ไทยฮอนด้าโชว์ศักยภาพ จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับเอเชียและ โอเชียเนีย 2023 มุ่งเป้าส่งมอบบริการที่ดีสุดให้กับลูกค้า ด้วยทักษะชั้นสูงจากนายช่าง

ไทยฮอนด้าโชว์ศักยภาพ จัดแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับเอเชียและโอเชียเนีย 2023 มุ่งเป้าส่งมอบบริการที่ดีสุดให้กับลูกค้าด้วยทักษะชั้นสูงจากนายช่าง

ไทยฮอนด้าผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าจัดการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 (7th Asia & Oceania Technician Skill Contest) ในฐานะเจ้าภาพ ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้ากรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิด “The Power Behind the Success” ต้อนรับนายช่างระดับแชมป์จาก 10 ประเทศเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ไทย อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ บังคลาเทศ มาเลเซีย   เกาหลีใต้ ไต้หวัน และกัมพูชา เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนายช่างระดับเอเชียสู่การแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับโลกGlobal Technician Skill Contest ต่อไป

             โดยแนวคิด “The Power Behind the Success” สะท้อนความมุ่งมั่นด้านการบริการหลังการขายของฮอนด้า ที่เชื่อว่าการบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ จำเป็นต้องได้รับการบำรุงรักษาจากช่างฝีมือดีเป็นพลังขับเคลื่อน เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ซึ่งการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 นับเป็นเครื่องพิสูจน์ความมุ่นมั่นของฮอนด้าที่ต้องการยกระดับบริการหลังการขายสู่มาตรฐานใหม่ ผ่านการเปิดเวทีให้นายช่างได้ฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์ การแก้ปัญหา รวมถึงเทคนิคต่างๆ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าฮอนด้า และพัฒนาฝีมือของนายช่างอย่างต่อเนื่อง ไม่เพียงแต่ในประเทศแต่ยังต่อยอดสู่ระดับภูมิภาคและระดับโลกสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์โดยรวม

             มร. ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า“นอกจากผลิตภัณฑ์ของฮอนด้าที่มีความยอดเยี่ยมแล้ว การให้บริการหลังการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก โดยฝีมือและทักษะของนายช่าง นับเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์หลังการขายที่ยอดเยี่ยมที่สุด เราจึงให้ความสำคัญกับฝีมือของนายช่างเป็นอย่างมาก และจัดการแข่งขันที่ช่วยพัฒนาทักษะให้นายช่างทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความรู้และทักษะของช่างเท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งนายช่างที่มีทักษะฝีมือสูงจะสามารถวิเคราะห์ คาดการณ์ และดำเนินการบำรุงรักษารถได้อย่างแม่นยำ ตรงจุด สร้างความพึงพอใจและความมั่นใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์ Honda Wing Center และ Honda Big Wing ทั่วประเทศ”โดยการแข่งขันทักษะฝีมือช่างแห่งภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียครั้งที่ 7 ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ประกอบด้วยประเภทรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก และประเภทรถบิ๊กไบค์ ผ่านการแข่งทั้งทางด้านทฤษฏีและปฏิบัติ เพื่อวัดทักษะช่างให้ครอบคลุมทุกด้าน”

#HondaMotorcycleThailand #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #Whatstopsyou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #AOTechnicianSkilContest #ThePowerBehindTheSuccess


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine