YAMAHA DAY ยิ่งใหญ่อลังการ เฉลิมฉลองปีที่ 65

YAMAHA DAY ยิ่งใหญ่อลังการ เฉลิมฉลองปีที่ 65

          ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จัดงาน YAMAHA DAY เฉลิมฉลองครบรอบ 65 ปี กับวิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของสินค้าคุณภาพอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี มร.เท็ตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร รวมถึงคณะผู้บริหารระดับสูงและพนักงาน บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมกันเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 65 ปี ตราสินค้ายามาฮ่า

          ยามาฮ่าเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของโลก ยานยนต์ทางน้ำ เครื่องยนต์ติดท้ายเรือ อากาศยานไร้คนขับเพื่อการเกษตร รถกอล์ฟ และผลิตภัณฑ์คุณภาพต่างๆ โดยดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา “คันโด” เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วย 5 วิถีอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า ได้แก่
1.Innovation การริเริ่ม
2.Excitement ความสนุกสนานเร้าใจ
3.Confidence ความมั่นใจ 4.Emotion ความดึงดูดใจ
5.Ties ความผูกพัน

          โดยได้รับการขับเคลื่อนภายใต้สโลแกน Revs Your Heart เร่งชีวิตให้เร้าใจ เพื่อแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ ยามาฮ่า ที่ไม่มีใครเหมือน เอกลักษณ์ที่ชัดเจนนี้ ถือเป็นแนวทางปฏิบัติตาม “วิถียามาฮ่า” ซึ่งพนักงานทุกคนได้ยึดถือปฏิบัติ และถ่ายทอดสู่การสร้างสรรค์สินค้า รวมถึงจุดบริการลูกค้าในทุกๆ ด้าน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อไปในอนาคต

          สำหรับงาน YAMAHA DAY ฉลองครบรอบ 65 ปี ยามาฮ่ามอเตอร์ ในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้

         ยินดีด้วยสำหรับวันเกิด Yamaha 65 ปีนะครับ ครั้งหน้าถ้ามีข่าวน่ายินดีแบบนี้อีก ทางเรา Realtime Car Magazine จะรีบนำมาเสนอให้ทุกท่านได้รับชมกันเลยครับผม