บิณฑ์-โจอี้บอย บริจาคกระบะ 6 คัน ให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร จ.อุบล

บิณฑ์-โจอี้บอย บริจาคกระบะ 6 คัน ให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร จ.อุบลราชธานี

           สวัสดี ชาว Realtime car magazine ทุกท่านนะครับ วันนี้เรามีข่าวสาร น่ายินดี น่าชื่นชม กับ 2 หนุ่ม บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และ โจอี้ บอย ที่ร่วมกันทำโครงการดี ๆ บริจาครถกระบะ ให้กับ โรงเรียน ในถิ่นทุรกันดาร จังหวัดอุบลราชธานี

       หลังจากที่นักร้องแร็ปเปอร์คนดัง โจอี้ บอย ได้ทำโครงการดี ๆ อย่าง “ฮึบ ๆไทยแลนด์” เพื่อเป็นอีกแรง ร่วมหาเงินบริจาคช่วย บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมทางภาคอีสานเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ได้นำเงินตรงส่วนนี้ มาทำสาธารณะประโยชน์ต่อ ด้วยการซื้อรถกระบะ MG และนำมาต่อเติมให้เป็นรถสองแถว เพื่อมอบให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร จังหวัดอุบลราชธานี ได้ใช้ประโยชน์กันต่อไป

        โดยทาง โจอี้ บอย ได้มีการโพสต์คลิปตัวอย่างรถกระบะ 2 แถวดังกลาว ลงในไอจีส่วนตัวพร้อมระบุว่า “พี่บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ นำเงินบริจาคจากโครงการฮึบๆไทยแลนด์ มาจัดซื้อรถกระบะ​ MG​ และต่อเติมเป็นรถ​ 2​ แถว​ จำนวน​ 6​ คัน​ เพื่อมอบให้โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร​ในจังหวัดอุบล​ราช​ธานี​จำนวน 6​ โรงเรียน #ฮึบๆไทยเเลนด์”

        คนดี ๆ ทำดี น่าชื่นชม น่าเอามาพูดถึง เราก็ควรนำเสนอ สนับสนุนเขาให้ทำดีต่อไป ทาง Realtime car magazine ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วย สาธุ

และขอขอบคุณทุกท่านนะครับ ที่เข้ามาติดตามข่าวสารของเราเสมอมา และท่านยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้อีกที่นี่ Realtime car magazine