เบิร์นรับเบอร์ จัดเต็มด้วยกิจกรรมสุดเร้าใจ “ARE YOU DUKE ENOUGH?” ท้าดวลสาวกสีส้มสัมผัสประสบการณ์การแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ

เบิร์นรับเบอร์ จัดเต็มด้วยกิจกรรมสุดเร้าใจ “ARE YOU DUKE ENOUGH?” ท้าดวลสาวกสีส้มสัมผัสประสบการณ์การแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ

ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของ “ร็อค บาโกรอส” สตั๊นท์ไรเดอร์ระดับโลกสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีม สไตล์ “ร็อค แอนด์ โรล” กับ KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด !!!

ARE YOU DUKE ENOUGH (1)

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์พรีเมียมสัญชาติออสเตรีย แบรนด์ “เคทีเอ็ม” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ชวนเหล่าบรรดาสาวกสีส้มและนักสู้สายสตรีทร่วมเปิดประสบการณ์สุดเร้าใจอย่างต่อเนื่องในกิจกรรม “ARE YOU DUKE ENOUGH?” ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์การแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ พร้อมชมการแสดงอันตื่นตาตื่นใจกับการขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนจาก “ร็อค บาโกรอส” (Rok Bagoros) สุดยอดสตั๊นท์ระดับโลกที่จะกลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ด้วย KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมสะกดทุกสายตาต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกและมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมสไตล์ “ร็อค แอนด์ โรล” โดยภายในงานยังชวนให้ทุกคนกระโดดร้องเพลงสุดเสียงไปกับคอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินวง Musketeers และกิจกรรมความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย

คุณภูมินทร์ นิวาตวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ยังคงจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้ปรัชญา “Ready to Race” เพื่อสร้างประสบการณ์การขับขี่อันตื่นเต้น เร้าใจ อันเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของเคทีเอ็ม (KTM) ให้แก่ลูกค้าสาวกสีส้มและผู้ที่สนใจในมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ และเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่เคทีเอ็มได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อสาวกสีส้มและผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและเร้าใจในกิจกรรม “ARE YOU DUKE ENOUGH?” ให้ทุกท่านได้ชมการแข่งขัน DUKEHANA รอบชิงชนะเลิศ พร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดสตั๊นท์ระดับโลก “ร็อค บาโกรอส” (Rok Bagoros) ที่มามอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์ตรีมอันตื่นตาตื่นใจสไตล์ “ร็อค แอนด์ โรล” ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ในการขี่สตั๊นท์ของเขาที่ผสานความดุดัน แข็งแกร่ง ทรงพลังและความต่อเนื่องของท่วงท่าที่งดงามเป็นอย่างยิ่งให้แก่แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งด้วยสุดยอดเน็คเค็ดไบค์สายพันธุ์ดุ “KTM 390 DUKE” โฉมใหม่ ที่จะสะกดทุกสายตาด้วยความเร็ว แรง เร้าใจ และดุดัน”

ARE YOU DUKE ENOUGH (3) ARE YOU DUKE ENOUGH (4)

สำหรับการแข่งขัน DUKEHANA หรือการแข่งขันยิมคาน่านั้นเป็นกิจกรรมท้าทายความสามารถของเหล่านักสู้บนท้องถนน โดยบริษัทฯ ได้ทำการค้นหาแชมป์ยิมคาน่าในแต่ละสนาม สนามละ 3 คน เข้าร่วมประลองฝีมือเพื่อค้นหาสุดยอดแชมป์ DUKEHANA โดยได้จัดแข่งทั้งหมดด้วยกัน 5 สนาม ครอบคลุม 5 จังหวัดด้วยกัน ได้แก่ ลพบุรี, อุบลราชธานี, สงขลา, ชลบุรี และกรุงเทพฯ การแข่งขันเดินทางมาถึงในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามใหญ่สนามสุดท้าย ที่ The Walk เกษตรนวมินทร์ โดยสุดยอดแชมป์ DUKEHANA ในปีนี้ คือ นายมนตรี เขื่อนเพชร ทำลายสถิติด้วยเวลา 49.12 วินาที คว้ารางวัลใหญ่ KTM 250 DUKE มูลค่า 179,900 บาทและยางรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Metzeler Sportec รุ่น M5 1 คู่ มูลค่า 6,900 บาท รางวัลรองชนะเลิศตกเป็นของ นายณัฐวุฒิ คำพง รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ 2 นายวุฒิไกร ฟุ้งสุข รับเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

ARE YOU DUKE ENOUGH (2)

ภายในงาน ยังได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของสุดยอดสตั๊นท์ระดับโลก “ร็อค บาโกรอส” ที่โชว์การขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนในสไตล์ที่ผสมผสานทั้งความดุดัน แข็งแกร่ง และทรงพลังอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้ท่วงท่าอันงดงามเหมือนกับจังหวะดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล ซึ่งในครั้งนี้ร็อควาดลวดลายบนสนามด้วย KTM 390 DUKE รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่ง KTM DUKE คือ มอเตอร์ไซค์ตระกูลเน็คเค็ดในตำนานที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและได้รับการยอมรับทั่วโลก ทั้งยังได้รับสมญานามว่าเป็น “ปีศาจสีส้ม หรือ The Beast” การที่จะถ่ายทอดการขี่สตั๊นท์ได้อย่างสวยงาม ท่วงท่าที่ต่อเนื่อง และสมบูรณ์แบบได้นั้น ต้องอาศัยสมรรถนะของรถซึ่งมีส่วนสำคัญเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ KTM 390 DUKE ช่วยให้ร็อคสามารถถ่ายทอดท่วงท่าได้อย่างทรงพลัง แข็งแกร่ง และดุดัน รวมถึงยังแสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวในระหว่างการขับขี่ด้วยน้ำหนักที่เหมาะสมของมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้อีกด้วย

สำหรับ “KTM 390 DUKE” โฉมใหม่ โดดเด่นด้วยสุดยอดจอควบคุมแบบ “TFT Display” แบบมัลติฟังก์ชั่นอเนกประสงค์และอินเตอร์เฟสสุดล้ำ ช่วยยกระดับการแสดงข้อมูลการขับขี่อีกขั้นและมี KTM MY RIDE เป็นแพ็คเกจเสริมที่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ โดยระบบ KTM MY RIDE นี้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธผสานการทำงานกับสมาร์ทโฟนเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ในแบบแฮนด์ฟรี รวมถึงฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินขณะขับขี่ได้โดยผสานการทำงานเข้ากับหน้าจอทีเอฟทีซึ่งสั่งงานได้จากปุ่มเมนูบนแฮนด์ของรถ ตอบสนองการเดินทางของชีวิตคนยุคใหม่ในเมือง นับเป็นเน็คเค็ดไบค์รุ่นแรกในเซ็กเมนท์เดียวกันหรือที่รู้จักกันในนาม “ Leader in Class” ที่มาพร้อมหน้าจอทีเอฟทีแบบมัลติฟังก์ชั่น นอกจากความล้ำสมัยและความสะดวกสบายข้างต้นที่ KTM เพิ่มเป็นพิเศษเข้ามาให้แล้วนั้น รูปโฉมใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดใน “KTM 390 DUKE” นี้ คือการนำแนวทางการออกแบบของรถรุ่นพี่ที่เป็นที่สุดแห่งสมรรถนะอย่าง KTM 1290 SUPER DUKE R เริ่มจากชุดไฟหน้าแบบแอลอีดีใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา ให้ความรู้สึกดุดัน มีรูปทรงของตัวถังที่แข็งแรง โฉบเฉี่ยวและเฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมส่วนของเบาะนั่งที่เผยโครงรถในมิติที่ดูสปอร์ตมากขึ้น รวมถึงเฟรมเสริมแบบยึดด้วยสลักเกลียว (Bolt-on Subframe) แบบใหม่ที่ดูโดดเด่นกว่าเดิม ส่วนการออกแบบทางสรีระศาสตร์ของมอเตอร์ไซค์พันธุ์ดุรุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ด้วยท่านั่งที่เอื้อให้ควบคุมรถได้ดีขึ้นแต่ยังคงความสบายในการขับขี่ และเสริมให้ดียิ่งขึ้นด้วยการปรับปรุงที่นั่งของผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย ขณะที่ถังน้ำมันนั้นเพิ่มความจุมากขึ้นเป็น 13.4 ลิตร (มากกว่าเดิมถึง 2.4 ลิตร) นอกจากจะพาผู้ขับขี่ไปได้ไกลกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสและรับรู้ความรู้สึกกับมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ดุรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากจะมีโครงสร้างตัวรถและส่วนประกอบของระบบเบรกชั้นเยี่ยมที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโหมดการขับขี่แบบ Supermoto ได้แล้ว ระบบกันสะเทือน WP Suspension ยังยกใหม่หมดทั้งด้านหน้าและด้านหลังยิ่งเพิ่มศักยภาพให้
KTM 390 DUKE ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้นสำหรับการใช้งานบนเส้นทางที่หลากหลาย ด้วยระบบดูดซับแรงสะเทือนที่ใช้เทคโนโลยี Open-cartridge Fork และลูกสูบแยก ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับทั้งความสบายในการเดินทางและความมั่นใจในการควบคุมรถอีกด้วย

สำหรับ KTM 390 DUKE โฉมใหม่ สนนราคาพิเศษช่วงแนะนำ 199,900 บาท เฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ทะเบียน และพรบ.

“นอกเหนือไปจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบความสนุกให้บรรดาสาวกสีส้มด้วยกิจกรรมความบันเทิงอีกมากมาย ได้แก่
มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวง Musketeers และอิ่มอร่อยด้วยอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิดจากบรรดา food truck เจ้าดัง
โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลในกิจกรรม Lucky Draw รางวัลใหญ่ KTM 250 DUKE มูลค่า 179,900 บาท ได้แก่
คุณ วจีกานต์ ศิริยม ทั้งนี้ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรม “ARE YOU DUKE ENOUGH?” จะมีส่วนผลักดันให้เยาวชนและผู้ที่ชื่นชอบในกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้มีสังคมสองล้อที่แข็งแรงขึ้น มีเวทีในการแสดงออกให้สามารถก้าวสู่เวทีระดับโลกได้ในท้ายที่สุด และยังมีเจตนารมณ์อันแน่วแน่ในการสร้างประสบการณ์อันตื่นเต้น และเร้าใจ ให้แก่ลูกค้า ภายใต้ปรัชญา Ready to Race อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เคทีเอ็ม”
คุณภูมินทร์ กล่าวทิ้งทาย

ARE YOU DUKE ENOUGH (5) ARE YOU DUKE ENOUGH (6) ARE YOU DUKE ENOUGH (7)