อีซูซุระเบิดศึกเจ้าแห่งความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Isuzu One Make Race 2023”

อีซูซุระเบิดศึกเจ้าแห่งความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ  “Isuzu One Make Race 2023”

                 กลุ่มตรีเพชร โดย บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ ฟาอีส ยูไนเต็ด มอเตอร์สปอร์ต บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้จำหน่ายยางรถยนต์ TOYO TIRE และบริษัท อีซียู ช็อป 1 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกล่องเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ ECU SHOP ร่วมกันระเบิดศึก “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 Gen 2 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” รวม 30 คัน ร่วมท้าประลองความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Isuzu One Make Race 2023” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 14พบกันสนามแรกในวันที่  31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี

                 มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า“การแข่งขัน Isuzu One Make Race เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่อง กลุ่มตรีเพชร ขอขอบคุณคณะผู้จัดการแข่งขัน และนักแข่งรายการ“Isuzu One Make Race 2023” ทุกท่านที่เลือกรถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์” ให้เป็นรถแข่งคู่ใจในการประลองความมัน และความเร็วบนสนามแข่งขันระดับประเทศ สำหรับปีนี้มีรถ“อีซูซุดีแมคซ์” ที่ร่วมแข่งขันทั้ง “อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 Gen 2 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”เครื่องยนต์สแตนดาร์ด รวม 30 คัน โดยมีการปรับแต่งความแรงด้วยกล่องอัจฉริยะจากECU SHOP ในรุ่นเครื่องยนต์ 1,900 ซีซี ให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 250 แรงม้า และในรุ่นเครื่องยนต์ 3,000 ซีซี ให้มีแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 327 แรงม้า ซึ่งได้ตอกย้ำภาพลักษณ์รถปิกอัพ “อีซูซุดีแมคซ์  บลูเพาเวอร์” ในฐานะรถแข่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะอันเหนือชั้น ทั้งในด้านความแรงการขับขี่ที่เหนือชั้น ตลอดจนมาตรฐานความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมของรถอีซูซุ ซึ่งได้รับการยอมรับจากนักแข่งชั้นนำในวงการมอเตอร์สปอร์ตเมืองไทยที่สนใจเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้เป็นจำนวนมาก ในปีนี้อีซูซุยังคงได้รับเกียรติจากคุณพีท ทองเจือ นักแสดง พิธีกร และนักแข่งรถชื่อดัง และคุณแอนด์ดรูว์ โคร์นิน นักแสดงลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เข้าร่วมการแข่งขันเช่นเดิม และขอแสดงความยินดีกับแชมป์ Isuzu One Make Race 2022 คุณธนพล ชูเจริญผล ในรุ่น 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ และคุณณัฐพงศ์ เหลาคม ในรุ่น 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ด้วยครับ”

                  ร่วมพิสูจน์ความมันและความแรงที่เหนือชั้นของรถแข่งอีซูซุในการแข่งขัน“Isuzu One Make Race 2023” ชิงรางวัลถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท เริ่มประเดิมสนามแรกในวันที่  31 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี และทำการแข่งขันอย่างต่อเนื่องเพื่อเก็บคะแนนในแต่ละสนามและจัดลำดับผู้เข้าแข่งขันในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกครั้งหนึ่งในระหว่างวันที่ 8 – 10 ธันวาคม 2566 เพื่อค้นหาที่สุดแห่งเจ้าแห่งความเร็วในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแห่งปี

สำหรับกำหนดการแข่งขันทั้ง  6 สนาม ดังนี้

  • สนามที่ 1 : วันที่ 31 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 2 : วันที่ 12 – 14 พ.ค. 66 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 3 : วันที่ 2 – 4     มิ.ย. 66 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 4 : วันที่ 8 – 10   ก.ย. 66 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 5 : วันที่ 3 – 5     พ.ย. 66 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 6 : วันที่ 8 – 10   ธ.ค. 66 ณ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

ติดตามข้อมูลการแข่งขันการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “Isuzu One Make Race 2023” ได้ที่ www.isuzu-tis.com และ www.facebook.com/allnewisuzudmax

 


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB