ปอร์เช่ร่วมฉลอง “75 Years of Porsche Sports Cars” อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก ผ่าน Livestream วันที่ 8 มิถุนายน 2566

ปอร์เช่ร่วมฉลอง “75 Years of Porsche Sports Cars” อย่างยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลก ผ่าน Livestream วันที่ 8 มิถุนายน 2566

              สตุ๊ทการ์ท. ปอร์เช่เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 75 ปี กับเรื่องราวแห่งความสำเร็จในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของจิตวิญญาณแห่งนักบุกเบิก อัจฉริยะภาพ รวมทั้งความมุ่งมั่นกล้าหาญในเชิงวิศวกรรม โดยตลอด 75 ปีที่ผ่านมา Ferry Porsche ได้สร้างสรรค์ผลงานยนตรกรรมสปอร์ตในฝันของเขาให้กลายเป็นจริง ด้วยปอร์เช่ 356 No.1 Roadster โดยเขาและทีมงานได้วางรากฐานให้ปอร์เช่เป็นยนตรกรรมระดับตำนานจนถึงทุกวันนี้  ซึ่งรถสปอร์ตรุ่นดังกล่าวได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มิถุนายน 2491 (ค.ศ.1948) และจะมีกำหนดครบรอบ 75 ปีในวันที่ 8 มิถุนายนนี้  ปอร์เช่จะประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการเฉลิมฉลองร่วมกับบรรดาผู้ทรงคุณวุฒิ และบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของปอร์เช่ พร้อมสื่อมวลชนจากทั่วโลก นอกจากนี้บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตหรูสัญชาติเยอรมนี ยังได้เรียนเชิญเหล่าผู้หลงใหลในยนตรกรรมปอร์เช่จากทั่วโลก เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานฉลองครั้งนี้ผ่านกิจกรรม livestream

              โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มออกอากาศด้วย 2 ภาษา ได้แก่ ภาษาเยอรมนี และภาษาอังกฤษ ในเวลา 14:40 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ตลอดระยะเวลารวมหนึ่งชั่วโมงสำหรับกิจกรรมการเฉลิมฉลอง ประกอบไปด้วย วงดนตรี แสง เสียง และการแสดง นอกจากนี้บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตหรูชื่อดังจะนำเสนอวิสัยทัศน์องค์กรที่มีต่ออนาคตของยนตรกรรมสปอร์ต ผ่านกิจกรรม 5 รูปแบบ ซึ่งปอร์เช่จะนำพาทุกท่านดื่มด่ำไปกับธีมงานต่าง ๆ ได้แก่ Heritage, Zeitgeist, Performance, Pioneering Spirit และ Dreams together พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่า brand ambassadors, แฟนพันธ์แท้ของปอร์เช่ และรถยนต์หลากหลายรุ่นจากประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 75 ปีของแบรนด์  โดยผู้หลงใหลรถสปอร์ตปอร์เช่จากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับการเชื้อเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายทอดสดผ่าน livestream  เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองความสำเร็จและเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวนิทรรศการพิเศษ “Driven by Dreams. 75 years of Porsche Sports Cars” โดยนิทรรศการดังกล่าวจะเปิดให้สาธารณชนได้รับชมในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ ณ พิพิธภัณฑ์ Porsche Museum

สามารถรับชมกิจกรรม livestream ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ ตั้งแต่เวลา 14:40 น. (ตามเวลาประเทศไทย):

Porsche Newsroom – newsroom.porsche.com // ออกอากาศในภาษาเยอรมนี และอังกฤษ

Porsche NewsTV – newstv.porsche.com // ออกอากาศในภาษาเยอรมนี และอังกฤษ
Youtube – youtube.com/@Porsche
LinkedIn – https://www.linkedin.com/company/porsche-ag/
Twitch – https://www.twitch.tv/porsche

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Media Kit ในหัวข้อ “75 Years of Porsche Sports Cars”: ได้ที่เว็บไซต์ https://media.porsche.com/75-years-sportscars: https://www.porsche.de/museum


ทาง Realtime car magazine ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามารับชมกันนะครับ และยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่นี่เลย

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine