ฮอนด้า เปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ เอกลักษณ์ความสปอร์ตพรีเมียม ผสานขุมพลังเครื่องยนต์ VTEC TURBO

Print

  • ตอกย้ำกระแสความแรงของฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10
  • ติดตั้งเครื่องยนต์ VTEC TURBO ที่ทรงพลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่ให้อัตราการประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร
  • พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอันล้ำสมัย และเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครัน
  • สัมผัส ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมนี้ ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

Civic Hatchback_ESS

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการยกระดับ ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 ให้ก้าวล้ำไปกว่าเดิม ในรูปแบบแฮทช์แบ็ก 5 ประตู เอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตพรีเมียม ที่พร้อมเติมเต็มทุกการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยดีไซน์ การออกแบบที่สปอร์ต และโฉบเฉี่ยว พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ล้ำสมัย

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ด้วยกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องของฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่มียอดจองสะสมแล้วกว่า 35,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2559 และเพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณความสปอร์ตของซีวิคอีกครั้งหนึ่ง เราจึงได้นำเสนอยนตรกรรมซีวิค ใหม่ ในรูปแบบของแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ต หรูหรา และดีไซน์ด้านท้ายที่ดูโฉบเฉี่ยวจนใครก็ไม่อยากละสายตา ผสานกับสปิริต
แห่งเครื่องยนต์ VTEC TURBO ที่ให้สมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง แต่ยังคงให้อัตราการประหยัดน้ำมัน
ที่ดีเยี่ยม พร้อมกับความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มคนที่
ชื่นชอบความโดดเด่นแบบมีสไตล์ และมีจิตวิญญาณความเป็นสปอร์ต”

Civic Hatchback (Side 4)

Civic Hatchback (Side 6)

Civic Hatchback_Modulo_Alloy Wheel

Civic Hatchback_Modulo_Side Under Spoiler

Civic Hatchback_Modulo_Tailgate Spoiler

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและหรูหราด้วยเส้นสายด้านข้างตัวรถ
ที่คมชัด สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า-หลังดีไซน์รังผึ้ง ไฟหน้าสไตล์สปอร์ตพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายรูปทรงตัว C แบบ LED และโดดเด่นยิ่งขึ้น
ด้วยรูปลักษณ์ด้านท้ายในสไตล์แฮทช์แบ็ก 5 ประตูที่ดูโฉบเฉี่ยวจนยากที่จะละสายตา

Print

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น HATCHBACK TURBO ราคา 1,169,000 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีใหม่ คือ สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก) นอกจากนี้ยังมี สีขาวออร์คิด (มุก) สีดำคริสตัล (มุก) สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และ สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก)

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/civichatchback โดยสามารถสัมผัสกับ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป