ฮอนด้าสุดแกร่ง พาเหรดคว้าโพเดียม TrialGP ที่โปรตุเกส โทนี่ โบคว้าชัยเก็บคะแนนล่าแชมป์ฤดูกาล 2023

ฮอนด้าสุดแกร่ง พาเหรดคว้าโพเดียม TrialGP ที่โปรตุเกส โทนี่ โบคว้าชัยเก็บคะแนนล่าแชมป์ฤดูกาล 2023

          โทนี่ โบ และ กาเบียล มาเซลลี่ สองยอดนักบิดไต่เขาจาก Repsol Honda Trial Team ทำผลงานสุดแข็งแกร่ง พาเหรดขึ้นโพเดียมได้ทั้ง 2 วันของการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 2 ณ ประเทศโปรตุเกสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโทนี่ โบ แชมป์โลก 32 สมัย คว้าชัยชนะมาครอง พร้อมขึ้นรั้งอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสมด้วยแต้มเท่ากันกับผู้นำ

          การแข่งขันสนามที่ 2 ของรายการ TrialGP ลงแข่งขันกัน 2 วันรวดในรูปแบบเอาท์ดอร์ที่ Gouveia ในประเทศโปรตุเกส โดยดวลกันในสภาพแวดล้อมที่เป็นภูเขาตามธรรมชาติ ซึ่งนักแข่งและทีมต้องทำผลงานได้ดีและความผิดพลาดต้องน้อยที่สุดอีกด้วย การแข่งขันวันแรก โทนี่ โบทำผลงานได้อย่างสุดแข็งแกร่งตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขัน ปิดโอกาสเสียแต้มน้อยที่สุดก่อนที่จะคว้าชัยชนะไปครอง ขณะที่กาเบียล มาเซลลี่ ทำผลงานยอดเยี่ยมเช่นกันด้วยการขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3

          การแข่งขันวันที่ 2 สองนักแข่งจากฮอนด้ายังคงรักษาระดับการแข่งขันที่สูงเอาไว้ได้เช่นเคย แม้นว่าตัวแปรของสภาพสนามในรูปแบบธรรมชาตินั้นจะลื่นเป็นพิเศษ โทนี่ โบ ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 และ กาเบียล มาเซลลี่ ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3 รวมผลงานทั้งสองวันเป็นการรายงานตัวบนโพเดียมครบทุกวันของนักแข่งจาก Repsol Honda Trial Team พร้อมด้วยชัยชนะในวันแรกของโทนี่ โบ

          จบการแข่งขันสนามนี้ โทนี่ โบขึ้นรั้งอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสม โดยมีคะแนน 74 แต้มเท่ากับผู้นำ เดินหน้าสู่การไล่ล่าแชมป์อีกสมัยให้กับฮอนด้า ขณะที่กาเบียล มาเซลลี่ อยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนนสะสม 58 คะแนน

          โปรแกรมการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 3 จะแข่งขันกันที่ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 19 – 21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นโฮมเรซของทีมฮอนด้า ที่ตั้งเป้าหมายการสร้างผลงานที่ดีที่สุดอีกครั้ง

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMTrailGP


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB