เปิดแล้ว “CUB House” Co-Creation Lifestyle Space คอมมูนิตี้ไบค์เกอร์แห่งใหม่ ใจกลางเมืองย่านเอกมัย ซอย 3 ตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต

เปิดแล้ว “CUB House” Co-Creation Lifestyle Space คอมมูนิตี้ไบค์เกอร์แห่งใหม่ ใจกลางเมืองย่านเอกมัย ซอย 3 ตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ผ่านแก่นแท้ของการใช้ชีวิต

“CUB House” สุดฮอต คอมมูนิตี้ของคนรักจักรยานยนต์ กระแสตอบรับล้นหลาม หลังเปิดตัว Co-Creation Lifestyle Space มอบประสบการณ์ใหม่ครั้งแรก รวมที่สุดของรถจักรยานยนต์ในตำนาน พร้อมแฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ย่านเอกมัย ซอย 3

มร.โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ร่วมกับ นายภาณุ อิงคะวัต ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท เกรฮาวด์ จำกัด เปิดเผยว่า “คับ เฮ้าส์” (CUB House) คอมมูนิตี้แห่งใหม่ในรูปแบบ Co-Creation Lifestyle Space ที่รวมตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองได้เต็มรูปแบบ เริ่มเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่เดือนกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เกินเป้าหมายที่คาดไว้ ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและเป็นจุดหมายปลายทาง (เดสติเนชั่น) ที่คนรักรถจักรยานยนต์ต้องมา

CUB House เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอันดับหนึ่งของไทย ร่วมกับ เกรฮาวด์ ไลฟ์สไตล์แบรนด์ระดับแนวหน้าของ เมืองไทย ในการพัฒนาจุดนัดพบแห่งใหม่ที่เปิดกว้างให้ตัวจริงด้านรถจักรยานยนต์ แฟชั่น อาหารและเครื่องดื่มมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น  ประสบการณ์รูปแบบใหม่ ภายในถูกออกแบบให้เป็นโอเพ่นสเปซ สไตล์อเมริกัน ลอฟท์ เฮาส์ เปิดโล่งเชื่อมต่อทุกคนไว้ด้วยกัน พร้อมโซนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น D.I.Y. Zone รวมชุดแต่ง Accessories จาก 5 Brand ดังระดับตำนาน ได้แก่ H2C for CUB House, Bikers, G Craft, Kitaco และ Moriwaki นำมาสร้างสรรค์และตกแต่งรถได้อย่างหลากหลายสไตล์ พร้อมมี “Bike Stylist” ตัวจริงเรื่องรถแต่งที่จะช่วยให้เจ้าของรถได้แสดงออกและบ่งบอกตัวตนผ่านรถคันโปรดที่ถูกดีไซน์และออกแบบลงมือทำได้ด้วยตัวของคุณเอง

CUB House Café เมนูอาหารและเครื่องดื่มพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะที่ CUB House เพียงแห่งเดียว จากแนวคิดสุดครีเอทีฟโดยเกรฮาวด์ อาทิ CUB House Monkey เมนูกล้วยปั่นเพิ่มเติมความสนุกด้วยการผสมช็อกโกแล็ตเติมความกลมกล่อม หรือ เมนู House of Super Cub กาแฟนมสุดพิเศษที่สะท้อนความเป็นตัวตนของ Honda Super Cub นอกจากนี้ ยังมี CUB House Collection คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าล่าสุดจาก Greyhound ที่ไม่หลุดจากแนวคิด Basic with Creative Twists รังสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญจากเกรฮาวด์

พร้อมสัมผัสกับรถจักรยานยนต์ระดับตำนานกับคุณค่าใหม่ที่พัฒนาภายใต้แนวคิด “ทูเดย์ ออริจินอล” (Today Original) ไม่ว่าจะเป็น Honda C125 และ Honda Monkey ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Monkey อย่างแท้จริง และเตรียมพบกับ CUB House  คอมมูนิตี้ของไบค์เกอร์กับไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวที่จะเกิดขึ้นอีก 40 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดได้ภายในปี 2563 นี้

พลาดไม่ได้ สำหรับไบค์เกอร์ตัวจริง กับกิจกรรมต่างๆ มากมายของ “CUB House” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารได้ที่ www.cubshousebyhonda.com และ facebook : CUB House Ekkamai