วี-คูล เปิดฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด VK 10 สุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง ที่ประเทศไทย เป็นแห่งแรกในโลก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 27 ประกาศความพร้อมผู้แทนจําหน่าย ศูนย์วี-คูล ฟูลเฟล็ต ศูนย์บริการฟิลม์กรองแสงครบวงจร

วี-คูล เปิดฟิล์มรุ่นใหม่ล่าสุด VK 10 สุดยอดนวัตกรรมฟิล์มกรองแสง ที่ประเทศไทย เป็นแห่งแรกในโลก ฉลองก้าวสู่ปีที่ 27 ประกาศความพร้อมผู้แทนจําหน่าย ศูนย์วี-คูล ฟูลเฟล็ต ศูนย์บริการฟิลม์กรองแสงครบวงจร

 

           น.ส. พิมพา ชลาลัย ประธานบริหาร บริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) จํากัด หรือ V-KOOL Group Thailand ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ที่ประเทศไทย เป็นครั้งแรกในโลก “วี-คูล รอยัล ไพเวท” หรือ วีเค 10(VK10) ภายใต้แนวคิด “The New Elegance of Privacy” ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้มีคุณสมบัติโดดเด่นถึง 3 ประการ ได้แก่ สามารถให้ค่ากันความร้อนโดยรวม (TSER) มากถึง 74% และสามารถป้องกันรังสีความร้อน (IRR) ได้มากถึง 98% ป้องกันรังสียูวี 99.99% แสงสว่างส่องผ่าน (VLT) 13% เรียกว่ามีความดําเข้มเท่าที่วีคูล เคยมีมาซึ่งจะตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการฟิล์มที่มีความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก แต่ให้การมองเห็นจากภายใน ชัดเจน เพื่อทัศนวิสัยการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

            “อนึ่งวี-คูลมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการรักษาและเป็นผู้นําตลาดฟิล์มกันความร้อนขั้นสูงโดยโรงงานผู้ผลิต ได้ทุ่มงบประมาณสําหรับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีการกันความร้อนที่ดีที่สุดในวงการฟิล์มกันร้อนทั่วโลกซึ่งการทุ่มเทพัฒนาและวิจัยเป็นเวลาหลายปี ภายในศูนย์พัฒนาและวิจัยในประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) และประเทศเยอรมันนี (Germany) ด้วยเทคโนโลยี XIR และวัตถุดิบคุณภาพสูงเงินและทองคํา ซึ่งทําให้ เกิดผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเยี่ยมคือ “วี-ครอยัลไพเวท แพ็คเก็จ” หรือ VK10 ซึ่งจะมาเติมเต็มตลาดอย่างแน่นอน โดยราคาของแพ็คเก็จนี้เริ่มต้นที่ราคา 35,000 บาท”

           พร้อมกันนั้นในงานนี้ได้ลงนามแต่งตั้งผู้แทนจําหน่าย หรือดีลเลอร์โดยเป็นศูนย์วี-คูล ในรูปแบบวีคูล ฟูลเฟล็ตทั้งหมด 13 สาขา อยู่ในเขตกรุงเทพ 7 สาขา และจังหวัดเชียงใหม่ สาขาจังหวัดสงขลา 1 สาขา ศูนย์วี-คูล ฟูลเฟล็ต ที่บริหารโดย
สํานักงานใหญ่ 4 สาขา นอกจากนี้ยังมีดีลเลอร์ที่เป็นร้านประดับยนต์ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศอีก 46สาขา อยู่ในภาคอีสาน17 ราย ภาคเหนือ 8 ราย ภาคใต้ 14 ราย และภาคตะวันออก 7 ราย มีความพร้อมในการให้บริการอย่างเต็มที่ด้วยแคมเปญแรงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ส่งท้ายปลายปีด้วย ส่วนลดสุดพิเศษฉลองการก้าวสู่ปีที่ 27 ของวี-คูลในประเทศไทย

              ส่วนแผนการขยายเครือข่ายปี 2563 บริษัทได้ตั้งเป้าหมายเพิ่ม “ศูนย์วี-คูล ฟูลเฟล็ต” อีก 3 แห่ง เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทางด้านสาขาในต่างจังหวัดนั้นอยู่ ระหว่างการพิจารณารายละเอียดต่างๆ หากมีพันธมิตรที่มีแนวคิดในการดําเนินธุรกิจที่เหมือนกันก็พร้อม เดินหน้าขยายสาขาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง เราได้ใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์มากขึ้น การเพิ่มฐานลูกค้าโชว์รู มรถยนต์ให้มากขึ้นเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าฟิล์มวี-คูล และในโอกาสครบรอบ 27 ปี การเปิดตัวสินค้าใหม่ “วี-คูล รอยัล ไพเวท” ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่ฟิล์มกรองแสงที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงและทัศน วิสัยที่ดีเยี่ยมในการขับขี่ ไม่เพียงเท่านั้นยังคงรักษามาตรฐานการป้องกันความร้อนสูงของ วี-คูลไว้ด้วย

              นอกจากนี้ได้กล่าวถึงตลาดรวมฟิลม์กรองแสงรถยนต์โดยปีนี้วี-คูล คาดกว่าตลาดรวมฟิล์มกรอง แสงในประเทศไทยจะมีมูลค่ารวมประมาณ 2,000 ล้านบาท โดยวี-คูลมีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 12% ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา
ซึ่งสอดคล้องกับตลาดรถยนต์ที่คาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 1-1.02 ล้านคัน ซึ่งเป็นไปตามภาวะเศรษฐกิจ

____________________________________________________________________________________________________________