“เอ็มจี” เดินหน้าแผนธุรกิจฝ่ากระแส COVID-19 เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เพิ่มอีก 10 แห่ง พร้อมผลักดันเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้า

“เอ็มจี” เดินหน้าแผนธุรกิจฝ่ากระแส COVID-19 เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการใหม่เพิ่มอีก 10 แห่ง พร้อมผลักดันเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้า

            บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เดินหน้าแผนธุรกิจด้านการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฝ่ากระแส COVID-19 เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพิ่มอีก 10 แห่ง ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน เพิ่อเพิ่มศักยภาพด้านการบริการให้ดียิ่งขึ้น พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาฟื้นตัวโดยเร็ว

            นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของเศรษฐกิจและสังคมภายใต้สถานการณ์ COVID-19 ทำให้หลายธุรกิจต้องมีการปรับตัวและปรับแผนการดำเนินงานเพื่อให้ธุรกิจยังคงเดินหน้าต่อไปได้  สำหรับ “เอ็มจี” เรายังคงดำเนินงานตามแผนงานเดิมที่วางไว้แต่ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนอกจากการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ตามแผนงานที่กำหนดแล้ว เรายังคงเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครบ  150 แห่งทั่วประเทศ ตามเป้าหมายที่วางไว้เช่นกัน”

            “ตลอดระยะเวลา 6 ปี ที่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย นอกจากการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพ รวมถึงการนำเทคโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องแล้ว “การบริการ” ถือเป็นอีกหนึ่งด้านที่เราให้ความสำคัญ โดยในช่วงระยะเวลา 3 เดือนนี้ (พฤษภาคม – กรกฎาคม) เรามีแผนเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง ในภาคกลาง ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งนอกจากจะทำให้เราสามารถเพิ่มศักยภาพด้านการดูแลลูกค้าที่ปัจจุบันมียอดผู้ใช้รถยนต์เอ็มจีรวมแล้วกว่า 80,000 คัน แล้ว ยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในวงกว้างมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ากลุ่มใหม่ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีได้เป็นอย่างดี  ทั้งนี้จากแผนการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายดังกล่าวจะทำให้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ เอ็มจี มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ รวม 137 แห่ง จากเป้าหมาย 150 แห่งภายในปีนี้ ”

            “ผมเชื่อว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ยังเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมหลักของประเทศ โดยเอ็มจีในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจ ในประเทศไทยจึงยังคงเดินหน้าแผนการดำเนินงานเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเติบโตและเดินหน้าไป และเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะกลับเข้าสู่สถานการณ์ปกติในเร็วๆ นี้” นายพงษ์ศักดิ์กล่าว

รายชื่อโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานใหม่ 10 แห่ง

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

  • โชว์รูมเอ็มจี อำเภอเมือง จังหวัดบึงกาฬ
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา

ภาคใต้

  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ภาคตะวันออก

  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาอมตะนคร จังหวัดชลบุรี

ภาคกลาง

  • โชว์รูมเอ็มจี ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาสุขสวัสดิ์ จังหวัดสมุทรปราการ
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาสิรินธร กรุงเทพมหานคร
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขานวมินทร์ กรุงเทพมหานคร
  • โชว์รูมเอ็มจี สาขาประชาอุทิศ กรุงเทพมหานคร