กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย

กู๊ดเยียร์ เปิดตัวยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ เบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย

           กู๊ดเยียร์ เอเชีย แปซิฟิก เปิดตัวยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรุ่นใหม่ล่าสุด “แอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2” ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และลดระยะเบรกบนถนนเปียก ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเบรกได้สั้นกว่า มั่นใจปลอดภัย   นับเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งสำคัญ พร้อมฉลองครบรอบ 120 ปี ของกู๊ดเยียร์นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี พ.ศ. 2441 และการครบรอบ 50 ปี  กู๊ดเยียร์ประเทศไทย อีกด้วย

           จากความสำเร็จของยางกู๊ดเยียร์ตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ ที่ครองใจความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่และผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2556 ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เผยโฉมในตลาดเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคและผู้ผลิต โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพความปลอดภัยและความทนทานเป็นเลิศ

           มร. ไรอัน แพทเตอร์สัน ประธานบริษัท กู๊ดเยียร์ เอเชียแปซิฟิก เผยว่า “ยางตระกูลแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ของกู๊ดเยียร์ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมทั่วโลก ในแง่ของการตอบสนองความต้องการ
ต่อผู้ผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ซึ่งการเป็นผู้บุกเบิกในการริเริ่มสร้างสรรค์ในอุตสาหกรรมยางนี้เอง จึงทำให้เราไม่เคยหยุดยั้งที่จะท้าทายความสามารถในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำเสนอประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภค เราจึงมั่นใจว่าผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นด้านสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมในสภาพพื้นถนนที่เปียก และการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นของยางรุ่นแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2”

           “ถึงแม้ว่ายางกู๊ดเยียร์เป็นยางชนิดแรกที่ได้แตะพื้นผิวดวงจันทร์ร่วมกับทีมนักอวกาศขององค์การนาซ่า หรือเราเป็นยางประเภทเรเดียลแรกที่ผลิตเพื่อเครื่องบินพาณิชย์โดยเฉพาะ กู๊ดเยียร์ยังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี และไม่หยุดยั้งที่จะออกแบบและทำการผลิตด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ล้ำสมัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมรรถนะสูง เราจึงภาคภูมิใจที่ได้ประกาศเปิดตัวครั้งสำคัญนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ได้นำเสนอนวัตกรรมมาครบ 120 ปีให้กับกู๊ดเยียร์มาโดยตลอด” มร. แพทเตอร์สัน กล่าวสรุป

 

           ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 เสริมสมรรถนะด้านความปลอดภัย เพื่อการขับขี่ที่สะดวกสบายและยาวนานยิ่งขึ้น โดยเน้นเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย อันเป็นเครื่องหมายแสดงคุณภาพสูงของยาง
กู๊ดเยียร์ทุกประเภท นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์เป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีไฮโดรเทรด (HydroTred Technology®) มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนและสร้างความเชื่อมั่นเมื่อขับขี่ในสภาพพื้นถนนที่เปียก การออกแบบยางและการใช้คอมปาวด์ยางที่ทันสมัยนี้ ทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ขึ้นแท่นยางสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่ปลอดภัย และมีสมรรถนะที่ได้สัดส่วนสมบูรณ์ในประเภทรถยนต์ขนาดกลาง ที่มาพร้อมสมรรถนะเหนือชั้นด้านการเบรกบนถนนเปียก

           นอกจากนี้ ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ยังเน้นด้านสมรรถนะการควบคุมทิศทางของรถ และการลดเสียงรบกวน ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญในการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ ทั้งนี้ การออกแบบยางที่ใช้เทคโนโลยีไฮโดรเทรด รวมทั้งลายดอกยาง และแรงกดของหน้าสัมผัสยาง ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน เพื่อการขับขี่ที่สบายและไร้กังวล

           การพัฒนาเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 โดดเด่นด้วยสมรรถนะที่สำคัญ 4 ประการ ได้แก่:

  • สมรรถนะบนพื้นถนนเปียกดีเยี่ยม: ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 นำสูตรเคมีคอมปาวด์ที่ล้ำหน้ามาใช้เพื่อเสริมความเหนียวแน่น พร้อมโครงสร้างที่ยอดเยี่ยมเพื่อเสริมการยึดเกาะถนน และสมรรถนะการเบรกบนถนนเปียก
  • เสริมสมรรถนะการควบคุม: เทคโนโลยีไฮโดรเทรดนำมาใช้กับพื้นที่หน้ายางที่มีประสิทธิภาพ และแรงกดที่ยางสัมผัสพื้นที่เหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ชั้นเลิศ ด้วยความแข็งของยางในการเข้าโค้ง และความแม่นยำของพวงมาลัย
  • ลดเสียงรบกวนของยางแบบเหนือชั้น: ลายดอกยางรูปแบบใหม่ ช่วยลดเสียงรบกวนได้ตลอดอายุการใช้งานของยางเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและนุ่มนวลยิ่งขึ้น
  • สมรรถนะการต้านทานการหมุนเป็นเลิศ: ยางแอชชัวแรนซ์ ทริปเปิ้ลแมกซ์ 2 ได้รวมคุณลักษณะพิเศษทางเทคนิคที่เพิ่มเข้ามา ผสมผสานกับการออกแบบภายในยาง และวัสดุต่าง ๆ