บาจาจขับขี่ท่องเที่ยวสไตล์ทัวร์ริ่งบนระยะทางกว่า 1,800 กม. ล่องใต้ เข้าร่วมงาน Phuket Bike Week 2023 ที่ จ.ภูเก็ต

บาจาจขับขี่ท่องเที่ยวสไตล์ทัวร์ริ่งบนระยะทางกว่า 1,800 กม. ล่องใต้ เข้าร่วมงาน Phuket Bike Week 2023 ที่ จ.ภูเก็ต

             หลังจากที่ประเดิมเปิดทริปแรกของปี 2023 ไปแล้วสำหรับงาน BAJAJ Weekender Rides 2023 #1 ที่ทางบาจาจพาชาว Dominar ข้ามทะเลไปเล่นน้ำที่เกาะล้าน ล่าสุดบาจาจได้จัดกิจกรรมขับขี่ท่องเที่ยวสไตล์ทัวร์ริ่งแบบ Exclusive ขึ้นอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มาในแบบทริปยาว 5 วัน ล่องใต้ เข้าร่วมงาน Phuket Bike Week 2023ที่ จ.ภูเก็ต โดยงานจะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

             โดยในกิจกรรมครั้งนี้มีเพื่อนๆ ชาว Dominar เข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 15 คัน ซึ่งนอกจากที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศงานใหญ่ระดับประเทศอย่าง Phuket Bike Week 2023 ที่รวบรวมชาวไบค์เกอร์ มากมายจากทั่วสารทิศ มาพบปะกัน รวมทั้งยังมีรถเข้าร่วมงานที่อาจจะมากถึง 10,000 คัน จากทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นชาว Dominar ก็จะได้สัมผัสธรรมชาติ ท้องทะเล ทั้งฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน ที่สำคัญยังได้รับรู้ถึงสมรรถนะของรถมอเตอร์ไซค์ Bajaj อย่างเต็มที่ ตลอดเส้นทางการเดินทาง

             สำหรับกิจกรรมวันแรก เรานัดรวมตัวกันที่ ตัวแทนจำหน่าย บาจาจ สาขาอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม เพื่อลงทะเบียนและรับฟังบรีฟเส้นทาง ชี้แจงข้อมูลสำคัญสำหรับการขับขี่ ซึ่งหลังจากที่ทราบกฏการขับขี่และเส้นทางการเดินทางแล้ว ขบวน Bajaj Dominar ทั้ง 15 คัน ก็เริ่มเดินทาง โดยจุดหมายปลายทางแรกของวันเริ่มต้นจะอยู่ที่ อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อจอดรับประทานอาหารกลางวันที่ร้าน   อาหารเดอะบีช ทับสะแก หลังจากอิ่มหน่ำกับอาหารเลิศรส ชาวสมาชิกโดมิน่าก็เดินทางขับขี่ต่อมุ่งหน้าสู่ จ.สุราษฎร์ธานี อันเป็นการสิ้นสุดการเดินทางในวันแรก

             เข้าสู่วันที่ 2 ของการเดินทางจุดหมายของวันนี้จะอยู่ที่ จ.ภูเก็ต โดยเส้นทางจะออกจากสุราษฎร์ธานีในช่วงเช้า ก่อนมุ่งลงใต้เข้าผ่าน จ.พังงา ก่อนข้ามไปยัง จ. ภูเก็ต ซึ่งก่อนเดินทางข้ามไปยังตัวเกาะภูเก็ตนั้น จะมีขบวนโดมิน่าที่เป็นลูกค้าจาก จ.ภูเก็ต และละแวกใกล้เคียงจำนวน 15 คันมารอให้การต้อนรับ พร้อมร่วมเข้าขบวนก่อนข้ามสะพานสารสินเข้ามายังเกาะภูเก็ต หลังจากนั้นเหล่าสมาชิกทั้งหมดร่วมรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารแหลมหิน ซีฟู้ด และเข้าเยี่ยมตัวแทนจำหน่าย Bajaj ที่ภูเก็ตไลฟ์สไตล์ออโต้ พร้อมทำกิจกรรมต่างๆ ก่อนแยกย้ายเข้าที่พัก ณ หาดป่าตอง

สำหรับวันที่ 3 จะปล่อยแบบโอเพ่นให้ชาวโดมิน่าได้พักผ่อน ซึมซับบรรยากาศ ไอทะเลที่หาดป่าตองหรือบริเวณใกล้เคียง โดยจะนัดรวมตัวกันอีกครั้งช่วงตอนเย็น ที่ร้าน Bukito Restaurant บริเวณแหลมพรหมเทพ เพื่อชมพระอาทิตย์ตกดิน และร่วมรับประทานอาหาร ก่อนที่ตอนค่ำทั้งหมดจะเข้าไปร่วมงาน Phuket Bike Week โดยในงานนี้ทาง Bajaj Thailand ได้เปิดบูธพร้อมนำรถเข้าไปร่วมจัดแสดงโดยเหล่าสมาชิกโดมิน่าก็ได้เข้าไปร่วมชมภายในบูธพร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ

ส่วนในวันที่ 4 จะเป็นวันเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยเหล่าสมาชิกจะออกเดินทางพร้อมกันในรูปแบบขบวนคาราวาน โดยจะพักรับประทานอาหารกลางวันที่ จ.สุราษฎ์ธานี ก่อนเดินทางไปกราบขอพรที่ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และพักค้างคืนที่รีสอร์ทติดทะเลที่หาดทรายรี จ. ชุมพร เพื่อเก็บแรงไว้เดินทางต่อในวันรุ่งขึ้น

เช้าวันที่ 5 สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวสไตล์ทัวร์ริ่งบนระยะทางกว่า 1,800 กม. เหล่าสมาชิกชาวโดมิน่าได้รวมตัวกันตอนเช้า ก่อนออกเดินเข้าสู่กรุงเทพฯ ซึ่งก่อนที่จะแยกย้ายกันไปนั้นก็ได้ร่วมทำแบบสอบถามเกี่ยวกับกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งสมาชิกในทริปทุกท่านต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นกิจกรรมที่สนุกตลอดระยะเวลาการเดินทางและที่สำคัญยังได้เข้าร่วมงานที่เป็นระดับอินเตอร์ อีกทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ทัวร์ริ่งอย่างแท้จริงที่ยากจะได้เจอ ซึ่งอยากให้จัดขึ้นเป็นประจำแบบนี้บ่อย ๆ

สำหรับกิจกรรมขับขี่ในรูปแบบ Dominar Ride ยังเปิดให้สมาชิก Dominar เข้าร่วมกันได้ตลอดทั้งปี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ส่วนในครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหน ต้องติดตามกันต่อไป สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Bajaj Thailand หรือสอบถามตัวแทนจำหน่ายบาจาจใกล้บ้านท่าน

#Bajaj #BajaThailand #DominarRides #Dominar400


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine