พีทีที สเตชั่น จัดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย สมาชิกบลูการ์ดเติมน้ำมันทุกชนิด รับฟรี! มะม่วงแฟนซี 1 ถุง วันที่ 2 มิถุนายน นี้

พีทีที สเตชั่น จัดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน ร่วมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย สมาชิกบลูการ์ดเติมน้ำมันทุกชนิด รับฟรี! มะม่วงแฟนซี 1 ถุง วันที่ 2 มิถุนายน นี้

               นายพิมาน พูลศรี  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) จัดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชน เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรกระจายผลผลิตผลไม้คุณภาพ ออกสู่หลากหลายช่องทางไปยังผู้บริโภค โดย OR รับซื้อมะม่วงแฟนซีจากเกษตรกร รวมกว่า 50,000 กิโลกรัม มูลค่า 500,000 บาท เพื่อนำมาจัดกิจกรรมให้แก่สมาชิกบลูการ์ดที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรีทันที! มะม่วงแฟนซี จำนวน 1 ถุง (1 กิโลกรัม) ณ พีทีที สเตชั่น เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ร่วมรายการ จำนวน 188 สถานี ในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center และตรวจสอบรายชื่อ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่  www.pttor.com

               นายพิมานฯ เปิดเผยว่า พีทีที สเตชั่น จัดโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชนมาอย่างต่อเนื่องโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรบรรเทาปัญหาราคาสินค้าตกต่ำ ในช่วงที่มีปริมาณสินค้าล้นตลาด อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลผลิตทางการเกษตรได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ซึ่งถือเป็น Living Community ที่ OR มีความตั้งใจให้เป็นพื้นที่ศูนย์กลางของชุมชนที่พร้อมช่วยเติมเต็มความสุขให้กับผู้คนและชุมชนโดยรอบ โดยที่ผ่านมาโครงการพื้นที่ปันสุขเพื่อชุมชนนอกจากจะสามารถเติมรอยยิ้มให้กับเกษตรกรไทยได้แล้วนั้น ยังสามารถเติมเต็มรอยยิ้มให้ชุมชน และส่งต่อความสุขให้กับผู้คนที่มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น ได้อีกด้วย

               และวันนี้ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี 62 พร้อมเปิดให้บริการในระยะแรกแล้ว ในส่วนของสถานีบริการน้ำมัน ร้านกาแฟ คาเฟ่ อเมซอน  ร้านเท็กซัส ชิกเก้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบ 900 บาท/ใบเสร็จ รับฟรี กาแฟ คาเฟ่ อเมซอน พร้อมดื่ม มูลค่า 35 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566 โดยเมื่อ พีทีที สเตชั่น แห่งนี้ เปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ จะเป็น Flagship Station ที่มีธุรกิจครบครัน พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ พร้อมเติมเต็มทุกความสุขในปลายปี 2566 นี้

#พีทีทีสเตชั่น #PTTStation #พื้นที่ปันสุข


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine