“ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที” เปิดผ้าคลุม M1 “กวาตาร์ราโร่” บิดรถใหม่อัพเลเวล

“ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที” เปิดผ้าคลุม M1 “กวาตาร์ราโร่” บิดรถใหม่อัพเลเวล

          คู่หูนักบิด สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที แท็กทีมเปิดผ้าคลุมรถแข่ง ยามาฮ่า YZR-M1 สำหรับการชิงชัย ศึกโมโตจีพี 2020 ณ เซปังฯ เซอร์กิต โดย ฟาบิโอ กวาตาร์ราโร่ #20 จะได้รถแข่งเวอร์ชั่นใหม่ในการแข่งขันปีนี้เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนร่วมทีมแฟคทอรี่ปีหน้า

          ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ทีม ประเดิมฤดูกาลแรกบนเวทีโมโตจีพี ในฐานะทีมแข่งแซทเทิลไลต์ค่ายยามาฮ่า ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง จากผลงานของ ฟาบิโอ กวาตาร์ราโร่ #20 รุ๊กกี้ชาวฝรั่งเศส และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 ดาวรุ่งอิตาเลียน ที่แท็กทีมเดินหน้าเก็บแต้มให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง ก่อนจะผงาดคว้าแชมป์ประเภททีมอิสระมาครอง ด้วยผลงานที่เหนือกว่าทีมโรงงานจากซูซูกิ, อะพริเลีย และ เคทีเอ็ม

          ล่าสุด ยอดทีมแข่งสัญชาติมาเลเซีย ได้เปิดตัวทีมแข่งสำหรับการชิงชัยในฤดูกาล 2020 โดยยังคงใช้ไลน์อัพนักแข่งชุดเดิม รวมถึงโทนสีของรถแข่งที่ยังคงคล้ายคลึงกับปีก่อนหน้า ที่ใช้ลงเก็บเกี่ยวความสำเร็จจากเกมความเร็ว 2 ล้อทางเรียบหมายเลขหนึ่งของโลก

          โดย ฟาบิโอ กวาตาร์ราโร่ #20 ที่อยู่ในฟอร์มระดับท็อปจะได้ลงสนามแข่งขันด้วยรถแข่งเวอร์ชั่นใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะขยับขึ้นไปบิดให้กับทีมโรงงานร่วมกับ มาเวริค บีญาเลส ในปี 2021 ขณะที่ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 จะลงควบรถแข่งเวอร์ชั่น 2019 ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้