ต.สยาม จัดทัพยางรถยนต์ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์ เปิดตัวยาง “นันกัง” พร้อมชูกลยุทธ์ปรับตัวรับ Digital Transformation ส่งแอพ “GRIP” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

ต.สยาม จัดทัพยางรถยนต์ตอบโจทย์ทุกเซกเมนต์ เปิดตัวยาง “นันกัง” พร้อมชูกลยุทธ์ปรับตัวรับ Digital Transformation ส่งแอพ “GRIP” ตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

           บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires,Nitto tire,Nankang Tire และศูนย์บริการรถยนต์ “กริพ” จัดงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการดดำเนินธุรกิจประจำปี 2562 “T.SIAM NEXT 2019” พร้อมเปิดรับตัวสินค้า และการตั้งตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ NANKANG TIRE ประจำประเทศไทย

            นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวถึงงานแถลงข่าวกลยุทธ์และแผนการดำเนินธุรกิจ รวมถึงได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์ NANKANG ประจำประเทศไทยว่า สำหรับในปี 2562 นี้ทางบริษัท ได้มีการวางแผนกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้อง กับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน ซึ่งมีความต้องการที่หลากหลาย และรวดเร็ว รวมถึงการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของสินค้าต่างๆ ที่ผู้บริโภคมีความสนใจนั้น

             รับสิทธิ์จำหน่ายยาง “NANKANG” สำหรับประเทศไทย พร้อมเปิดตัว 10 รุ่นแรก!! ซึ่งในปีนี้ทางบริษัท ได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต๋นันกัง “NANKANG” สำหรับประเทศไทย พร้อมเปิดตัว 10 รุ่นแรกภายในงานโดยสำหรับยางนันกัง เป็นแบรนด์ยางจากใต้หวัน ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงในการออกแบบสินค้า และผลิต รวมถึงมีทีมงาน R&D ที่สามารถพัฒนาสินค้าได้มากมายและหลากหลายขนาดตามความต้องการของท้องตลาดได้เป็นอย่างดี และได้จัดจำหน่ายยางทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดยุโรป อเมริกาเหนือ และญี่ปุ่น เป็นตลาดที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในปีแรกนั้น ทางบริษัทได้นำยางนันกังเข้ามาจำหน่ายทั้งหมด 10 รุ่น แบ่งออกเป็นยางรถยนต์สำหรับรถนั่งทั่วไป 7 รุ่นซึ่งมี ECOtire,Comfort tire รวมถึงHigh Performance tire และสำหรับรถ SUV อีก 3 รุ่นที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าในท้องตลาดโดยในส่วนของยางนันกัง ทุกเส้นที่บริษัทฯ จัดจำหน่าย ยังคงได้รับสิทธิการประกัน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี 60 วัน ทุกๆแบรนด์ที่บริษัทฯจัดจำหน่าย

            TOYO TIRE โชว์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลก “TIRE WEAR INDICATOR” พร้อมโชว์ยางแห่งอนาคต “NO AIR” ที่แรกในไทย สำหรับยางโตโยไทร์นั้นในปีนี้ได้เปิดัวยางใหม่ด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ ยางสปอร์ตคุณภาพสูง TOYO PROXES SPORT สำหรับรถยนต์หรูหราสมรรถนะสูงและ TOYO PROXES SPORT SUV สำหรับรถPREMIUM SUV ที่ต้องการยางประสิทธิภาพสูง เพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง พร้อมทั้งยาง TOYO PROXES TR1 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ลายดอกยางที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลกกับ “TIRE WEAR INDICATOR” ที่ผู้ขับขี่สามารถเช็คได้ด้วยตัวเองว่า เมื่อไรที่ถึงเวลาที่ควรเปลี่ยนยางครั้งต่อไป ซึ่งทั้ง 3 รุ่นได้มีการวางจำหน่ายในท้องตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกันนี้ในงานยังได้นำยาง TOYO TIRE “NO AIR” ยางแห่งอนาคตที่ทาง TOYO Tires ได้ค้นคว้าและพัฒนาเพื่อเป็นยางรถยนต์สำหรับยานยนต์ในอนาคตมาจัดแสดงภายในงาน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยสำหรับยาง “NO AIR” เป็นยางที่ไม่ต้องเติมลมในการใช้งาน ไม่ต้องซ่อมบำรุง โดยได้ใช้เทคโนโลยียางสังเคราะห์พร้อมโครงสร้างยางรูปตัว X กระจายทั่วยางกว่า 100 จุด เป็นตัวโครงสร้างของยางทั้งหมดรวมถึง ทั้งเนื้อยางที่มีส่วนผสมของ Nano Balance Technology ช่วยให้ยางยึดเกาะถนน และลดแรงเสียดทานจากยางขณะวิ่ง ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น

