แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017 “Spirit of Ride” หวนคืนสู่จิตวิญญาณแห่งการขับขี่ของชาวสองล้อ

 

IMG_7061

“แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017” (Bangkok MotorbikeFestival 2017) เทศกาลเพื่อคนรักรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์) ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมจัดแสดงงานและผู้เข้าร่วมชมงานเป็นอย่างดีตลอดทั้งแปดปีที่ผ่านมา โดยในปีที่เก้านี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spirit of Ride” จิตวิญญาณแห่งการขับขี่

“แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017” เนรมิตพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตรของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์) ครอบคลุมพื้นที่ทั้งภายในและบริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าให้กลายเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์สองล้ออย่างแท้จริง ด้วยการผนึกกำลังของ 16 ค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำทั่วโลกทั้งจากฝั่งอเมริกาและยุโรป Harley-Davidson, Triumph, BMW, Royal Enfield, Ducati, Ural, Indian, Victory, Husqvarna, Benelli และแบรนด์ฝั่งเอเชียอย่าง A.P. Honda, Honda Bigbike, Yamaha, suzuki, Kawasaki และ Zero Engineering รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ป้องกัน และบริการสำหรับรถจักรยานยนต์โดยเฉพาะ อีกมากมายที่ขนทัพมาให้ชาวสองล้อได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ

นอกเหนือจากนั้น ยังมีกิจกรรมและส่วนจัดแสดง หนึ่งในไฮไลท์ของงานคือโชว์ Wall of Death หรือมอเตอร์ไซค์ไต่ถังที่ปัจจุบันหาชมได้ยาก โดยคณะมอเตอร์ไซค์ไต่ถังระดับตำนานที่จะมาเปิดการแสดงให้ได้มันส์กันทุกวันแบบฟรี ๆ !! นอกจากนั้น ยังมีส่วนจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์จากค่ายต่างๆ ตั้งแต่รุ่นเก่าไปจนถึงรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 100 คัน รวมไปถึงรถมอเตอร์ไซค์นำขบวน และสองล้อคู่ใจของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายที่จัดแสดงอยู่ในโซนแกลลอรี่ พร้อมทั้งกิจกรรมเวิร์คชอปจากกูรูมอเตอร์ไซค์ทั่วฟ้าเมืองไทยที่มีให้เลือกชมกันอย่างเต็มอิ่ม

พิเศษสุด!! สำหรับผู้ที่จองรถมอเตอร์ไซค์หรือซื้อสินค้าต่าง ๆ จากร้านค้าที่มาออกบูธภายในงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017” รับคูปองเพื่อร่วมลุ้นรับโชคใหญ่ รถมอเตอร์ไซค์ Yamaha รุ่น MT-07 จำนวน 1 คัน มูลค่า 309,000 บาท และรางวัลต่าง ๆ อาทิ เสื้อผ้าคอลเลคชั่น หมวกกันน็อก และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท

งานนี้สาวกสองล้อและผู้ที่หลงไหลในไลฟ์สไตล์การขับขี่ไม่ควรพลาด “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017” เทศกาลรถจักรยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  1-5 กุมภาพันธ์ 2560 นี้ ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์)

IMG_7005

16 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ ร่วมกระหึ่ม!! “BMF 2017” คาดยอดจองรถกว่า 750 คัน เงินสะพัดกว่า 800 ลบ.

16 ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ ชั้นนำ ขานรับร่วมงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017” (BMF 2017) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กระหึ่ม!! กลางเมืองกรุง ระดมทัพรถบิ๊กไบค์รุ่นใหม่-รุ่นไฮไลท์ พร้อมส่งแคมเปญแรงที่มีเฉพาะในงาน อุปกรณ์ของแต่ง- เสื้อผ้าคอลเลคชั่นกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำ จัดหนักจัดเต็มกว่า 90 บูธ คัดสินค้าหลากหลายยอดนิยมหวังเอาใจผู้รักการขับขี่ พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษสุด จัดระหว่าง 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ผู้จัดมั่นใจกระแสความนิยมรถบิ๊กไบค์แรงต่อเนื่อง คาดมียอดจองรถภายในงานกว่า 750 คัน เงินสะพัดกว่า 800 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานกว่า 1.3 ล้านคน

IMG_6893

นายณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด ผู้จัดงาน “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017” (Bangkok Motorbike Festival 2017 หรือ BMF 2017) ) สุดยอดเทศกาลมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดระหว่าง 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 บริเวณภายในและลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์) เปิดเผยว่า การจัดงานในปีที่ 9 นี้ ถือว่ายิ่งใหญ่กว่าเดิมในทุกมิติ โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์กรมหาชน) “สสปน.”Thailand Convention & Exhibition Bureau (ทีเส็บ: TCEB) และมีค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำร่วมงานถึง 16 ค่ายประกอบด้วย A.P. Honda, BMW, Benelli, Ducati, Honda Bigbike, Harley-Davidson, Husqvarna, Indian, Kawasaki, Royal Enfield, Suzuki, Triumph, Ural, Victory, Yamaha และ Zero Engineering พร้อมทั้งมีร้านค้าอุปกรณ์ของตกแต่งและชุดแต่งการกว่า 40 แบรนด์ชั้นนำจากกลุ่มผู้ประกอบการชาวไทยและจากต่างประเทศ ที่จะมาออกบูธจำหน่ายสินค้าร่วม 90 บูธ ใช้พื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spirit of Ride” ที่จะพาผู้หลงใหลรถมอเตอร์ไซค์ย้อนสู่รากเหง้าและจิตวิญญาณแห่งการขับขี่ ใช้งบในการจัดงานกว่า 15 ล้านบาท เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้ชมงานเพลิดเพลินกับบรรยากาศงานเทศกาลมอเตอร์ไซค์อย่างจุใจ ทั้งโซนแสดงรถคัสต้อมไบค์, โซน Motorcycle Club, การประกวดตกแต่งมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถและสำนักแต่งรถต่าง ๆ, กิจกรรมเวิร์คช็อป หรือทอล์กโชว์จะเชิญบุคคลที่น่าสนใจในวงการมอเตอร์ไซค์มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ พูดคุยถึงเทคนิคและประวัติความเป็นมาของรถมอเตอร์ไซค์

IMG_6832_renamed

IMG_6828

IMG_6821

  • สำหรับพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (ราชประสงค์) ค่ายรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์ต่าง ๆ จะนำรถรุ่นไฮไลท์มาจัดแสดงพร้อมกับสะท้อนพัฒนาการของผลิตภัณฑ์ และยังเปิดรับจองรถด้วย แคมเปญพิเศษที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น เช่น ดอกเบี้ยต่ำเป็นพิเศษ ของแถมส่วนลด ฟรีประกันภัยชั้น 1 ของตกแต่งรถ และคอลเลคชั่นชุดแต่งกันมากมาย ขณะที่พื้นที่บริเวณลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าฯ ได้จัดเตรียมให้เป็นที่จอดรถมอเตอร์ไซค์มากกว่า 500 คัน และพิเศษสุดกับ “Halmet Valet” บริการรับฝากหมวกกันน็อคจาก Honda เพื่อให้นักขับขี่เกิดความสะดวกสบายในการเข้าชมงานได้มากที่สุด

