เปิดตัวแล้ว “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” แห่งแรกของเมืองไทย

เปิดตัวแล้ว “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom” แห่งแรกของเมืองไทย

          สาวกคนรักมอเตอร์ไซค์ตัวจริงไม่ควรพลาด เมื่อวันนี้ “CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroon” แห่งแรกของเมืองไทย โดยฮอนด้า ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี หจก.ณัฐพงษ์มอเตอร์(1989) เป็นพันธมิตร ยกคอนเซ็ปต์ความเป็น Co-Creation Life Style Space แหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร เครื่องดื่ม by Greyhound ที่สร้างสรรค์มาเป็นพิเศษอย่างพิถีพิถันผสานกับเรื่องราวของรถจักรยานยนต์ระดับตำนาน จากสาขาแรกเอกมัยสู่สาขาที่ 3 ของไทย ตั้งสง่าอยู่ใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

          ไม่ควรพลาด – CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda : พื้นที่ ที่รวมเอาตัวจริงด้านแฟชั่น เครื่องดื่ม และมอเตอร์ไซค์ ที่มีคุณค่า และเรื่องราว ผสมผสานกันจนเกิดเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่ ทำให้ใครต่อใครที่มาที่นี่ ได้เอ็นจอยกับไลฟ์สไตล์ในแบบของตัวเองอย่างเต็มรูปแบบ ถือเป็นธุรกิจคอนเซ็ปต์ใหม่ของฮอนด้า ซึ่งได้ Collaboration กับทาง Greyhound ผู้นำในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ในการส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่แก่ลูกค้า

          ถูกใจสาวก Minibike – CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda : ภูมิใจนำเสนอตำนานที่ถูกปลุกขึ้นอีกครั้งอย่าง Honda Monkey และ Honda C125 จักรยานยนต์ที่คงไว้ซึ่งเรื่องราวระดับตำนานที่สร้างความประทับใจมากมายมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ให้คุณสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยกัน

          เหนือกว่าโชว์รูมและคาเฟ่ทั่วไป – CUB House The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda : เป็น Co-Creation Life Style Space ที่หลอมรวมเอาวัฒนธรรม แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร by Greyhound และมอเตอร์ไซค์ที่มีคุณค่าระดับตำนานและมีเรื่องราวยาวนานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อส่งมอบคุณค่าความเป็น Culture Unique Bike สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ด้วยจากเรื่องราวที่หลงไหลในสไตล์เดียวกัน

          ใครสนใจแวะไปได้ ตรงถนนรื่นรมย์ อำเภอเมืองขอนแก่น เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 ถึง 20.00 น.