ครอบครัวโตโยต้า ส่งมอบความสุขแก่เยาวชนช่วงเทศกาลปีใหม่ “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 47

ครอบครัวโตโยต้า ส่งมอบความสุขแก่เด็กและเยาวชนช่วงเทศกาลปีใหม่ จัดกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 47

มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และบริษัทในเครือ ได้แก่ ชมรมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า คณะบุคคลชมรมความร่วมมือโตโยต้า และครอบครัวโตโยต้า ร่วมจัดกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” ครั้งที่ 47 เมื่อวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562 ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี

          กิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสังคมของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัทในเครือ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมโอกาสและความเท่าเทียมให้แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งอยู่ในความดูแลของสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถีและสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท จ.นนทบุรี ให้ได้รับความรัก ความอบอุ่นและให้กำลังใจแก่เด็กๆ ซึ่งเป็นการขับเคลื่อนความสุขให้แก่เยาวชนที่จะเติบโตขึ้นเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต พร้อมทั้งเสริมสร้างสัมพันธ์อันดีกับครอบครัวโตโยต้า

          โดยกิจกรรม “วันโตโยต้าบุพการี” จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญเนื่องในวันปีใหม่ ผ่านกิจกรรมสันทนาการต่างๆ รวมทั้งร่วมพูดคุยเพื่อสร้างความใกล้ชิดและรับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมทั้งมอบของขวัญให้แก่เด็กๆ ทุกคนที่อยู่ในสถานสงเคราะห์
นอกจากนี้ ครอบครัวโตโยต้า ได้ร่วมสนับสนุนงบประมาณกว่า 300,000 บาท จัดทำหลังคาโครงเหล็กเคลื่อนที่ได้ เพื่อใช้คลุมบ่อทรายสำหรับทำกิจกรรมเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กในอุปการะ และชั้นวางของเอนกประสงค์แก่สถานสงเคราะห์ทั้ง 2 แห่ง

          “ผมขอชื่นชมสถานสงเคราะห์บ้านเด็กอ่อนพญาไท และสถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี ที่ให้ความรักและดูแลเอาใจใส่เด็กๆ ทุกคนเป็นอย่างดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ อบรมให้เป็นผู้ประพฤติดี มีวินัย รวมถึงส่งเสริมความรู้และทักษะการใช้ชีวิต เพื่อให้เด็กๆ ทุกคนเจริญเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ นำความรู้ความสามารถมาพัฒนาสังคมต่อไป”

          “ผมขอให้เด็กๆ ทุกคนเป็นเด็กดี เชื่อฟังคำสอนของผู้ปกครองทุกท่าน นำความรู้ที่ได้รับไปพัฒนาศักยภาพตนเองให้เกิดประโยชน์สูงสุด สร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับชีวิต และมุ่งมั่นหาเลี้ยงชีพได้ด้วยความรู้ความสามารถของตนเองที่สำคัญคือ ขอให้ทุกคนคำนึงไว้ว่า วันนี้ท่านเคยเป็นผู้รับแล้ว ในอนาคตข้างหน้าต้องเป็นผู้ให้กับสังคมด้วย ” มร. มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวในที่สุด

          โตโยต้าหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การสนับสนุนในครั้งนี้จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญที่จะช่วยยกระดับสังคมไทย และแบ่งปันความสุขสู่บุคคลอื่นต่อไปในอนาคต  “โตโยต้า ขับเคลื่อนความสุข”

          ในครั้งหน้า จะมีข่าวอะไรมานำเสนอให้ท่านผู้ชมอีก ติดตามได้ที่ Realtime Car Magazine

____________________________________________________________________________________________________________