ซูซูกิ กับความเหนือระดับที่สัมผัสได้ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41”

ซูซูกิ กับความเหนือระดับที่สัมผัสได้ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41”

          ซูซูกิ พร้อมพาทุกท่านก้าวเข้าสู่โลกแห่งยนตรกรรมสองล้อด้วยแนวคิด Suzuki “Move On ก้าวไปข้างหน้า” ในครั้งนี้ ซูซูกิ อัดแน่นไปด้วยทุกความต้องการของผู้รักการขับขี่ และต้องการค้นหาความเป็นตัวตนได้ง่ายขึ้น ภายในบูธ ซูซูกิ คือคำตอบในทุกการขับขี่ ที่ใครๆ ก็สามารถเข้ามาหาคำตอบและสัมผัสถึงความเป็นตัวตนกันได้ไม่ยาก

          เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับค่ายซูซุกิ มอเตอร์ไทยแลนด์ ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์สองพันยี่สิบ ที่ขนเอากองทัพสองล้อในค่ายมาโชว์ตัวกันอย่างคับคั่งในงานไม่ว่าจะเป็นซูซุกิ คาตาน่า ที่มีความคลาสสิค แต่ยังมีความสปอร์ตแฝงอยู่ในตัว อีกทั้งสีสันที่ดุดันทั้ง2เฉดสี พร้อมฟังก์ชั่นครบครันถูกใจสาวกไบเกอร์อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นระบจอแสดงผลLCD เต็มระบบ ทั้งวัดรอบเครื่องยนต์ วัดระยะทาง วัดอุณหภูมิหม้อน้ำ วัดปริมาณเชื้อเพลิง อัตราการกินน้ำมัน ตลอดจน แทรคชั่น คอนโทรล ที่จะช่วยให้การขับขี่สนุกเร้าใจขึ้นอย่างแน่นอน พร้อมเผยโฉม วี สตรอม ทั้งตัว650ซีซี และ 1000ซีซี ให้เหล่าสาวกได้ยลโฉมกันใกล้ๆแบบสัมผัสกันได้เลยทีเดียว ซึ่งวี สตรอม เป็นรถ4จังหวะ เครื่องยนต์วี ทวิน ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ ให้พลังสูงถึง68 แรงม้าในรุ่น650ซีซี นอกจากนี้ยังผ่านมาตรฐานยูโรโฟร์อีกด้วยทั้งรุ่น650ซีซี และ1000ซีซี เท่านั้นยังไม่พอซูซุกิ ยังนำบิ้กสกู้ตเตอร์อย่าง เบิร์กแมน มาโชว์ สร้างความฮือฮาให้กับสายชิว สายออกทริปกันอีกด้วย

          นอกจากนั้นแล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวกโดยเฉพาะ จัดกันมาอย่างยกใหญ่สำหรับ Bigbike

  

          ซูซุกิ มอเตอร์ไทยแลนด์ ก็ยังมีรถอีกหลายๆ โมเดล ที่นำมาโชว์ในงาน ก็ถือว่าเป็นสีสันอีกหนึ่งค่ายที่นำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาให้สาวกไบเกอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของกันอย่างคึกคัก สนใจสามารถไปชมได้ที่งานบางกอกมอเตอร์โชว์สองพันยี่สิบ ตั้งแต่วันที่15 ถึง 26 กราฏาคมนี้