            ขยาย WAREHOUSE 15,000 ตารางเมตร รองรับยางรถยนต์มากกว่า 200.000 เส้น และสำหรับในปีนี้ เพื่อรองรับการขยายและเติบโตของทางบริษัทฯทั้งในด้านสินค้าที่มี SKU มากยิ่งขึ้น ทางบริษัทได้ทำการเพิ่มขยายต่อเติมในส่วนของ WAREHOUSE ในเฟสที่ 2 เพิ่มเติมอีก 5000 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 15.000 ตารางเมตร โดยสามารถรองรับการเก็บยางรถยนต์ได้มากกว่า 200.000 เส้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในท้องตลาดที่มีต่อสินค้าที่บริษัท จัดจำหน่ายมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน

           เปิดตัว App GRIP ที่เดียว จบเรื่องยาง รองรับ Digital Transformation พร้อมขยายครอบ 80 สาขา ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ปัจจุบันเทคโนโลยีได้เข้ามามีบทบาทกับผู้บริโภคยุคใหม่อย่างเห็นได้ชัด ที่ผ่านมาหลายๆ ธุรกิจทั้งในด้านการหาข้อมูล หรือการเพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าและบริการต่างๆในปัจจุบัน ซึ่งเป็นแบรนด์ต่างๆ ก็ได้พยายามทำการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ เพื่อที่จะสามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคได้เป็นอันดับต้นๆ จากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ในปัจจบันได้เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว จึงได้พัฒนา Application GRIP เพื่อเป็นอีกช่องทางสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการซื้อยางรถยนต์ให้สามารถทำการค้นคว้าข้อมูลยางรถยนต์ที่ต้องการ สั่งซื้อสินค้า ชำระเงิน ผ่อน0 % ลงทะเบียนใบประกันออลไลน์ได้อย่างง่ายดายและสะดวกรวดเร็ว โดยมีศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ขยายตัวรองรับความต้องการยางรถยนต์คุณภาพสูง ครบ 80 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้

           สร้าง Experience Marketing ดึงออลไลน์ สู่ออฟไลน์ จับมือนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดัง ลุย Digital Platform พร้อมกวาดสนับสนุน Motor Sport 5 รายการดัง สัมผัสประสิทธิภาพยางผ่านการแข่งขันรายการชั้นนำ
จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาของการทำ Music Marketing & Movie Marketting ของทางบริษัทฯผ่านช่องทางออลไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง GRIP 4 ภาค,น้องโดนตำ รวมถึงหนังสั้นเด็กนิตโตะ มีสิทธิ์ไหมครับ ที่ยอดการเข้าชมมากถึง 11 ล้านวิวภายใน 1 เดือน นั้นทำให้บริษัทได้ต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวในการจัดทำภาพยนต์ชุดใหม่อีก 2 เรื่อง สำหรับยางโตโยไทร์และนันกังไทร์ ซึ่งยังคงจุดขายถึงประการณ์การใช้งานของผู้บริโภคในสถานการณ์ต่างๆ ที่จะได้พบเจอขณะขับขี่มาสร้างเป็นภาพยนต์และสำหรับปีนี้ทางบริษัทได้จับมือกับนักร้องแร็พเปอร์ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น IRON BOY,U-RIUS,P-HOT มาร่วมกันสร้างเพลงแร็พสำหรับยางทั้ง 3 แบรนด์ เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ทั้งทางออลไลน์และออฟไลน์รวมทั้งกิจกรรมต่างๆที่บริษัทจัดขึ้นและในส่วน Motor Sport Marketing ทางบริษัทได้สนับสนุนได้แก่ Toyota Motorsport,Toyo Racing Car Thailand.Toyo R1R Drag Battle,Toyo King of Drag และ Souped up Thailand 2019 รายการแข่งรถ Drag ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทุกรายการจะใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันทุกรายการ