บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบพลังแห่งการเลือกอย่างต่อเนื่อง กับยนตรกรรมรุ่นใหม่ตลอดทั้งสามแบรนด์ นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู X6 รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษหลากหลายรุ่น โดยเฉพาะ บีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่มาพร้อมแคมเปญ “JOY NOW, PAY NEXT YEAR”

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ส่งมอบพลังแห่งการเลือกอย่างต่อเนื่อง กับยนตรกรรมรุ่นใหม่ตลอดทั้งสามแบรนด์ นำโดยบีเอ็มดับเบิลยู X6 รวมทั้งข้อเสนอสุดพิเศษหลากหลายรุ่น โดยเฉพาะ บีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่มาพร้อมแคมเปญ “JOY NOW, PAY NEXT YEAR”

       กรุงเทพฯ. บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เดินหน้าสานต่อความมุ่งมั่นในการมอบอิสระแห่งทางเลือก เสริมทัพยนตรกรรมอันหลากหลายและน่าตื่นตาตื่นใจด้วยรถยนต์ใหม่ 3 รุ่น นำโดย บีเอ็มดับเบิลยู X6 xDrive30d M Sport ใหม่ ที่ผสมผสานที่สุดแห่งจิตวิญญาณการผจญภัยตามสไตล์รถยนต์ Sports Activity Vehicle เข้าไว้กับรูปลักษณ์สะดุดตาของรถยนต์คูเป้ หลอมรวมเป็นสุดยอดรถยนต์ SAC ที่ปราดเปรียวและทรงพลัง บีเอ็มดับเบิลยู M8 Competition Coupe ใหม่ รวมไว้ซึ่งความดุดันอันคล่องตัวและความหรูหราไว้อย่างไร้ที่ติ และบีเอ็มดับเบิลยู 630i GT M Sport รถยนต์แกรนด์ทัวเรอร์โฉมใหม่ที่ผสานสุดยอดความเพลิดเพลินในการขับขี่ ความสะดวกสบายในการเดินทางระยะไกล และการใช้งานไว้ได้อย่างกลมกล่อมลงตัว  ด้านมินิและบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยังคงเสริมแกร่งด้วยทัพยนตรกรรมอันหลากหลายเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์ส่งกำลังใหม่ มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ ขับเคลื่อนไฟฟ้าล้วน และข้อเสนอพิเศษมากมายจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สำหรับมอเตอร์ไซค์ตระกูล G, C, F และ R ที่คอมอเตอร์ไซค์ไม่ควรพลาด

       “วันนี้ เราพร้อมเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู X6 เจเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดของรถยนต์คลาส Sports Activity Coupe หรือ SAC รถยนต์ลูกผสมอันมีเอกลักษณ์คันนี้มาพร้อมกับบุคลิกที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความโดดเด่น ควบคู่กับสมรรถนะที่ทรงประสิทธิภาพและดีไซน์อันเหนือชั้น ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู M8 Competition Coupe ใหม่ รถยนต์สปอร์ตสมรรถนะสูงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดที่เคยมีมาของรถยนต์ตระกูล M ก็พร้อมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันนี้ เช่นเดียวกับ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 6 Gran Turismo ที่มอบอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ด้วยตัวเลือกเครื่องยนต์เพิ่มเติม จึงเสริมที่สุดแห่งประสบการณ์การขับขี่ให้กับรถยนต์ GT รุ่นนี้ ด้านมินิ พร้อมเสนอ มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ที่ปรับเปลี่ยนระบบส่งกำลังใหม่ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้นกว่าเคยในราคาเดิม ขณะที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ขนทัพรถมอเตอร์ไซค์หลากหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักขี่ได้อย่างดีที่สุด”

บีเอ็มดับเบิลยู X6 xDrive30d M Sport ใหม่
ราคาจำหน่าย: 7,299,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

       ราวสิบปีที่แล้ว บีเอ็มดับเบิลยู ได้สานต่อนวัตกรรมเพื่อเดินหน้าผสมผสานอัตลักษณ์ของรถยนต์สปอร์ตอันโดดเด่นเข้ากับดีเอ็นเอแห่งความคลาสสิคสไตล์คูเป้ จึงก่อกำเนิดเป็นรถยนต์คลาส Sports Activity Coupe (SAC) รูปแบบใหม่ โดยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X6 เจเนอเรชั่นที่สามนี้มาพร้อมกับดีไซน์อันเฉียบคมดุดันและภาพลักษณ์ที่สะท้อนถึงความมั่นใจ ทรงอำนาจ และความบึกบึนกำยำ

บีเอ็มดับเบิลยู M8 Competition Coupe ใหม่
ราคาจำหน่าย:
17,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

       บีเอ็มดับเบิลยู M8 Competition Coupe ใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ไม่ซ้ำใครในสไตล์โฉบเฉี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ในตระกูล M ที่โลดแล่นด้วยความเฉียบคมอย่างเหนือชั้น ที่สุดแห่งความปราดเปรียวในทุกสภาวะการขับขี่

บีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport (โปรไฟล์ใหม่)
ราคาจำหน่าย: 4,399,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)

        บีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport ยกระดับความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมห้องโดยสารที่โอ่อ่ากว้างขวางเพื่อความผ่อนคลายในการเดินทาง มาในเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic ส่งพละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์ / 258 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,550 – 4,400 รอบต่อนาที จึงเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งสู่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งยังมีช่วงล่างแบบถุงลมปรับระดับอัตโนมัติติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม (ระบบเกียร์ส่งกำลังใหม่)
ราคาจำหน่าย: 2,499,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

        มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ใหม่ มาในรูปลักษณ์ปราดเปรียวและคลาสสิกในสไตล์คันทรีแมน ภายนอกและภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วย Chrome Line ตัดขอบด้วยเส้นสายโครเมียมสีเงิน เพิ่มความหรูหรา ภายในรถมาพร้อมกล้องมองหลังและระบบ Parking Assistant ช่วยให้จอดรถได้ง่ายดาย และกระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่
ราคาจำหน่าย: 2,290,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม โปรแกรมบำรุงรักษา MSI Standard)

       มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ สืบทอดตำนานความคลาสสิกตามแบบฉบับมินิ 3 ประตู แต่แทนที่เครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซลด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า จึงทำให้มินิ คูเปอร์ เอสอี ไร้การปล่อยมลพิษได้อย่างแท้จริง โดยระบบส่งกำลังและวงจรอิเล็กทรอนิกส์ที่ควบคุมการจ่ายพลังงานไฟฟ้าไปยังระบบต่าง ๆ

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R

ราคาจำหน่าย: 209,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

                        สีพิเศษ 214,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS

ราคาจำหน่าย: THB 219,000 (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

                        สีพิเศษ 234,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

       บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R เป็นรถมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์จากบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์ขนาดต่ำกว่า 500 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์หนึ่งสูบที่มีน้ำหนักเบาแต่สมรรถนะสูง ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบ upside-down fork พร้อมช่วงล้อสั้นที่ให้ความคล่องตัวแต่ออกแบบให้มีสวิงอาร์มที่ยาวเพื่อเพิ่มความสมดุลในการขับขี่ ที่นั่งสูงจากพื้นเพียง 785 มิลลิเมตร ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ในท่วงท่าที่สะดวกสบาย ส่วนหัวใจหลักของบีเอ็มดับเบิลยู G 310 R คือเครื่องยนต์หนึ่งสูบ 313 ซีซี ที่ออกแบบขึ้นใหม่ทั้งหมด ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และระบบหัวฉีดน้ำมันแบบไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 25 กิโลวัตต์/34 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 28 นิวตันเมตรที่ 7,500 รอบต่อนาที จึงสามารถขับเคลื่อนตัวถังที่มีน้ำหนักเบาเพียง 158.5 กิโลกรัมได้อย่างคล่องตัว

       ส่วนบีเอ็มดับเบิลยู G 310 GS ถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นที่สองต่อจากบีเอ็มดับเบิลยู G 310 R ที่ใช้เครื่องยนต์หนึ่งสูบ 313 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำเช่นเดียวกัน ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และระบบกันสะเทือนหน้าที่มีขนาดยาว ยังช่วยให้ผู้ขับขี่อยู่ในท่านั่งหลังตรงที่ผ่อนคลาย พร้อมช่วยในการบังคับทิศทางที่คล่องแคล่วและแม่นยำอีกด้วย

บีเอ็มดับเบิลยู C 400 X
ราคาจำหน่าย: 349,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
Exclusive Style
379,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT

ราคาจำหน่าย: 399,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 

       บีเอ็มดับเบิลยู C 400 X ใหม่ ผสมผสานเสน่ห์และความคล่องตัวของสกู๊ตเตอร์เข้ากับความหรูหราระดับพรีเมียมในแบบของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพื่อมอบทั้งความสะดวกสบายในการฟันฝ่าการจราจรในเมืองและความสนุกสนานในทุกขณะ

       บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูลสกู๊ตเตอร์ขนาดกลาง มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมสมรรถนะการขับขี่แบบทัวริ่งในสไตล์แกรน ทัวริสโม ให้เพลิดเพลินทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร
ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ระยะใกล้หรือไกล

บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS

ราคาจำหน่าย: 499,000 บาท สำหรับสี Austin Yellow Metallic (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

                       539,000 บาท สำหรับสี Stereo Metallic Matt (Exclusive Style)  

                        (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS

ราคาจำหน่าย: 575,000 บาท สำหรับสี Light White Uni (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

                        615,000 บาท สำหรับสี Pollux Metallic Matt (Exclusive style)

                        (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

       บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS ได้รับการออกแบบมาเพื่อสิงห์นักบิดขาลุยผู้หลงใหลในจิตวิญญาณและรูปลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ มาพร้อมที่นั่งที่ได้รับการออกแบบให้มีตำแหน่งต่ำลง ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์สองสูบแถวเรียงขนาด 853 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ พกพากำลังสูงสุด 57 กิโลวัตต์ / 77 แรงม้า ที่ 7,500 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 83
นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที บีเอ็มดับเบิลยู  F 750 GS และบีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS มาในโครงสร้างเฟรมเหล็กกล้าแบบ monocoque เพื่อความแข็งแกร่งในการต้านทานแรงบิดและการขับขี่ที่แม่นยำยิ่งขึ้น ระบบกันสะเทือนล้อหน้าและล้อหลังสามารถตอบสนองได้อย่างฉับไว ด้วยช่วงล่างแบบเทเลสโคปิก และสวิงอาร์มคู่อะลูมิเนียมพร้อม Central Spring strut พร้อมปรับตั้งค่าความหนืดและการยุบตัวของสปริงได้ด้วยระบบไฮดรอลิค อีกทั้งยังสามารถขับขี่ได้อย่างสนุกสนานด้วยโหมดการขับขี่ ‘Rain’ และ ‘Road’ ปลอดภัยทุกการเข้าโค้งด้วยระบบเบรก ABS มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และระบบ ASC (Automatic Stability Control)

       มาพร้อมพละกำลังของเครื่องยนต์สองสูบแถวเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 853 ซีซี เช่นเดียวกับบีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS แต่ทรงพลังกว่าด้วยกำลัง 70 กิโลวัตต์ / 95 แรงม้า ที่ 8,250 รอบต่อนาที และแรงบิด 92 นิวตันเมตรที่ 6,250 รอบต่อนาที โดยในรุ่น Exclusive Style มาพร้อม Riding Modes Pro ที่เพิ่มโหมดการขับขี่ ‘Dynamic’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’ พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย อาทิ Dynamic ESA, Dynamic Traction Control (DTC), Keyless Ride และ ABS

บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure

ราคาจำหน่าย: 675,000 (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

       บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักผจญภัยที่มองหาเพื่อนสองล้อคู่ใจในการออกสำรวจโลกด้วยมุมมองที่แปลกใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์สองสูบแถวเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาด 853 ซีซี ส่งกำลังสูงสุด 70 กิโลวัตต์ / 95 แรงม้า ที่ 8,250 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที ได้รับการตั้งค่าแกนข้อเหวี่ยงแบบ 90 องศา และองศาการจุดระเบิดที่ 270/450 องศาเพื่อให้เครื่องยนต์มีเสียงที่ทรงพลังและเร้าใจยิ่งขึ้น

       บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GS Adventure ได้รับการพัฒนาให้ลดแรงสั่นสะเทือนด้วยเพลาคู่พร้อมระบบ counterbalance ทำงานคู่กับเกียร์ 6 สปีดที่อยู่ด้านซ้ายมือของผู้ขับขี่ตอบโจทย์การขับขี่ที่หลากหลายของนักบิดด้วยโหมดการขับขี่ ‘Rain’ และ ‘Road’ พร้อม Riding Modes Pro ที่เพิ่มโหมดการขับขี่ ‘Dynamic’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’ พร้อมเทคโนโลยีทันสมัย อาทิ Dynamic ESA, Dynamic Traction Control (DTC) และ Keyless Ride ที่ได้รับการติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน ปลอดภัยทุกการเข้าโค้งด้วยระบบเบรก ABS มาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และระบบ ASC (Automatic Stability Control) พร้อมไฟเบรกกระพริบฉุกเฉิน (Dynamic Brake Light) มาพร้อมกระจกกันลมขนาดใหญ่ขึ้น สามารถปรับได้ 2 ระดับ รวมถึงการ์ดแฮนด์ เพิ่มการป้องกันจากสภาพลมและฝนให้แก่ผู้ขับขี่ อุปกรณ์พื้นฐานยังมีไฟหน้า LED ที่วางเท้าแบบเอนดูโร่ คันคลัทช์และเบรกปรับได้ โครงป้องกันเครื่องยนต์ และที่วางสัมภาระด้านท้ายในวัสดุสแตนเลสสตีล

บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS (Limited Edition)

ราคาจำหน่าย: 1,085,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS (Limited Edition) HP Style

ราคาจำหน่าย: 1,105,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

 บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure (Limited Edition) รุ่น Exclusive Style และ HP Style

ราคาจำหน่าย: 1,174,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

       บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS สานต่อเอกลักษณ์ความทรงพลัง ผสานกับสมรรถนะการควบคุมที่ยอดเยี่ยม ตอบโจทย์นักผจญภัยที่ต้องการท่องโลกกว้างทุกรูปแบบ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ลูกสูบนอน 2 สูบ ขนาด 1,254 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศและของเหลว เติมเต็มสมรรถนะเครื่องยนต์ด้วยเทคโนโลยี BMW ShiftCam ที่เสริมความสมดุลของเพลาลูกเบี้ยวและจังหวะการทำงานของเครื่องยนต์ มอบพละกำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 143 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที ช่วยให้รถมีสมรรถนะสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางหรือช่วงปลาย นอกจากนี้ เพลาลูกเบี้ยวยังเปลี่ยนมาขับเคลื่อนด้วยห่วงโซ่ฟันแทนโซ่ส่งกำลังแบบเดิม ส่วนระบบหัวฉีดคู่และระบบไอเสียใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานยูโร 4 ที่เน้นประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษสู่อากาศ

       บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS Adventure สะท้อนดีเอ็นเอของนักผจญภัยด้วยสมรรถนะเต็มพิกัดเพื่อการขับขี่ออฟโรดอย่างแท้จริง มาพร้อมโหมดการขับขี่สองแบบคือ ‘Rain’ และ ‘Road’ และ Riding Modes Pro ที่เพิ่มโหมดการขับขี่แบบโปร คือ  ‘Dynamic’, ‘Dynamic Pro’, ‘Enduro’ และ ‘Enduro Pro’

ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด

ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู*: ยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา BSI เป็นเวลา 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร พร้อมรับฟรี ลำโพง Bowers & Wilkins

ลูกค้าที่ทำการจองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูตั้งแต่วันนี้ และมีกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ได้แก่

  1. เมื่อซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูทุกรุ่นพร้อมซื้อโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Ultimate ที่ให้ระยะเวลาบำรุงรักษา 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร จะได้รับการอัพเกรดระยะเวลาบำรุงรักษาเป็น 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร และการรับประกันรวมทั้งสมาชิกภาพ BMW Mobility Service เป็นระยะเวลา 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง
  2. บีเอ็มดับเบิลยู ขยายช่องทางการจองรถยนต์มากมายหลากหลายรุ่นผ่านทางออนไลน์ที่ bmw.co.th. โดยลูกค้า 200 ท่านแรกที่ทำการจองรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ภายในวันนี้ ถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับลำโพง Bowers & Wilkins ฟรี
  3. ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่น**รับฟรี แท่นชาร์จ BMW Wallbox พร้อมฟรีค่าติดตั้ง
  4. นอกจากนี้ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ปลั๊กอินไฮบริดทุกรุ่นแบบสินเชื่อผ่านบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับประกันภัยชั้นหนึ่ง 3 ปี ฟรี
  5. สำหรับลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู X1 ทุกรุ่น รับข้อเสนอดาวน์ 0% พร้อมเว้นผ่อนชำระได้จนถึงสิ้นปี 2563 จากแคมเปญ “JOY NOW, PAY NEXT YEAR”เมื่อซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู X1 แบบสินเชื่อผ่านบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ด้วยเงื่อนไขพิเศษนี้ ลูกค้าจะสามารถขยายระยะเวลาการผ่อนจ่ายงวดแรกไปได้ถึงเดือนมกราคม 2564 เพื่อเป็นการช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านในช่วงนี้โดยเฉพาะ
  6. แคมเปญ Loyalty สำหรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู สามารถนำรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูที่ท่านเป็นเจ้าของ รุ่นใดก็ได้ มาเปลี่ยนเป็น บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 5 และบีเอ็มดับเบิลยู X3 ได้ในมูลค่าที่สูงกว่าทั่วไป

ข้อเสนอพิเศษจากมินิ*: 30 นาทีทอง MINI Flash Deal เฉพาะในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 20.10-20.40 น. เท่านั้น 

  1. มินิ ประเทศไทย มอบข้อเสนอสุดพิเศษ 30 นาทีทอง สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/33pwkmn ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 มีนาคม เวลา 00 น.เท่านั้น โดยลูกค้าจะสามารถรับข้อเสนอพิเศษเมื่อซื้อมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ผ่านช่องทางออนไลน์ www.mini.co.th ในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 20.10-20.40 น. เพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น
  2. สำหรับผู้ที่จองมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ผ่านช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 มีนาคม 2563 และมีกำหนดส่งมอบภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับฟรี
    • ประกันภัยชั้นหนึ่ง หนึ่งปีเต็ม
    • ประกันสุขภาพโควิด-19
    • ตัวกรองอากาศ MINI Fine Dust Filter

ลูกค้าที่จองรถยนต์มินิ (เฉพาะรุ่นที่กำหนดเท่านั้น) ตั้งแต่วันนี้ และมีกำหนดส่งมอบภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับการยกระดับโปรแกรมบำรุงรักษา MSI จากระยะเวลา 3 ปี / 60,000 กิโลเมตร เป็น 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร

ข้อเสนอพิเศษสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด: 3ASY RIDE

    

    

       ลูกค้าที่จองมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดรุ่นที่กำหนดด้วยการผ่อนชำระ และมีกำหนดส่งมอบตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2563 จะได้รับฟรี โปรแกรมบำรุงรักษา BMW Motorrad Service Inclusive ระยะเวลา 3 ปี*** และการรับประกัน 3 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย

ข้อเสนอพิเศษสำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่นต่าง ๆ ได้แก่:

  1. บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R / G 310 GS ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 3,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 3 เดือน
  2. บีเอ็มดับเบิลยู C 400 X / C 400 GT ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 5,XXX บาท
  3. บีเอ็มดับเบิลยู F 750 GS / F 850 GS ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 7,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 3 เดือน
  4. บีเอ็มดับเบิลยู F 850 GSA ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 10,XXX บาท
  5. บีเอ็มดับเบิลยู R 1250 GS / R 1250 GSA ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 17,XXX บาท
  6. บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 GS / R 1200 GSA ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 15,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 8 เดือน
  7. บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 RT ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 20,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 3 เดือน
  8. บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 7,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 3 เดือน
  9. บีเอ็มดับเบิลยู R 1200 R ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 17,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 3 เดือน
  10. บีเอ็มดับเบิลยู S 1000 R / S 1000 XR / S 1000 RR (2018) ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 10,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 3 เดือน
  11. บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Pure ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 13,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 2 เดือน
  12. บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Racer / R nineT Scrambler / R nineT Urban G/S / R nineT ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 15,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 1 เดือน
  13. บีเอ็มดับเบิลยู K 1600 Grand America ผ่อนชำระรายเดือนเริ่มต้นที่ 26,XXX บาท พร้อมเว้นผ่อนชำระนาน 1 เดือน