เอเอเอสฯ – เดอะ ฟอเรสเทียส์ ร่วมนิยามประสบการณ์ใหม่แห่งความหรูหราและความยั่งยืนในกิจกรรม ‘Splendid Experience Moment’

เอเอเอสฯ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ร่วมนิยามประสบการณ์ใหม่แห่งความหรูหราและความยั่งยืนในกิจกรรม ‘Splendid Experience Moment’

                บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย เอ็มคิวดีซี (The Forestias by MQDC) โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ย่านบางนากับพื้นที่สำหรับทุกไลฟ์สไตล์เมืองท่ามกลางผืนป่าและพื้นที่สีเขียว จัดกิจกรรม ‘Splendid Experience Moment’ พาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งความหรูหราและความยั่งยืนแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายในโครงการฯ ณ Mulberry Grove The Forestias Villas เมื่อวันที่ 27 – 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

                ภายในกิจกรรม แขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสกับ Bentley Flying Spur Mulliner Hybrid อัครยนตรกรรมที่นิยามความหรูหราและความยั่งยืนด้วยการตกแต่งในแบบเฉพาะตัวกับเฉดสีพิเศษจากมูลินเนอร์ ชุดแต่งรอบคันและการตกแต่งภายในที่ออกแบบอย่างวิจิตรงดงามและมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ พร้อมตอบโจทย์ด้านความยั่งยืนด้วยประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานที่ดีที่สุดจากเครื่องยนต์แบบไฮบริด ที่มาพร้อมอัตราการปล่อยมลพิษที่ต่ำที่สุด โดยแขกผู้สนใจยังได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นภายในโครงการฯ ด้วยการผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์แบบเบนซิลรุ่น V6 ทวินเทอร์โบชาร์จขนาด 2.9 ลิตรที่มีประสิทธิภาพสูง และมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 100 กิโลวัตต์ มอบการตอบสนองที่ฉับไว พร้อมความสามารถในการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าล้วน (WLTP) กว่า 41 กิโลเมตร สร้างประสบการณ์ใหม่ พร้อมสุนทรียภาพในการขับขี่ท่ามกลางธรรมชาติและความงามของสถาปัตยกรรมของเมืองแห่งความสุขที่ยั่งยืนแห่งนี้

นอกจากนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้รู้จักกับโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ – The Forestias by MQDC โครงการที่เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่จะสร้างพรีเมียร์โมเดลที่เหมาะกับทุกคน ทุกเจเนอเรชั่น ทุกเพศ ทุกวัย สัตว์ทุกชนิดในโครงการ รวมไปถึงธรรมชาติและจะเป็นเมืองแห่งความสุขต้นแบบของโลก ภายใต้รูปแบบ Theme Project โมเดลแรกของโลกที่จะสร้างนิยามของความสุขที่แท้จริงโดยเน้นการอยู่ร่วมกันของสิ่งมีชีวิตและธรรมชาติและระบบนิเวศที่สมดุล เป็นโครงการเมืองที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและพื้นที่กิจกรรมส่วนกลางที่ทุกๆคนสามารถเข้ามาร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโครงการที่อยู่อาศัย ร้านค้า พื้นที่ สำนักงาน โรงแรม 6 ดาว ศูนย์การแพทย์และสุขภาพ ศูนย์วัฒนธรรมชุมชน สถาบันการศึกษา และพื้นที่สีเขียวอันเป็นธรรมชาติเพื่อสร้างสังคมแห่งความสุขและมีคุณภาพและความยั่งยืนให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง

                ในช่วงท้าย แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมทำกิจกรรมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษอย่าง ‘3D Chocolate Workshop’ เวิร์คช็อปการเพ็นต์ช็อกโกแลตรูปทรงรถยนต์ในแบบเฉพาะตัว พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารว่างและเครื่องดื่มชายามบ่ายที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเหมาะกับทุกเจเนอเรชั่น เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในวันหยุดสุดสัปดาห์อันแสนพิเศษให้กับแขกผู้ร่วมกิจกรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ

                เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentley Flying Spur Hybrid ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 14.4 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine