CB150R SCRAMBLER NEXT BY STORM

CB150R SCRAMBLER NEXT BY STORM

             สวัสดีครับ เจอกันอีกเช่นเคยกับพวกเรา Realtime Car Magazine ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่ารถจักรยานยนต์สมัยนี้ มีหลายรูปแบบมาก ขึ้นอยู่กับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ในวันนี้เราจะพามาดูรถจักรยานยนต์ของค่ายปีกนกฮอนด้ากับเจ้า CB150R แต่แน่นอนเราไม่ได้นำรถเดิมๆมาเสิร์ฟทุกท่านนะครับ แต่เป็น CB150R แต่งสวยๆหล่อๆจากงาน PTT Thailand Grand Prix 2018 จากบูธ Honda Exhibition Hall Zone CB World และร้านที่จะพามาชมนั่นคือ Storm ชื่อนี้ได้ส่งรถเข้าประกวดมานับครั้งไม่ถ้วน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ครั้งนี้มาแต่งเติมให้กับ CB150R ในสไตล์ Scrambler Next โดยการคิดแบบนอกกรอบ  ตกแต่งแบบล้ำสมัย แล้วจะออกมาสวยงามขนาดไหนไปดูกันเลยครับ

       

             เรามาเริ่มต้นกันที่ ชุดครอบไฟหน้าจาก G’craft เสริมหล่อด้วยชุดแต่งจาก H2C เช่น ตุ๊กตาแฮนด์  ฝาปิดกระปุกน้ำมันเบรก พักเท้าหลัง ครอบหม้อน้ำ  ครอบเครื่องซ้าย-ขวา  เบาะสวยๆจากหน่อยวัดด่าน 24  ใส่การ์ดเครื่องจาก KITACO  กันล้มข้างเครื่องซ้ายขวา GTR ท่อปลายออกคู่จาก Evo ใส่ครอบท้ายเบาะคาร์บอน ใส่ยางหน้า-หลัง Pirelli MT60

  

             Storm กับการแต่งครั้งนี้ออกมาแบบเบาๆแต่ยังคงความเป็น Storm เอาไว้ด้วยสไตล์ของตัวเอง ครั้งหน้าจัดหนักจัดเต็มแน่นอน จะเป็นรุ่นไหนเอาไว้คอยติดตามนะครับผม


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *