เอ็มจี ส่งแคมเปญ “MG EXTENDER EASY CHOICE” ออกรถกระบะ NEW MG EXTENDER ขับฟรี 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มต้น 152 บาท/วัน

เอ็มจี ส่งแคมเปญ “MG EXTENDER EASY CHOICE” ออกรถกระบะ NEW MG EXTENDER ขับฟรี 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มต้น 152 บาท/วัน

           บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย จัดทำโปรโมชั่นพืเศษ “MG EXTENDER EASY CHOICE“ สำหรับรถกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER ด้วยข้อเสนอขับฟรีนาน 6 เดือน หรือ ผ่อนเริ่มต้น 152 บาทต่อวันนาน 1 ปี รวมทั้งข้อเสนออื่นๆ อีกหลายรายการ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

           นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อคนไทยในวงกว้าง เราในฐานะองค์กร  ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ดังกล่าว และมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ความช่วยเหลือชาวไทยที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้อย่างเต็มที่ บริษัทฯ จึงได้จัดทำข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของรถกระบะ NEW MG EXTENDER  ได้ง่ายขึ้น ภายใต้ชื่อแคมเปญ “MG EXTENDER EASY CHOICE“  โดยลูกค้าสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการยืดระยะเวลาชำระค่างวดออกไป นานสูงสุดถึง 6 เดือน หรือ เลือกผ่อนเริ่มต้นเพียง 152 บาทต่อวันเป็นระยะเวลาถึง 1 ปี รวมทั้งข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย ในแต่ละรุ่น ”       

รายละเอียด แคมเปญ MG EXTENDER EASY CHOICE“ สำหรับ NEW MG EXTENDER

MG ช่วยผ่อนนาน 6 เดือน*

  • ซื้อรถ NEW MG EXTENDER วันนี้ “ผ่อนให้ 6 เดือน”
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
  • ฟรี! เสื้อยืด MG EXTENDER*

             มูลค่ารวมกว่า 80,000 บาท

ผ่อนเริ่มต้น 152 บาท ต่อวัน *

  • ซื้อรถ NEW MG EXTENDER วันนี้ “ผ่อนเบา ๆ เริ่มต้น 152 บาท ต่อวัน ระยะเวลา 1 ปี”
  • ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. นาน 1 ปี
  • ฟรี! เสื้อยืด MG EXTENDER*

      มูลค่ารวมกว่า 83,000 บาท

 

หมายเหตุ

* 1) สำหรับรุ่น NEW MG EXTENDER GC 2.0 GRAND X 6MT และ NEW MG EXTENDER DC 2.0 GRAND X 6AT

   2) เป็นไปตามเงื่อนไขของสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

 

ทำความรู้จักกระบะพันธุ์ยักษ์ NEW MG EXTENDER ที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

           NEW MG EXTENDER รถกระบะรุ่นแรกของเอ็มจี มาพร้อมนิยาม “กระบะพันธุ์ยักษ์ ที่ให้มากกว่า ความแกร่ง” มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น และทันสมัย ด้วยกระจังหน้าแบบโมเดิร์นดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็มจี พร้อมมิติตัวถังขนาดใหญ่ ทำให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย รวมถึงกระบะท้ายใหญ่กว่า ช่วยเพิ่มปริมาณการบรรทุกได้มากยิ่งขึ้น ให้การขับขี่ที่นุ่มนวลและมั่นใจด้วยช่วงล่างแบบ EURO TUNING SUSPENSION พร้อมโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและสร้างด้วยเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูง ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ และระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป Advanced Synchronized Protection System ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรล 2.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 161 แรงม้า ที่ 4,000 รอบต่อนาที แรงบิด 375 นิวตันเมตร พร้อมความอัจฉริยะด้วยระบบปฏิบัติการ i–SMART เอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ใช้รถยนต์เอ็มจี

           สำหรับ NEW MG EXTENDER มีให้เลือกทั้งแบบกระบะตอนครึ่ง (Giant Cab) และแบบ 4 ประตู (Double Cab) ซึ่งมีทั้งระบบขับเคลื่อนแบบ 2 ล้อ (2WD) และแบบ 4 ล้อ (4WD) ครอบคลุมทั้งเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด  โดยมีทั้งหมด 9 รุ่นย่อย โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 549,000 บาท – 1,029,000 บาท