IMG_6979

IMG_7659

  • นอกจากจะมีการแสดงรถมอเตอร์ไซค์นำขบวนกองเกียรติยศจากตำรวจสันติบาลแล้ว ในปีนี้ตำรวจนครบาลได้นำรถมอเตอร์ไซค์นำขบวนเสด็จแบบคลาสสิคมาร่วมสร้างสีสัน รถเหล่านี้คนไทยไม่เคยเห็นวิ่งบนท้องถนนมานานกว่า 30 ปี และเป็นการโชว์ให้สาธารณชนได้เห็นเป็นครั้งแรก เนื่องจากถูกเก็บรักษาไว้ภายในกรมฯ
  • นอกจากนี้ หากผู้เข้าชมงานร่วมกับกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นภายในงานตามบูธต่าง ๆ ถ่ายรูปคู่กับกิจกรรมนั้น ๆ แล้วโพสต์ IG หรือ Facebook ส่วนตัว พร้อมกับแทคคำว่า #BMF2017 และนำมาโชว์ ณ บูธอำนวยการ ยังสามารถมาแลกรับของที่ระลึกที่จัดทำขึ้นเป็นพิเศษของงานได้ทันที

Triumph ร่วมกับ Bangkok Motorbike Festival 2017 เชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสความตื่นเต้นเร้าใจของ “The Wall of Death” หรือ “กำแพงแห่งความตาย” กับการขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่วิ่งด้วยความเร็วไต่ขึ้นไปบนกำแพงจากคณะวุฒิชัยโชว์ ซึ่งเป็นโชว์ที่เริ่มหาดูได้ยากในบ้านเรา! เปิดทำการแสดงให้ชมฟรีทุกวัน วันละ 5 รอบ | รอบที่ 1 : 17.00 น. | รอบที่ 2 : 18.00 น. | รอบที่ 3 : 19.00 น. | รอบที่ 4 : 20.00 น. | และรอบที่ 5 : 21.00 น. บริเวณลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ (CentralWorld Square) ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ฝั่ง Zen) โดยรองรับผู้ชมเพียงรอบละ 80 คนเท่านั้น!

เงื่อนไขการร่วมกิจกรรม

• ผู้ร่วมรายการซื้อรถจักรยานยนต์ สินค้า หรือบริการใดก็ได้จากร้านค้าที่ร่วมออกบูธภายในงาน Bangkok Motorbike Festival 2017 ระหว่างวันที่ 1-5 ก.พ. 2560 รับสิทธิ์ชิงรางวัลรถจักรยานยนต์ Yamaha รุ่น MT-07 มูลค่า 309,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ
• ผู้ร่วมรายการจะได้รับคูปองชิงโชคจากบูธจำหน่ายสินค้าภายในงาน โดยผู้ร่วมรายการต้องเขียนชื่อ-นามสกุล สัญชาติ ที่อยู่ตามบัตรประชาชน หมายเลขโทรศัพท์อย่างชัดเจนลงในคูปอง และหย่อนลงในกล่องรับคูปองที่วางไว้ตามจุดต่างๆ ภายในงาน
• หมดเขตรับคูปองชิงโชคเวลา 16.00 น. ของวันที่ 5 ก.พ. 2560
• บริษัทฯ จะรวบรวมคูปองของผู้ร่วมรายการ เพื่อนำมาจับหาผู้โชคดีที่เวทีกลาง โซนแกลอรี่ ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 17.00 น.
• ผู้โชคดีจะต้องติดต่อขอรับของรางวัลด้วยตนเองภายในงาน หรือที่บริษัทฯ ในวันและเวลาทำการภายใน 3 วันนับตั้งแต่วันที่ทำการประกาศผลรางวัล หากเลยกำหนดถือว่าสละสิทธิ์ บริษัทฯ จะมอบของรางวัลดังกล่าวให้ผู้โชคดีสำรองในอันดับต่อไป
• ผู้โชคดีจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัล
• พนักงานของบริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด และบริษัทในเครือ พร้อมทั้งครอบครัวไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
• การตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

อย่าพลาด!!!  “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017”  (Bangkok MotorbikeFestival 2017) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (ราชประสงค์) ชมฟรี!! ตลอดงาน สามารถติดตามข่าวสารความคืบหน้าของ “แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2017” เพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokmotorbikefestival.com หรือ www.facebook.com/BangkokMotorbikeFestival