รวมพลคนวัยมันส์ใจถึงกับชาวNeo Gen พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Honda “The Neo sports café Activity 2018”

รวมพลคนวัยมันส์ใจถึงกับชาวNeo Gen พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Honda “The Neo sports café Activity 2018”

          บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษอีกครั้งเอาใจเหล่าสาวก CB150RและCB300R จัดทริปกรุงเทพฯ – พัทยา พร้อมกิจกรรมสุดท้าทาย ณ Pattaya Bungee Jump พร้อมทั้งพักโรงแรมสุดหรู Hard Rock Hotel Pattaya วันที่ 15-16 ธันวาคม 2561 เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ดีลเลอร์และลูกค้า และให้เห็นถึงศักยภาพของรถ CB150R และ CB300R และเป็นการขยายตลาดและฐานกลุ่มรถสปอร์ตตระกูล CB series อีกด้วย

          โดยกิจกรรมเริ่มต้นในวันเสาร์ ด้วยการลงทะเบียน ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยกรุงเทพฯ และได้อธิบายเส้นทางการเดินทางและกิจกรรมตลอดทริปพร้อมกล่าวต้อนรับผู้ร่วมทริป จากนั้นก็ได้ปล่อยขบวนผู้ร่วมขับขี่ออกเดินทางสู่พัทยาโดยมีผู้เข้าร่วมทริปนี้มากมายจากดีลเลอร์และลูกค้าในแถบกรุงเทพฯและปริมณฑลให้ความสนใจอย่างมาก

          ในช่วงเที่ยงได้เดินทางมาถึง Pattaya Bungee Jump และได้ให้ผู้เข้าร่วมเตรียมตัวเตรียมใจพบกับกิจกรรมสุดเร้าใจที่จะท้าทายความกล้าเป็นอย่างมากจากกิจกรรมทั้ง 4 โดยเริ่ม Bungee Jump ที่บอกได้เลยว่าเป็นกิจกรรมที่ดิ่งตัวจากที่สูงได้ชื่อว่าสูงที่สุดในไทยอีกทั้งผู้เข้าร่วมกระโดดจะได้รับใบ Certificate อีกด้วย กิจกรรมต่อมาก็น่าสนใจไม่แพ้กันเลยคือ Sling Shot เป็นอีกกิจกรรมที่สุดหวาดเสียวโดยที่ผู้เล่นจะถูกล็อคตัวกับอุปกรณ์ดีดตัวแล้วดึงจนสุดและปล่อยตัว พร้อมกิจกรรม Air soft ยิงปืนในสนาม BB gun แบ่งทีมดวลกันอย่างมันส์ และได้ขับรถ ATV ตะลุยสนามสุดหินที่บอกได้เลยว่าเรียกสารอะดรีนาลีนในตัวให้พุ่งปรี๊ดสนุกจนเกินบรรยาย

          หลังจากตะลุยความมันส์ในตอนกลางวันกันมาพอสมควรแล้ว จึงเดินทางมายังที่พักโรงแรมสุดหรู Herd Rock Hotel Pattaya ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษยามค่ำคืน Neo Sport Café Night Party ที่สามารถร่วมถ่ายรูปกับ Bunny Playboy พร้อมผู้บริหารฯกล่าวเปิดงาน และมอบรางวัลแก่ผู้มีคะแนนสูงสุดในการทำกิจกรรม อีกทั้งยังมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ด้วยโชว์จาก Bunny Playboy และ Foam Party ที่พาทุกคนสนุกแบบสุดเหวี่ยงกันไปเลย

          จัดว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่น่าจดจำของทาง เอ.พี. ฮอนด้า ที่ได้สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับสาวกปีกนกเป็นการส่งท้ายปีนี้นะครับ


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *