ไออาซี (IRC) มีตติ้งเดย์ แทนคำขอบคุณจากใจ

ทนง ลี้อิสสระนุกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในกลุ่ม สิทธิผล และเออิจิ ยาโนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ผู้ผลิตยางรถยนต์ไออาร์ซีและชิ้นส่วนยางที่ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ร่วมจัดงาน “ไออาร์ซี เดย์ 2017” (IRC DAY 2017) มีตติ้งเดย์รวมพลคนทำข่าวเพื่อเลี้ยงสวัสดีปีใหม่และขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุนในการเผยแพร่ข่าวสาร รวมถึงเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆของไออาร์ซีและสิทธิผลด้วยดีเสมอมา โดยมีผู้บริหาร วีไอพี อาทิ สุชาติ คูถิรตระการ, ชินอิจิ นากาชิมะ, พิเชฐ ตังคไชยนันท์, อรุโณชา ภาณุพันธ์ และคณะนักข่าวจากสื่อยานยนต์ต่างๆให้เกียรติเข้าร่วมงานคับคั่ง ณ ห้องเกรทรูม โรงแรงดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้
IMG_8048-2

IMG_8053-2

IMG_8058-2

บรรยากาศงาน “ไออาร์ซี เดย์ 2017” เริ่มขึ้นอย่างคึกคัก โดยมีแขกวีไอพีและคณะสื่อมวลชนทยอยเข้าร่วมงานโดยมีบูธเกมส์ชิงของรางวัลมาให้ท้าประลองความไวและความแม่นยำกันอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเกมส์โจรสลัด ทอยลูกเต๋า และโยนโบว์ลิ่ง สร้างความเพลิดเพลินก่อนร่วมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเลิศรสหลากหลายเมนู พร้อมกับเสียงเพลงสากลลํ้าสมัยโดยดีเจ โก๋-ธนิตศักดิ์ จันทวงษ์โส จากร้านแฮงค์เอ้าท์ชื่อดังก่อนที่ ประทีป ปริสุทธิ์สุนทร กก.ผจก.บริษัท สมาร์ท สปอร์ตโปรโมชั่น จำกัด ให้เกียรติขึ้นมาเป็นพิธีกร กิตติมศักดิ์ ควงคู่มากับน้องหนิง-รสวรรณ แก้วส่องแสง เอ็มซีสาวสวยที่มาร่วมเป็นพิธีกรรับเชิญ ขึ้นกล่าวทักทายผู้ร่วมงานทุกท่านและนำเข้าสู่งาน IRC Day 2017 อย่างเป็นทางการ โดยมี เออิจิ ยาโนะ ให้เกียรติขึ้นกล่าวต้อนรับและขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่พร้อมใจกันมาร่วมงานในครั้งนี้

IMG_8065-2

IMG_8092-2

ส่งต่อเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงานกับเพอร์ฟอร์แมนซ์เปิดตัวนางแบบปฏิทินไออาร์ซีประจำปี 2017 อย่างเป็นทางการ “ซูริ-ซูซานน่า เรโนล” สาวลูกครึ่งไทย อเมริกา ฝรั่งเศส ดีกรีดารารุ่งช่อง 3 ที่สลัดลุคจากสาวหวานสู่การถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกให้กับปฏิทินยางไออาร์ซีเป็นที่แรก พร้อมใจกับเปิดใจถึงความตื่นเต้นในการได้ร่วมงานกับสิทธิผล และการถ่ายแบบในลุคใหม่นี้ ก่อนจะแจกปฏิทินพร้อมลายเซ็นให้ถึงมือทุกท่านด้วยตนเอง พร้อมร่วมถ่ายภาพอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

IMG_8127-2

IMG_8158-2     IMG_8191-2

ลุ้นระทึกกันอย่างต่อเนื่องกับการจับรางวัลผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอทองคำ แท็บเล็ต โทรศัพท์มือถือ กล้องติดรถยนต์ กล้องแอ็กชั่น พาวเวอร์แบงค์ และบัตรของขวัญปิดท้ายด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์จากผู้บริหารใจดี ทนงลี้ อิสสระนุกูล ที่ขอมอบอั่งเปาหรือแต๊ะเอียให้ถึงทุกท่านด้วยตนเอง เพื่อความเป็นสิริมงคลให้โชคดีและมั่งมีต้อนรับปีใหม่จีนอย่างครื้นเครง ก่อนลาจากกันด้วยการร่วมถ่ายภาพหมู่เพื่อเป็นที่ระลึก

IMG_8218-2

ทนง ลี้อิสระนุกูล กล่าวว่า “บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) “ไออาร์ซี” เป็นบริษัทร่วมทุน ไทย-ญี่ปุ่น ถึงปัจจุบันก็ 47 ปี ในขณะที่บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ก็ได้ก่อตั้งมากกว่า 97 ปี หรือเกือบจะแตะศตวรรษแล้ว ที่ผ่านมาธุรกิจของเราประสบความสำเร็จก็เพราะเรายึดหลัก “ความซื่อสัตย์” ในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอดและแน่นอนคือแรงสนับสนุนจากลูกค้าที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ รวมถึงคณะสื่อมวลชนที่ช่วยกระจายข่าวประชาสัมพันธ์ต่างๆ สร้างการรับรู้ข่าวสารให้เกิดอย่างทั่วถึง และในปีนี้จึงฤกษ์ดีช่วงเทศกาลวันตรุษจีนเลี้ยงสวัสดีปีใหม่และขอบคุณสื่อมวลชนไปพร้อมๆกัน”