ฮอนด้าสุดแกร่ง “โทนี่ โบ” คว้าชัยควบโพเดียมที่ญี่ปุ่น รั้งผู้นำร่วมตารางคะแนนสะสม TrialGP 2023

ฮอนด้าสุดแกร่ง “โทนี่ โบ” คว้าชัยควบโพเดียมที่ญี่ปุ่น รั้งผู้นำร่วมตารางคะแนนสะสม TrialGP 2023

                  ฮอนด้าโชว์ผลงานสุดแข็งแกร่งในการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 3 โดยผลงานของยอดนักบิดไต่เขา “โทนี่ โบ” จาก Repsol Honda Trial Team คว้าชัยชนะในการแข่งขันวันแรก พร้อมขึ้นโพเดียมอันดับที่ 2 ในวันที่สอง เก็บคะแนนสะสมรั้งอันดับผู้นำร่วม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ประเทศญี่ปุ่น

 

                  การแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 3 ไปดวลกันที่ประเทศญี่ปุ่น แข่งขันในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 20-21 พฤษภาคมที่ผ่านมา แม้ว่าจะพบกับสภาพสนามที่เปียกและลื่นเป็นพิเศษ “โทนี่ โบ” จาก Repsol Honda Trial Team ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง คว้าชัยชนะมาครองในวันแรก ขณะที่เพื่อนร่วมทีมเมทอย่าง “กาเบียล มาเซลลี่” คว้าอันดับที่ 4 มาครอง

                  สำหรับวันที่สอง สภาพอากาศและสนามที่แห้งขึ้น “โทนี่ โบ” ยังคงฟอร์มที่แข็งแกร่งต่อสู้สุดเข้มข้นกับคู่แข่ง ก่อนคว้าอันดับที่ 2 มาครอง ขณะที่ “กาเบียล มาเซลลี่” จบการแข่งขันในอันดับที่ 4

หลังจบการแข่งขันสนามที่ 3 “โทนี่ โบ” เก็บคะแนนสะสมไปแล้ว 111 คะแนน รั้งอันดับผู้นำร่วม โดยที่เจ้าตัวมุ่งมั่นอย่างมากที่จะไล่ล่าแชมป์ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ทีมเมท “กาเบียล มาเซลลี่” อยู่ในอันดับที่ 4 มีคะแนนสะสม 84 คะแนน โดยโปรแกรมการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 4 จะแข่งขันกันที่ซานมาริโน ในระหว่างวันที่ 9 – 11 มิถุนายนนี้

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #Honda #HRC #RaceToTheDream #HondaRacingThailand #MotorSport #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #HondaRacingCorporation #FIMTrailGP


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine