โตโยไทร์ คิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คนแรกในประเทศไทย

โตโยไทร์ คิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ เปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์  พร้อมเผยแผนการตลาดประจำปี 2563

           นายอภิชัย  ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าว  กลยุทธ์และแผนการตลาดประจำปี 2563 พร้อมเปิดตัวแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ ยางโตโยไทร์ คนแรกในประเทศไทย “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ ดาราและนักแสดงชั้นนำ  เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ โตโยไทร์ ขยายผลผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์ และ ออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น

โตโยไทร์ มือไวดึง “ซันนี่” ขึ้นแท่นตำแหน่งแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ คนแรกในประเทศไทย พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ ตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน

          โดยทางบริษัทฯ ได้เล็งเห็นว่า คุณซันนี่ ดาราและนักแสดงชื่อดังนั้น มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ Toyo Tires เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ Toyo Tires ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ ในทุก ๆ ช่องทางไม่ว่าจะเป็นในช่องทางแมสมีเดีย และ โซเชี่ยล มีเดียต่าง ๆ  โดยสำหรับแคมเปญโฆษณา “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” จะเริ่มตั้งแต่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามได้ทั้งทางสื่อออฟไลน์ไม่ว่าจะเป็นสื่อ OHM ต่าง ๆ  สตรีทแบนเนอร์ นิตยสารชั้นนำ และทางสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก ยูทูป ไอจี และ ไลน์ Toyo Tire Thailand    

TOYO PROXES “CR1” เปิดตัวครั้งแรกในไทย ชูจุดขาย “นุ่ม..เงียบ ไม่กลัวน้ำ” ยางพรีเมี่ยมสำหรับรถยนต์นั่ง และรถอเนกประสงค์

          สำหรับยางโตโยไทร์นั้นในปีนี้ ได้ทำการเปิดตัวยาง Toyo Proxes CR1 ยางพรีเมี่ยมประสิทธิภาพสูงสำหรับรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี T-MODE ให้ความนุ่มเงียบ

          สะดวกสบาย และมีเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะขับขี่ที่ต่ำ พร้อมด้วยประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนสูงสุดบนพื้นถนนเปียกด้วยประสิทธิภาพการรีดน้ำออกจากหน้ายางจากร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ร่อง  อีกทั้งหน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ จากการออกแบบร่องดอกยางแบบเกลียวและและร่องดอกยางแบบตัดมุม จึงช่วยให้กระจายแรงกดได้เท่ากันทุกจุด อีกทั้งยังช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกัน ตลอดทั้งเส้นในขณะรถวิ่งและเบรก ราคาเริ่มต้นที่เส้นละ 2,500 บาท โดยเริ่มต้นวางจำหน่ายทั้งหมด 37 ขนาด

ขนกองทัพ KOL ตัวพ่อ สร้างการรับรู้แบรนด์ Toyo Tires เปลี่ยนยอดวิวเป็นยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ชั้นนำ

          จากความสำเร็จในการสร้าง Branding Toyo Tires ในปีที่ผ่านมาผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้นำมาเลือกใช้ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อทำให้แบรนด์ Toyo Tires นั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นซึ่งถือว่าเป็นช่องทางที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของบริษัทฯ ซึ่งสำหรับในปีนี้นอกจากที่ทางบริษัท ได้มีคุณ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของยาง Toyo Tires พร้อมทำสื่อโฆษณาชุด “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” เพื่อใช้ในสื่อโฆษณาต่าง ๆ แล้วนั้น และในปีนี้ก็ได้มีการวางแผนการประชาสัมพันธ์ในการนำแบรนด์ Toyo Tires เข้าร่วมกับกลุ่ม KOL ชั้นนำต่าง ๆ ที่เป็นในส่วนของ Life Style มากยิ่งขึ้น หลังจากที่เคยประสบความสำเร็จในการร่วมงานกับ KOL กลุ่มสายยานยนต์ที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของแผนการตลาดด้าน ออนไลน์ รวมถึงโซเชียล มีเดีย ของทางบริษัทนั้น ในปีนี้นอกจากในส่วนของ Content creator ต่าง ๆ แล้วนั้น ทางบริษัท ก็ได้ โฟกัสไปถึงเรื่องการเปลี่ยนยอดวิว ให้เป็นยอดขายให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการ Drive Sale ในช่องทาง

          ของ KOL ต่าง ๆ ผ่าน Promotion Code เพื่อที่จะ drive sale ไปยังช่องทางการจำหน่ายต่าง ๆ ของทางบริษัทฯซึ่งจะทำให้ทางบริษัท สามารถวิเคราะห์เพิ่มเติมได้ว่า ROI ที่ทางบริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ไปนั้น คุ้มค่ากับยอดขายที่กลับมาหรือไม่ เพื่อที่จะนำข้อมูลดังกล่าวมาปรับใช้เป็นแผนการตลาดในอนาคตสำหรับเรื่อง Targeting และการทำ Personalization ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างแท้จริง

Toyo Tires ร่วมปั้นฝัน “จุ๊บซ่า” สู่การแข่งขันระดับโลก พร้อมกวาดสนับสนุน Motor Sport รายการดัง

          นอกเหนือจากการทำการตลาดผ่านช่องทาง ออฟไลน์ และ ออนไลน์ของทางบริษัทฯ ในปีนี้ตามแผนการตลาดที่ได้วางไว้แล้วนั้น Motor Sport ก็ยังคงเป็นอีกหนึ่งหัวใจหลักสำหรับ Brand Toyo Tires ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงประสิทธิภาพของสินค้าผ่านการแข่งขันรายการต่าง ๆ ที่ได้ใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือการแข่งขัน Asia Cross Country ซึ่งได้มี จุ๊บซ่า ณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งที่ทาง Toyo Tires ให้การ

          สนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงคว้ามแชมป์ 5 สมัยซ้อน ในศึกแรลลี่สุดหฤโหด เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ โดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมาได้ใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันมาโดยตลอด และสำหรับในปีนี้เป้าหมายของจุ๊บซ่า ก็ยังคงเป็นการรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง และได้ตั้งเป้าหมายสำหรับการแข่งขันในอนาคตไว้ก็คือการได้เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่รายการใหญ่ที่สุดในโลก “ปารีส ดาการ์” โดยยาง Toyo Tires ก็ยินดีที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสนับสนุนให้ จุ๊บซ่า ไปได้ถึงเป้าหมายระดับโลกที่ตั้งไว้

          ในส่วนของ Motor Sport Marketing ในปีนี้ ทางบริษัทก็ยังคงให้ความสัมพันธ์ในการสร้าง Experience Marketing ผ่านการแข่งขันรายการชั้นนำต่าง ๆ เพื่อที่ผู้บริโภคจะได้สัมผัส และเห็นถึงประสิทธิภาพและคุณภาพยาง และ สินค้าต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้จัดจำหน่ายผ่านช่องทางการแข่งขันต่าง ๆ และรวมถึงยังเป็นการสร้าง KOL ในหลาย ๆ ช่องทางผ่านนักแข่งต่าง ๆ ที่ได้ใช้ยางแต่ละรุ่นในการแข่งขันสำหรับ Motor Sport 3 รายการใหญ่ในปีนี้ที่บริษัทสนับสนุนได้แก่ Toyo Racing Car Thailand , Toyo R1R Drag Battle และ Toyo King of Drag ซึ่งทุกรายการจะใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันทุกรายการ

          และสำหรับปลายไตรมาสที่ 1 นี้จะได้เริ่มเห็นกลยุทธ์การทำการตลาดที่ทางบริษัทฯ ได้วางแผนเอาไว้ทั้งหมดทยอยออกสู่สายตาของผู้บริโภค โดยคาดว่าในปีนี้ทั้งในส่วนของยอดขาย และ กิจกรรมทางการตลาดที่บริษัทได้วางแผนไว้จะไปถึงเป้าหมายที่ทางบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ทั้งหมด

          ในครั้งหน้า จะมีข่าวอะไรมานำเสนอให้ท่านผู้ชมอีก ติดตามได้ที่ Realtime Car Magazine