“ก๊อง-ธัชกร บัวศรี” ทดสอบลุยขับ “New Honda MSX125SF” เปรียบเทียบ “Big Bike” ต่างกันยังไง?

ก๊อง-ธัชกร บัวศรีทดสอบลุยขับ “New Honda MSX125SF” เปรียบเทียบ “Big Bike” ต่างกันยังไง?

       เปิดตัวไม่นานกับ “New Honda MSX125SF” ครั้งนี้ Realtime พามาชม นักบิดดาวรุ่งอย่าง “ก๊อง-ธัชกร บัวศรี” เอ.พี.ฮอนด้า มาทำการทดสอบ “New Honda MSX125SF” ว่าจะแตกต่างจากการขับขี่ “Big bike” มากแค่ไหน? แล้วคล่องตัวในการขับขี่หรือไม่? ตาม Realtime ไปดูกันเลยครับ

     

       “ก๊อง-ธัชกร บัวศรี”  ได้เริ่มทดสอบการขับขี่ “New Honda MSX125SF” ทั้งความเร็ว การเบรค หรือแม้กระทั่งการเข้าโค้ง ทางด้าน “ก๊อง-ธัชกร บัวศรี” ไม่มีปัญหาเลยแม้แต่น้อย ขับขี่ “New Honda MSX125SF” เสมือนขับ “Big Bike” แข่งในสนามเลย ถึงแม้ว่าในช่วงทดสอบแรกๆ จะยังไม่ชินในการเข้าโค้ง และควบคุมเบรค แต่หลังจากนั้นไม่นาน “ก๊อง-ธัชกร บัวศรี” ก็สามารถปรับสมดุลในการควบคุม “New Honda MSX125SF” ได้อย่างดีเยี่ยม เสมือนขับรถ “Big Bike” ในสนามแข่ง

     

       ทางด้าน “ก๊อง-ธัชกร บัวศรี” ได้กล่าวหลังทดสอบ “New Honda MSX125SF” ไว้ว่า แม้ในช่วงแรกจะยังไม่ชินกับ “New Honda MSX125SF” แต่พอได้ขับขี่ไปเรื่อยๆ ก็จับจังหวะของการเข้าโค้ง การเบรค การเร่งความเร็ว ได้คล่องตัวมากขึ้น “New Honda MSX125SF” ตอบโจทย์มาก ในเรื่องของการขับขี่ รูปทรง แถมมีระบบป้องกันอย่าง  เบรก ABS ที่มีระบบ G Sensor แบบเดียวกับ CBR1000RR สปอร์ตเรือธงของค่าย และคลัทช์มือถือเป็นจุดเริ่มความมันส์ ในแบบ “Big bike” และยังเท่ไม่ซ้ำใคร  แถมการขับขี่ก็คล่องตัว เหมือนขับ Big Bike เลย

     

       ครั้งหน้าทาง Realtime จะพาไปที่ไหน ทดสอบอะไร? รอดูกันได้เลย


Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *