Zoomer-X ร้านสยามสตาร์เทค

ZoomerX ร้านสยามสตาร์เทค

         เมื่อพูดถึงรถจักรยานยนต์สักหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลายคนคงจะปฏิเสธไม่ได้อย่างแน่นอนว่า Honda Zoomer X จัดเป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยม  โดยเห็นได้จากท้องถนนทั่วไป ด้วยรูปทรงที่ดูแปลกใหม่และร้านสยามสตาร์เทคที่ได้ปรับแต่งมาด้วยรูปแบบที่แปลกใหม่เรามาติดตามดูกันว่าจะน่าสนใจมากน้อยเพียงใดติดตามได้ในคอลัมน์นี้

Zoomer-X หลายๆคนรู้จักกันอย่างดีเพราะพบเห็นผู้ใช้ได้ทั่วไปทางร้านสยามสตาร์เทคจึงได้นำมาปรับแต่งในแบบฉบับของตัวเองโดยได้ออกแบบลายกราฟฟิกเป็นลายไฟโดยใช้ตัวสีพื้นของรถเป็นสีขาวตัดสีเหลืองและฟ้าดูเป็นสีที่เข้ากันไม่น้อยเลย และเสริมการปรับแต่งด้วยกระจกมองข้าง แฮนด์บาร์ ปลอกแฮนด์และตุ้มปลายแฮนด์ที่ได้สร้างเองจากทางสยามสตาร์เทคอีกด้วย

  

อีกส่วนหนึ่งที่ดูโดดเด่นจากภายนอกคือส่วนของสวิงอาร์มที่ยืดออกมาจากขนาดปกติขนาด 10 นิ้ว ในทางด้านโช๊คอัพด้านหลังก็ได้ใช้ในของ O-Big ที่เข้ากันตัวสวิงอาร์มได้อย่างดีเยี่ยม เสริมด้วยอะไหล่ที่ดูโดดเด่นไม่น้อยเช่นกันคือท่อ ที่เป็นท่อไทเทเนียมคู่ ดูโดดเด่นสะดุดตาอย่างมาก ในส่วนของล้อนั้นได้ใช้ของแบรนด์ Com 2.15 x12 ที่เข้ากันกับยางล้อหน้าอย่าง Sky Hawk และยางล้อหลังขนาดใหญ่อย่าง Excel Touring 205 50/10 ที่เข้ากันกับเบาะของร้าน Noi watdan ที่ได้ออกแบบมาเฉพาะมาเพื่อรถคันนี้โดยเฉพาะ

  

หวังว่าไอเดียการสร้างสรรค์รถ Zoomer-X ของร้านสยามสตาร์เทคที่ทำให้ผู้ขับขี่โดดเด่นไม่เหมือนใคร จะทำให้ผู้อ่านสามารถสร้างเป็นแรงบันดาลใจในการปรับแต่งของท่านเองได้อย่างไม่ซ้ำใคร

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *