อีซูซุฉลอง 60 ปีทองแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มุ่งมั่นนำ “วิถีอีซูซุ” ขับเคลื่อนความสุขของคนไทยสู่อีก 60 ปีข้างหน้า

อีซูซุฉลอง 60 ปีทองแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่  มุ่งมั่นนำ “วิถีอีซูซุ” ขับเคลื่อนความสุขของคนไทยสู่อีก 60 ปีข้างหน้า

ผู้บริหารถ่ายภาพหมู่บนเวที

อีซูซุจัดใหญ่จัดเต็ม! งานฉลอง 60 ปีทอง เปิดตำนานแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอีซูซุที่อยู่เคียงคู่สังคมไทย  สานต่อปณิธานจากก้าวแรกในการพัฒนายานยนต์  เทคโนโลยี และการบริการด้วยหัวใจ สู่ความสำเร็จในการส่งมอบความสุข ความพึงพอใจให้แก่คนไทยยาวนานถึง 6 ทศวรรษ  เล่าเรื่องราวในรูปแบบนิทรรศการผ่านสื่อมัลติมีเดียอันทันสมัย และกิจกรรมหลากหลายให้ร่วมสนุกในโซนต่างๆ พร้อมเปิดตัวรถปิกอัพรุ่นล่าสุด “ใหม่! อีซูซุ ดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก สู่สายตาผู้ใช้รถชาวไทย ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี

 บรรยากาศงานอันยิ่งใหญ่ 3 Isuzu Lady 2017 น้องใหม่ล่าสุด 1Isuzu Lady 2017 ถ่ายภาพกับซูเปอร์พรีเซนเตอร์ โซนจัดแสดงรถปิกอัพใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์

กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “นับตั้งแต่ต้นปี พ.ศ. 2560 อีซูซุได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อร่วมฉลองครบรอบ  60 ปีทองของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบความพิเศษเหล่านี้เพื่อเป็นการขอบคุณคนไทยทั่วประเทศที่ให้ความเชื่อมั่นในรถอีซูซุ ตลอดจนสนับสนุนให้ธุรกิจของอีซูซุเติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างมั่นคงยาวนานถึง 6 ทศวรรษ   

ดังนั้นในวาระพิเศษเพื่อฉลองส่งท้ายปีทอง ก่อนเข้าสู่ทศวรรษที่ 7 อีซูซุจึงได้จัดงานพิเศษครั้งยิ่งใหญ่ นอกจากการแนะนำรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุด   “ใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์” ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก  ยานยนต์อีซูซุประเภทที่ 3 ที่ได้เปิดตัวในปีทองนี้ ด้วยเทคโนโลยีเพื่ออนาคตที่ยกระดับการขับขี่ให้ถึงขีดสุด ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม หลังจากมีการเผยแพร่ข้อมูลออกทางสื่อต่างๆ ไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว ยังได้นำเสนอเรื่องราวความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอีซูซุในการขับเคลื่อนความสุข ความพึงพอใจ และการส่งเสริมความก้าวหน้าในฐานะคู่คิดมืออาชีพให้กับคนไทย ตลอดจนการตอบแทนสังคมไทยในแง่มุมต่างๆ ตลอดระยะเวลา 60 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยผ่านรูปแบบสื่อมัลติมีเดียที่ทันสมัย  อีกทั้งยังมีบทเพลง “เธอทำให้ได้รู้” เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระพิเศษนี้ ส่งต่อความรักความผูกพันร่วมกันของแบรนด์ อีซูซุ เปรียบดังอีซูซุที่เติบโตอย่างมั่นคงในวงการรถยนต์เมืองไทยมายาวนาน ผ่านร้อนผ่านหนาวในสถานการณ์ทุกรูปแบบ แต่อีซูซุก็ยืนหยัดอยู่เคียงข้างผู้ใช้รถเสมอ ทั้งยามทุกข์และยามสุขได้จนถึงปัจจุบัน เพราะความรักที่ผู้ใช้รถชาวไทยมีต่อแบรนด์อีซูซุ พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน ซึ่งจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมงานดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน ศกนี้”  

 มร.ชินสุเกะ มินามิ กรรมการบริหารอาวุโส บริษัท อีซูซุ มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น มร.คาซุชิ โอคาวะ รองประธานบริหาร บริษัท มิตซูบิชิคอร์ปอเรชั่น คุณประหยัด บุญสูง ประธานกรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

อีซูซุพร้อมจะนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ตลอดระยะเวลา 60 ปี ผ่านกิจกรรมและมัลติมีเดียอย่างน่าสนใจ เพื่อทำให้การเฉลิมฉลอง 60 ปีทองของการดำเนินธุรกิจอีซูซุใน ประเทศไทย สร้างความประทับใจสำหรับผู้ร่วมงานทุกคน

  • ต้อนรับผู้ร่วมงานด้วย “ไคเนติค แลนด์มาร์ค (Kinetic Landmark)” ขนาดมหึมากลางสถานที่จัดงาน กลุ่มบอลไฟและจอรอบทิศ ที่ดึงดูดความสนใจด้วยการเปลี่ยนสีและรูปร่าง สื่อเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ
  • โซนนิทรรศการมัลติมีเดีย 6 โซน ได้แก่
  1. The Path from History :  เส้นทางแห่งประวัติศาสตร์

นำเสนอประวัติศาสตร์แห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของอีซูซุ นับจากจุดเริ่มต้นที่ประเทศญี่ปุ่นในปี พ.ศ. 2459 สู่รถบรรทุกอีซูซุคันแรกที่นำมาสู่ประเทศไทยในปี พ.ศ. 2500 จนถึงปัจจุบัน ตลอดระยะเวลา 60 ปีของการดำเนินธุรกิจอีซูซุในประเทศไทย อีซูซุได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ มาสู่ผู้ใช้รถชาวไทยอยู่เสมอ โดยนำเสนอผ่านเทคโนโลยี Interactive Wall เพิ่มความน่าสนใจในการรับชมประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของอีซูซุ รวมทั้งนวัตกรรมอันเลื่องชื่อ และภาพยนตร์โฆษณาของอีซูซุในแต่ละยุคมาให้รับชมกันอีกครั้ง

เส้นทางแห่งประวัติศาสตร์อีซูซู 3 เส้นทางแห่งประวัติศาสตร์อีซูซู 1

  1. The Path to Prosperity : เส้นทางแห่งความเจริญรุ่งเรือง

อีซูซุเป็นผู้นำรถเพื่อการพาณิชย์ที่คนไทยไว้วางใจมาโดยตลอด ด้วยนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานรอบด้าน  ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มผลกำไร  ถือเป็นคู่คิดมืออาชีพที่ช่วยสนับสนุนให้คำปรึกษาและดูแลลูกค้าตลอดการใช้งาน เพื่อต่อยอดและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้ก้าวหน้าอย่างมั่นคง มาร่วมค้นพบเคล็ดลับความมั่งคั่งผ่านความสำเร็จของลูกค้าผู้ใช้รถอีซูซุตัวจริงจากหลากหลายธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย อาทิ ยาคูลท์, เอส.บี.เฟอร์นิเจอร์, ไทยน้ำทิพย์,      บุญถาวร, ฟู้ดแพชชั่น, กลุ่มวารีเทพ เป็นต้น พร้อมร่วมสนุกกับเกม “อีซูซุยิ่งใช้…ยิ่งรวย” และถ่ายภาพโดยใช้เทคนิค 3D ท่ามกลางกองเหรียญทองขนาดมหึมา ซึ่งสามารถแชร์ภาพถ่ายประทับใจผ่าน Facebook ได้

 IMG_7544

  1. The Path to Happiness :  เส้นทางแห่งความสุข

ทุกนวัตกรรมของอีซูซุ ล้วนสรรค์สร้างภายใต้แนวคิด “ยานยนต์แห่งความสุข” ที่ใกล้ชิดกับชีวิตคน เพื่อตอบสนองการใช้งานจริงในชีวิตประจำวันให้มากที่สุด   พร้อมทั้งยกระดับการบริการให้เหนือชั้นกว่า  ด้วยมาตรฐานการบริการด้วยหัวใจที่เป็นเอกลักษณ์ของอีซูซุ  โซนนี้จึงเป็นการบอกเล่าความสุขของผู้ใช้รถอีซูซุผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่น การร้องเพลงเพื่อสร้างเป็น   มิวสิควิดีโอส่วนตัว “เธอทำให้ได้รู้” แบบ Virtual Singing, การแสดงภาพถ่าย “โฟกัสความสุขฉลอง 60 ปีอีซูซุ” ร่วม Live และ Share ความรู้สึกดีๆ กับอีซูซุผ่านทาง facebook เพื่อลุ้นรางวัลพิเศษ และ Digital Painting โดยเป็นแบบให้นักวาดการ์ตูนชื่อดัง ฟ้าฟ้า และซิบบิล สร้างภาพสไตล์คาแรคเตอร์ของผู้ร่วมงานแต่ละคนแบบไม่ซ้ำใคร

IMG_7559 IMG_7639 คอนเสิร์ต สุดประทับใจจากซูเปอร์พรีเซนเตอร์ และวงโปเตโต้ 2IMG_7560 IMG_7605

  1. The Path to Social Contribution :  เส้นทางแห่งการเสียสละเพื่อสังคม

          นอกจากทำให้ผู้คนมีความสุข และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีแล้ว  อีซูซุยังเป็นนิติบุคคลที่ดีของสังคมไทย ที่มีนโยบายหลักในการ “เสียสละเพื่อสังคมไทย” อย่างต่อเนื่อง ผ่านหลากหลายโครงการ อาทิ โครงการ “อีซูซุให้น้ำ…เพื่อชีวิต” คาราวาน “พลังดี…เปลี่ยนโลก” กิจกรรมของมูลนิธิกลุ่มอีซูซุ และกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์อื่นๆ

IMG_7491 IMG_7482

  1. The Path to the Future : เส้นทางสู่อนาคต

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ อีซูซุได้นำเสนอแนวคิดและเทคโนโลยีอนาคตในแบบฉบับของอีซูซุส่งตรงจาก “อีซูซุพลาซ่า” สถานที่จัดแสดงนวัตกรรมและความสำเร็จของอีซูซุจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ณ ประเทศญี่ปุ่น ผ่านมัลติมีเดียที่น่าสนใจ พร้อมการจัดแสดงผลงานการออกแบบรถอนาคตอีซูซุในจินตนาการ (Isuzu Dream Car Design Contest) จากนิสิตนักศึกษาทั่วประเทศที่เข้ารอบชิงชนะเลิศในโครงการ “อีซูซุ…คิดให้ต่างอย่างคนรุ่นใหม่ (Isuzu Creative Brains Challenge 2017)”   อีกทั้งยังสนุกไปกับการเลือกรถอนาคตอีซูซุในแบบที่ชอบมาโลดแล่นในเมืองแห่งอนาคต (Futuristic City) ด้วยเทคนิค Mapping สุดล้ำ

เส้นทางสู่อนาคต IMG_7471

  1. The New Isuzu D-Max Blue Power Display: โซนจัดแสดงรถปิกอัพ ใหม่!  อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์

การจัดแสดงสุดยอดนวัตกรรมปิกอัพรุ่นล่าสุด “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์”  ขีดสุดแห่งนวัตกรรมเปลี่ยนโลก ที่พัฒนาให้สมบูรณ์แบบขึ้นในทุกๆ    ด้าน สะท้อนภาพลักษณ์นวัตกรรมยานยนต์ปิกอัพแห่งอนาคตทั้งภายนอกและภายใน ทรงพลัง หรูหราและสง่างามยิ่งขึ้น ผสานความสปอร์ตและล้ำสมัย รวมทั้งบรรยากาศใหม่ภายใน ห้องโดยสารแต่ละรุ่นที่บ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัว ควบคู่กับการติดตั้งนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้รถ อาทิ

  • ครั้งแรกในวงการปิกอัพกับไฟหน้าใหม่แบบ Bi-LED พร้อม Multi functional Daylight เทคโนโลยีสุดล้ำ อีกทั้งยังปรับระดับสูง-ต่ำของไฟหน้าได้ถึง 4 ระดับ
  • ความบันเทิงเหนือระดับกับ ใหม่! Isuzu iConnect พร้อม Built-in Navigator
  • ใหม่ล่าสุด “อีซูซุอินไซท์” ที่สามารถดาวน์โหลดข้อมูลผ่าน Smartphone ได้ ต่อยอดความสะดวกสบายสูงสุดตามแบบฉบับอีซูซุ ตอกย้ำจุดยืนการเป็นหนึ่งเดียวของวงการปิกอัพที่ออกแบบบุคลิกรถแต่ละรุ่นให้แตกต่างอย่างชัดเจน

โซนจัดแสดงรถปิกอัพใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์ IMG_7436 IMG_7432 IMG_7462 IMG_7453 IMG_7458

“ตลอดระยะเวลาอันยาวนาน  อีซูซุได้ทำหน้าที่ในการขับเคลื่อนความสุข ความพอใจ และความเจริญรุ่งเรืองทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก อีซูซุจะยังคงมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนความสุขของคนไทยสู่ทศวรรษหน้า และทศวรรษต่อๆ ไปอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยนวัตกรรมและการบริการที่พร้อมตอบความสุขของผู้ใช้รถอย่างแท้จริง ตาม “วิถีอีซูซุ” ที่ยึดมั่นมาโดยตลอด และยังคงยึดมั่นตลอดไป นั่นคือ “ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา” มร. โทชิอากิ  มาเอคาวะ กล่าวทิ้งท้าย

IMG_7337