ค่ายรถยนต์ ตบเท้าเข้าร่วมงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 ครั้งที่ 3 ล้นเวที

ค่ายรถยนต์ ตบเท้าเข้าร่วมงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 ครั้งที่ 3 ล้นเวที

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จํากัด ร่วมกับ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จํากัด ผู้จัดงานมหกรรมแสดง รถยนต์แห่งประเทศไทย งานแสดงและจําหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งที่เกี่ยวข้อง ทั้งใน กรุงเทพฯและภูมิภาค กับงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 (Thailand Motor Festival 2019) มหกรรม แสดงรถยนต์แห่งประเทศ ไทย

ภายใต้ความร่วมมือของ 2 ผู้บริหาร นายจตุพร ขันมณี และ นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงาน ร่วม ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ ให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังเป็นการ กระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ทั้งในส่วนกลางและระดับภูมิภาค อย่างต่อเนื่อง

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานการจัดงานร่วม กล่าวว่า การจัดงานครั้งล่าสุด ถือเป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งอยู่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ที่เป็นช่วงฤดูกาลจําหน่ายของตลาดรถยนต์ ประกอบกับบรรยากาศของ สถานการณ์ในประเทศที่เริ่มมีเสถียรภาพ ถือเป็นปัจจัยบวก ส่งผลดีทําให้ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น รวมถึงทิศทางเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เป็นบวก สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศที่ เติบโต ขณะเดียวกันก็เป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดและเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง ต่อเนื่องทําให้ผู้จัดมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะประสบความสําเร็จเป็นอย่างดี

โดยงานครั้งนี้มีค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ชั้นนําให้ความสนใจเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า ซูซูกิ, เชฟ โรเลต, มิตซูบิชิ, มินิ, ซูบารุ ไทยยามาฮ่า, เอช เซม มอเตอร์ พีพี ซุปเปอร์วีลส์, โมเบียสมอเตอร์ไบค์,โปรเฟนเดอร์, เอ็มเอ็มเอส.เฮอร์ริเคน และฯลฯ

ด้านนายจตุพร ขันมณี ประธานการจัดงานร่วม เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ผู้ประกอบการได้เตรียมขน เอาโปรโมชั่น เงื่อนไขพิเศษมานําเสนอให้กับผู้ที่สนใจ และผู้ที่กําลังมองหารถคันใหม่เพื่อเป็นการส่งท้าย ปลายปี และ ผู้จัดงานยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อให้ผู้ที่ซื้อรถใหม่ภายในงานได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ทั้ง รถจักรยานยนต์ HONDA Super Cup มูลค่า 43,500 บาท 1 รางวัล และ ทองคํามูลค่า 5,000 บาท 10 รางวัล รวมถึงรางวัลอื่นๆอีกมากมาย และผู้จัดยังได้เตรียมกิจกรรมและความบันเทิงไว้ตลอดงาน

“ปรากฎการณ์ของการจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2 ครั้งที่ผ่านมา ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เซ็นทรัลอุดรธานี ซึ่งได้การตอบรับที่ดี และถือว่าประสบความสําเร็จเกินความคาดหมาย มีผู้ให้ความสนใจเข้า ร่วมงานและมีการจับจองรถยนต์ จักรยานยนต์คันใหม่เป็นจํานวนมาก ซึ่ง ผู้จัดเชื่อว่างานครั้งนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจย่านพระราม 2 และใกล้เคียงเช่นเดียวกัน และจะเป็นอีกหนึ่งงานที่มี ส่วนในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง”

งานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 ครั้งที่ 3 จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – วันที่ 6 พฤศจิกายน 2552 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ติดตาม ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ได้ทางแฟนเพจ เฟสบุ๊ค THAILAND MOTOR FESTIVAL