บอสฮอนด้ามั่นใจ “ก้อง-สมเกียรติ” แก้มือพัฒนาผลงานที่มิซาโน

บอสฮอนด้ามั่นใจ “ก้อง-สมเกียรติ” แก้มือพัฒนาผลงานที่มิซาโน

ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีมแข่ง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เผยถึงผลงานของลูกทีมคนเก่งในสังกัดอย่าง “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ซึ่งจบเรซที่มิซาโนในอันดับที่ 18 ว่า นี่ยังไม่ใช่ศักยภาพที่แท้จริงของเจ้าตัว เชื่อสุดสัปดาห์นี้ สมเกียรติจะทำได้ดีกว่าเดิม

“ที่มิซาโน สมเกียรติ จบอันดับที่ 18 แน่นอนว่านี่ยังไม่ใช่ผลงานที่แสดงถึงศักยภาพที่แท้จริงของตัวเขา ตลอดเกมการแข่งขัน ผมเชื่อว่าเขาตั้งใจสู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถแล้ว แต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่ใช่อย่างที่ต้องการ ดังนั้น พวกเราจึงต้องนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์ถึงปัญหาเพื่อหาทางแก้ไขอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าเขาต้องทำได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

ด้าน สมเกียรติ กล่าวว่า “ผมยังไม่ค่อยพอใจผลงานของตัวเองสักเท่าไรครับ ช่วงเริ่มเกมผมทำได้ดีพยายามเกาะติดกลุ่มหน้า แต่ก็พลาดในจังหวะเปลี่ยนเกียร์ถึง 3 ครั้ง และนั่นทำให้เสียเวลาไปมากทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอย่างมาก คือ ในเซคเตอร์ที่ 1 ตลอดทั้งสัปดาห์ผมยังช้าเกินไป หวังว่าเรซต่อไปผมจะพัฒนาผลงานให้ดีกว่าเดิมได้ครับ”

ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไป ยังปักหลักดวลความเร็วที่สนามมิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนแซลลี ประเทศอิตาลี เช่นเดิม เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กันยายนนี้

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ เเละยังสามารถติดตามเราต่อเพิ่มเติมได้ที่ Realtime car magazine