น สะดวก ดูแลง่าย

          ทั้งนี้ในอนาคต “ยีเอส แบตเตอรี่” ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งเรื่องของการทำการตลาดการบริการ การพัฒนา และการวิจัยผลิตภัณฑ์ ตลอดจนช่องทางการจัดจำหน่ายให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์อย่างต่อเนื่อง

          ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ของยีเอส แบตเตอรี่ ได้ที่เฟซบุ๊กเพจ gsbatterythailand และ www.gsbattery.co.th

          ในครั้งหน้า จะมีข่าวอะไรมานำเสนอให้ท่านผู้ชมอีก ติดตามได้ที่ Realtime Car Magazine