Honda ร่วมจัดบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ Honda Hub of Lifester พร้อมเปิดตัวรถ All New Scoopy I และรถต้นแบบ Honda 150SS Racer

บริษัท Honda ร่วมเปิดบูธภายในงาน บางกอก มอเตอร์โชว์ 2017 สำหรับการออกแบบและสร้างบูธภายใต้คอนเซ็ปต์ Honda Hub of Lifester หรือศูนย์รวมของผู้ที่รักการใช้ชิวิตในรูปแบบต่างๆ ซึ่งเมื่อเข้ามาแล้วจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ นอกจากนี้จำลอง New Concept Store ร้านมอเตอร์ไซค์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดตัวเร็วๆนี้ภายใต้ชื่อ C.U.B. House (คับ เฮ้าส์) โดยมีแนวคิดให้ช้อปแห่งนี้เป็น House of Creation ที่ไม่ใช่แค่ร้านจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ แต่เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้ามามีส่วนร่วม ออกแบบไลฟ์สไตล์ของตัวเองกับฮอนด้าได้อีกด้วย”

Scoopy Black Styling Lowres

Scoopy PinK Styling Lowres

พร้อมทั้งในงานยังจัดเปิดตัว นิวฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ  ปรับโฉมให้โดดเด่นขึ้นด้วยกราฟิกและสีสันใหม่สุดแนวในสไตล์โมเดิร์นวินเทจ พร้อมเปิดตัว โทนี่ รากแก่น และเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อถ่ายทอดคาแรคเตอร์ ของรถรุ่นนี้  โดย รถ เอ.ที.ยอดนิยมของคนไทยที่ได้รับการออกแบบใหม่ในสไตล์มินิมอล นำเทรนด์ด้วยฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี เครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี. 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM Fi ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหยุดเครื่องยนต์อัจฉริยะ (idling stop system) เทคโนโลยีกระจายแรงเบรค (Combi Brake system) และครั้งแรกของรถจักรยานยนต์กับฟั่งก์ชั่นใหม่ ไฟแจ้งเตือน Eco Mode เมื่อเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบประยัดน้ำมัน

Scoopy Salepoint meter Lowres

Scoopy Salepoint U BOX Lowres

Scoopy Salepoint lnner Box Lowres

ความโดดเด่นอยู่ที่ไฟหน้า LED Projector แบบ Ring Light ไฟท้ายแบบบิ้วท์อินติดตั้งไฟเลี้ยวในตัว เพิ่มที่ชาร์จ AC Socket ใต้คอนโซลหน้า และพื้นที่เก็บของใต้เบาะ U-box แบบจุใจถึง 15.4 ลิตร ราคาแนะนำเริ่มต้นโดยประมาณที่ 51,100 บาทในรุ่น Club 12, 48,600 ในรุ่น Prestige และ 48,100 ในรุ่น Urban team

HONDA 150SS Racer
HONDA 150SS Racer

มาพร้อมกับการแสดงรถจักรยานยนต์ที่เป็นไฮไลท์ของงาน ได้แก่ รถต้นแบบ‘Honda 150SS Racer’ ที่ออกแบบคิดค้นและพัฒนาด้วยทีม ฮอนด้า อาร์แอนด์ดี ประเทศไทย ภายใต้แนวคิด Street Sport Racing รวมความเท่และร่วมสมัยในสไตล์ Modern Cafe Racer ผสานความเร็ว แรง และปราดเปรียวจากสนามแข่งสู่สุดยอดแรงบันดาลใจแห่งการขับขี่ในโลกอนาคต

ใครที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่บูธ M4 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. – 9 เม.ย.นี้ ที่ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี