โตโยต้า ปล่อย “รีโว่ ไมเนอร์เชนจ์ “ปรับหน้าใหม่ปี2560 “ไฮลักซ์ รีโว่…ตัวตนของคนจริง

โตโยต้า ปรับโฉม รีโว่ ไมเนอร์เชนจ์ ปรับหน้าใหม่หมด พร้อมเติมออพชั่นเต็ม เสริมรุ่นพิเศษ รีโว ร็อคโค่ ตกแต่งอย่างหรูดุดัน เอาใจคนชอบรถแต่ง ราคาเริ่ม 516,000-1,199,000 บาท รอเปิดตัวจริงงานปลายปีนี้ ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โปร์ ครั้งที่ 34 ณ. ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2560
01_REVO_RR_04_1m_Hi

  02_Revo_RR 4m2_m_HI

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้แนะนำรถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ภายใต้โครงการ IMV: Innovative International Multi Purpose Vehicle” เจนเนอเรชั่นที่ 2 ในปี 2558

“ด้วยการเดินทางแบบคาราวานของไฮลักซ์ รีโว่ จากกรุงเทพมหานคร ถึง ประเทศอิตาลี ข้ามผ่าน 2 ทวีป 17 ประเทศ เป็นระยะทางกว่า 19,250 กิโลเมตร ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงสมรรถนะความแกร่งของ ไฮลักซ์ รีโว่ ทั้งการยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมของระบบช่วงล่าง และความทนทานของเครื่องยนต์ ที่พร้อมรองรับทุกสภาพถนน สร้างการยอมรับและความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อโตโยต้า ไฮลักซ์ รถกระบะยอดนิยมระดับโลกอย่างแท้จริง”

   03_Revo_RR_4_2_Hi

   07_Revo_R_3-1m2_Hi

นายวุฒิกร กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะแนะนำ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “ตัวตนของคนจริง” โดยได้ออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง ดุดัน เต็มพลัง ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ของกันชนหน้า กระจังหน้าแบบโครเมียมและสีดำเงา และกรอบไฟตัดหมอกสีดำเงา สอดรับกับสีภายในห้องโดยสารใหม่โทนสีดำ ตลอดจนอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆที่มีการปรับเพิ่มให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน โดยยังคงไว้ด้วยคุณภาพการผลิตมาตรฐานระดับโลก
หัวใจยังคงเครื่องยนต์ดีเซลระบบ คอมมอนเรล เจเนอเรชั่นล่าสุด (GD Efficient Boost) ที่ให้แรงบิดสูงสุดในช่วงรอบกว้าง (Flat torque) เต็มประสิทธิภาพทั้งการออกตัวและเร่งแซงแต่ยังประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม เครื่องยนต์ทำงานเงียบ ไอเสียต่ำและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนแข็งแกร่งทนทานมีอายุการใช้งานยืนยาว

Engine C     B_CAB_Cover_HI

นายวุฒิกร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) รุ่นตกแต่งพิเศษ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “แกร่งเกินนิยาม” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถกระบะที่มีดีไซน์ที่แตกต่างและโดดเด่น เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งเกินนิยาม
สำหรับไฮลักซ์ รีโว่ ร็อคโค่ (ROCCO) มาพร้อมเอกลักษณ์ชุดแต่งพิเศษรอบคันทั้งภายนอกและภายในที่แตกต่างจาก รุ่นธรรมดา พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถือเป็นอีกรุ่นสำคัญที่จะสร้างสีสันและเติมเต็มตลาดรถกระบะของโตโยต้าให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

revo mlm B CAB A     B_Engine

“เราเชื่อมั่นว่า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี เราได้เตรียมจัดกิจกรรมการตลาดอย่างเข้มข้น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับ ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ โดยจะเปิดตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรก ภายในงาน “ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 34” ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม ตลอดจนการจัดงานเปิดตัวที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม ศกนี้ และพร้อมส่งมอบรถไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับโฉมใหม่ ให้แก่ลูกค้าโตโยต้าได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม นี้ เป็นต้นไป” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

   Catalogue REVO D Cab_P.Cover-P.Back

   Catalogue REVO D Cab_P02-P03

                Catalogue REVO D Cab_P04-P05

 Catalogue REVO D Cab_P06-P07

สำหรับ รถกระบะไฮลักซ์ในโครงการ IMV ถือเป็น“ยุคใหม่แห่งกระบะ ทุกตารางนิ้วต้องไฮลักซ์” จนเป็นที่มาของสโลแกน “ปฏิวัติทุกมิติ แห่งกระบะอนาคต” ด้วยเครื่องยนต์ใหม่บนโครงสร้างแชสซีส์ใหม่ พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบเกียร์แบบ 6 สปีดอัจฉริยะ ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์ใหม่อย่างเต็มที่ ระบบกันสะเทือนใหม่ที่นุ่มนวลและหนึบยิ่งขึ้น ดีไซน์ที่โดดเด่นโฉบเฉี่ยว ตลอดจนระบบความปลอดภัยเหนือระดับมาตรฐานระดับโลก นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 8 ของรถกระบะไฮลักซ์ ที่ได้รับการพัฒนาเป็นรถกระบะที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในทุกภูมิภาคทั่วโลก

Catalogue REVO D Cab_P10-P11

RR_04_Compose_steel_1_Hi

RR_06_Compose_steel_1_Hi     Catalogue REVO D Cab_P08-P09

ทั้งนี้ รถกระบะไฮลักซ์ในโครงการ IMV ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยม ด้วยยอดจำหน่ายสะสมภายในประเทศกว่า 1,900,000 คัน และยังสามารถสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยภายใต้คุณภาพการผลิตมาตรฐานโตโยต้า ด้วยยอดส่งออกรถยนต์ภายใต้โครงการ IMV ไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ทั่วโลกกว่า 3,000,000 คัน

12345