MSX 125 จากร้าน 55 Bike By Heng Screw

MSX 125 จากร้าน 55 Bike By Heng Screw       

           เมื่อพูดถึงรถจักรยานยนต์ที่เป็นที่นิยมของวัยรุ่นคงหนีไม่พ้นรถมินิไบค์จากค่ายปีกนก Honda อย่าง MSX 125 ที่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นที่นิยมจริงๆ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเจอมีขับขี่กันบนถนนตลอด จึงเป็นที่มาที่ทำให้ทางร้าน  Heng Shop ได้นำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้มาปรับแต่งในแบบฉบับของทางร้าน รถจะเป็นอย่างไรบ้างติดตามได้ในคอลัมน์นี้
   

          โดยรถคันนี้ได้ผ่านกรรมวิธีการโค๊ตติ้งไทเทเนียมทั้งคัน และอะไหล่เกือบทุกชิ้นอีกด้วย โดยบริษัท เฮงสกรูที่ทำให้รถออกมาเป็นผลงานที่เยี่ยมยอดอีกชิ้นหนึ่งโดยที่ไม่ว่าใครที่พบเห็น ต่างก็ต้องมองตามกันอย่างแน่นอน

   
   

           โดยลูกเล่นที่มีแฝงอยู่คือตัวกรูที่เป็นงานโค๊ตติ้งไทเทเนียมที่สีการเปลี่ยนสีที่แตกต่างกันไป ทำให้ดูสะดุดตามากแก่ผู้พบเห็น และเมื่อพูดถึงโทนสีก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว กับงานโค๊ตติ้งสีไทเทเนียม โดยเป็นสีม่วงซึ่งมีความคล้ายกับสีไทเทเนียมตัดกับสีเหลืองทองของลายแต่งรถและอุปกรณ์อะไหล่แต่งรถ

 

   

          ในส่วนไอเดียการตกแต่งนั้นเป็นของสำนักแต่ง 55 Bike ล้วนๆไม่ว่าจะเป็นการดีไซร์สีที่ดูเข้ากันและการสร้างงานอย่างแคสบาร์ ชุดแฟริ่งแต่งจาก SNB PRODUCT ทำให้ทุกอย่างดูเข้ากันได้อย่างลงตัว

   

           และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคันที่ปรับแต่งออกมาได้อย่างดูดี สวยงามและลงตัวเป็นอย่างมาก แล้วก็ในส่วนของการทำงานโค๊ตติ้งสีไทเทเนียมนั้นท่านก็สามารถนำไอเดียการตกแต่งรถของท่านเองได้ เพราะงานไทเทเนียมในช่วงนี้กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในปัจจุบันนี้

   

   
   


 

 

Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *