IRC ฉลองครบรอบ 50 ปี เปิดตัวยาง IZ-Ss Scooter Sport S99T!!

IRC ฉลองครบรอบ 50 ปี เปิดตัวยาง IZ-Ss Scooter Sport S99T!!

          ค่ายอีโนเวรับเบอร์ ประเทศไทย ในนามยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซีฉลองครบรอบ50ปีอย่างยิ่งใหญ่ประกาศเปิดตัวยางสำหรับรถจักรยานยนต์สกูตเตอร์ สปอร์ตขนาด125 – 300 ซีซีรุ่นใหม่ที่เสริมสมรรถนะการขับขี่ให้มั่นใจยิ่งขึ้นมีให้เลือกทั้งหมด8ขนาดพร้อมวางจำหน่ายแล้ว

          พิมพ์ใจ ลี้อิสสระนุกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตยางนอก-ยางในแบรนด์ไออาร์ซีพร้อมมร.คัทสึโนริ อีโต้ ประธานบริหารและมร.ทาเคชิ อาราคาว่า กรรมการผู้จัดการจัดงานฉลองครบรอบ50ปีของบริษัทฯอย่างยิ่งใหญ่พร้อมแถลงข่าวเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซีรุ่นใหม่ “IZ-Ss Scooter Sport S99T” ยางคุณภาพสำหรับรถจักรยานยนต์สกูตเตอร์ สปอร์ตขนาด125 – 300 ซีซี ที่สนามมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 22-02-2020 ที่ผ่านมาท่ามกลางผู้บริหารของบริษัทฯพันธมิตรด้านการค้า คลับรถจักรยานยนต์และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง

          คุณพิมพ์ใจกล่าวว่าบมจ.อีโนเวรับเบอร์ ประเทศไทยได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนธค.ปี2512โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่างครอบครัวลี้อิสสระนุกูล ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ของไทยกับผู้นำการผลิตยางนอก-ยางในรถจักรยานยนต์จากประเทศญี่ปุ่นคือบริษัท อีโนเวรับเบอร์ จำกัดโดยทั้ง2ผู้เชี่ยวชาญนี้ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกมาด้วยดีตลอดจนปีนี้ก็เข้าสู่ปีที่50พอดิบพอดี

          IRC มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่เติบโตอย่างยั่งยืน อันตระหนักถึงด้านเศรษฐกิจ สังคม และ สิ่งแวดล้อม  ภายใต้วิสัยทัศน์ และ พันธกิจของบริษัท ที่”มุ่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในการพัฒนานวัตกรรมและโรงงานอัจฉริยะของผลิตภัณฑ์ ยางอีลาสโตเมอร์ และ ยางนอก – ยางในรถจักรยานยนต์ ที่มีคุณภาพ ในประชาคมอาเซียน”

          ทางด้านรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทางฝ่ายวิจัยและพัฒนายางรถจักรยานยนต์ไออาร์ซีกล่าวว่าIZ-Ss Scooter Sport S99T ถูกออกแบบในสไตล์Sport Tireโดยให้ความสำคัญของคำว่าที่สุดทั้งการยึดเกาะและการตอบสนองการควบคุมส่งผลให้การขับขี่นุ่มนวลและมั่นคงในทุกสภาพการใช้งาน

          สำหรับโครงสร้างยางเป็นอีกขั้นของการพัฒนาหน้ายางในการสัมผัสถนนเพิ่มสมรรถนะในการเข้าโค้ง,สร้างความแม่นยำและความมั่นคงขณะเข้าโค้งมากกว่าเดิมโดยแก้มยางถูกออกแบบให้มีความแข็งแรงสูงสามารถดูดซับแรงกระแทกจากพื้นถนนได้เป็นอย่างดี ด้านเนื้อยางคอมเปาว์กับเทคโนโลยีสูตรพิเศษที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊ก ไบค์ที่ให้การยึดเกาะเป็นเยี่ยมโดยได้ถ่ายทอดเทคโนโลยีเนื้อยางจากรุ่นพี่IZ-Sลงมาสู่รุ่นนี้โดยเฉพาะเพื่อการยึดเกาะถนนเป็นพิเศษทำให้ไม่เกิดการลื่นไถลทั้งการกระชากคันเร่งและการออกตัวบนสภาพถนนที่เปียกและเพิ่มความนุ่มนวลในการขับขี่อีกทั้งยังมีระยะอัตราการเบรคสั้นลงเมื่อเทียบกับยางทั่วไปในท้องตลาด ทำให้มั่นใจได้ว่าการส่งถ่ายกำลังจากเครื่องยนต์ผ่านลงสู่ถนนทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

          นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แล้วภายในงานยังมีกิจกรรมให้บรรดาคลับรถจักรยานยนต์และสื่อมวลชนได้ทดสอบยางตัวใหม่กันด้วยทั้งในรูปแบบยิมคาน่าและแบบเซอร์กิตโดยมีอดีตนักแข่งชื่อดังอย่างดิเรก อาชาวงษ์เป็นผู้ควบคุมการเทสต์พร้อมกับการจัดงาน”ขอบคุณสื่อมวลชน”ควบคู่ไปด้วย

          สมบัติ นิลขำ 1ในสมาชิกคลับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเปิดเผยหลังจากที่ได้ลงทำการทดสอบยางIZ-Ssรุ่นใหม่ว่า”การขับขี่จะใช้แรงน้อยในการควบคุมรถจึงขับขี่ได้เบาสบาย การบังคับทิศทางและการเข้าไลน์ทำได้ดีมาก เข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ต้องถือว่าโครงสร้างของยางมีความแข็งแกร่งมาก ไม่มีอาการย้วยให้รู้สึกซึ่งความสมดุลของยางหน้าและยางหลังสมบูรณ์แบบไม่ออกอาการขืน การยึดเกาะถนนนุ่มนวลดีมากส่วนระยะเบรคทำได้สั้นโดยไม่มีอาการลื่นไถลเลยครับ”

สำหรับขนาดของยางที่วางจำหน่ายมีด้วยกันทั้งหมด8รุ่นประกอบด้วย

  1. 110/70-13 M/C 48P 2.130/70-13 M/C 63P
  2. 90/90-14 M/C 46P 4.100/90-14 M/C 57P
  3. 100/80-14 M/C 48P 6.120/70-14 M/C 61P
  4. 120/70-15 M/C 56S 8.140/70-14 M/C 68S

          พร้อมเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายยางไออาร์ซีทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage IRCTIRETHAILAND, Line@: @Sittipol1919

          ในครั้งหน้า จะมีข่าวอะไรมานำเสนอให้ท่านผู้ชมอีก ติดตามได้ที่ Realtime Car Magazine
____________________________________________________________________________________________________________