“บริดจสโตนร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ยกระดับการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark)”

“บริดจสโตนร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ยกระดับการจัดการโลจิสติกส์ เพื่อมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark)”

          เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ฮิเดยูกิ ทาเคดะ กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก โดยคุณจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก เพื่อประชาสัมพันธ์ และยกระดับมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Service Quality Standard for Truck Operation :Q Mark)” ณ โรงแรมรามา การ์เด้นส์ กรุงเทพฯ

          ระบบมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark) เป็นระบบซึ่งส่งเสริมให้ผู้ประกอบการขนส่งรถบรรทุกมีคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจของยานพาหนะให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานและมีความปลอดภัยอยู่เสมอเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ บริดจสโตนขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้กระบวนการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของภาคธุรกิจการค้าและอุตสาหกรรมมีประสิทธิภาพ ยกระดับธุรกิจขนส่งและอุตสาหกรรมของประเทศให้มีความพร้อมสำหรับการเปิดเสรีการขนส่งทางการค้า ตามเจตนารมณ์การแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริดจสโตน “Our Way to Serve” ในด้านการพัฒนาการใช้ชีวิต การทำงาน และการเดินทาง เพื่อให้เกิดการขนส่งที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุด

          บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นบริษัทผลิตยางรถยนต์และผลิตภัณฑ์ยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากการผลิตยางรถยนต์สำหรับการนำไปใช้ที่หลากหลายกว้างขวางแล้ว ยังผลิตผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่หลากหลายครอบคลุมในวงกว้างซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ยางอุตสาหกรรมและเคมีภัณฑ์ และอุปกรณ์กีฬา ผลิตภัณฑ์ของบริดจสโตน มีจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก

          สำหรับประเทศไทย บริดจสโตนประสบสำเร็จในการเป็นผู้นำทางการตลาดยางรถยนต์ในประเทศตลอดกว่า 51 ปี นับตั้งแต่เริ่มเปิดดำเนินการในปีพ.ศ. 2512 โดยมีแนวทางการทำงาน คือ มุ่งมั่น ริเริ่ม สร้างสรรค์ คิดค้น วิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกๆด้านให้ดีที่สุดและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมในประเทศ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การนำเครื่องจักรและเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ในกระบวนการผลิต การตรวจสอบควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริดจสโตนยังส่งเสริมและรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมให้สอดคล้องกับปรัชญาที่ยึดมั่นเป็นหนึ่งเดียวกันทั่วโลกว่า “รับใช้สังคม ด้วยคุณภาพที่เหนือกว่า” (Serving Society with Superior Quality)

          ในครั้งหน้า จะมีข่าวอะไรมานำเสนอให้ท่านผู้ชมอีก ติดตามได้ที่ Realtime Car Magazine