MSX 125 MINI SPORT RACING

ถ้าจะพูดถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเล็กที่ได้รับความนิยมในการนำมาปรับแต่เพิ่มความสวยงามกันนั้นก็คงจะหนีไม่พ้นรถจากค่าย HONDA อย่างแน่นอน แน่นอนที่สุดครับรูปและแนวทางในการปรับแต่งเจ้าสองล้อนั้นไม่มีขีดจำกัดจริงๆครับ ใครชอบแบบไหนแนวไหนก็สามารถปรับแต่งกันได้ตามชอบใจกันเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมรถมอเตอร์ไซค์เล็กในบ้านเรามีให้เห็นกันหลากหลายแนวทางในการปรับแต่ง

IMG_9621

            เรามาเริ่มดูแนวทางในการปรับแต่งรถมอเตอร์ไซค์คันนี้กันเลยครับ ก่อนอื่นเราดูกันที่ตัวรถก่อนเลยครับ กับ HONDA MSX 125 ตัวรถมากันแบบสะอาดตาด้วยสีขาว ใส่แฟริ่งแบบเต็มคัน ชุดหน้ากากด้านหน้าออกแบบโดยช่างต้นสายโต ชุดแฟริ่งด้านข้างมากันแบบชุดเต็ม

IMG_9657 IMG_9649

ส่วนทางด้านของเบาะนั่งได้ทำการจัดทรงใหม่ มาในรูปทรงสปอร์ต เดิมด้ายสีแดงตัดกับผ้าลายสีดำ มาดูกันต่อที่ชุดแผงคอและชุดแฮนด์ได้ทำการเปลี่ยนใหม่ยกชุดเป็นงาน CNC สีทอง ตัวแฮนด์สามารถปรับตั้งได้ตามต้องการ ตามด้วยชุดมือเบรกและมือคลัตช์ได้ทำการเปลี่ยนเป็นของแต่งทั้งสองข้าง ทางด้านของสายเบรกหน้าเปลี่ยนมาเป็นสายถัก

IMG_9652 IMG_9663

ล้อด้านหน้าและด้านหลังเป็นสีทองตัดกับสีตัวรถได้อย่างลงตัว ทางด้านของเครื่องยนต์ยังไม่ได้ปรับแต่งโมดิฟายอะไรเพิ่มเติม เน้นขับแบบเดิมๆไปก่อน ส่วนอนาคตมีการอัพสเต็ปเพิ่มเติมอย่างแน่นอนครับ

IMG_9671 IMG_9661 IMG_9660 IMG_9665 IMG_9669IMG_9678

            ก็จบกันไปอีกหนึ่งคันกับการปรับแต่ง HONDA MSX ในสไตล์ สปอร์ตคันนี้กับชุดแฟริ่งแบบเต็มคันคุมโทนสีด้วยสีขาวดูสะอาดตาตัดกับงาน CNC สีทอง ใครที่ชื่นชอบแนวนี้ก็สามารถดูไว้เป็นแนวทางกันได้เลยนะครับ

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *