ซูซูกิ GSX-S750ABS รหัสของสัญชาตญาณนักล่า

ซูซูกิ GSX-S750ABS รหัสของสัญชาตญาณนักล่า

          เพราะการขับขี่ยังต้องมีอะไรที่น่าค้นหาอีกมากมาย ซูซูกิ GSX-S750 ABS พร้อมที่จะถอดความเป็นนักล่าให้ออกมาอีกครั้ง ด้วยรูปทรงที่มีการถ่ายทอดมาจาก GSX-S1000 จึงมีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไฟหน้าแบบมัลติรีเฟลกเตอร์ ไฟหรี่จะอยู่ทางด้านข้างของไฟหลักจึงทำให้มองดูคล้ายกับเป็นอสูรร้ายแห่งท้องถนน แต่เพียบพร้อมไปด้วยพลังของเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง ขนาดความจุ 749 ซีซี พร้อมการระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมติดตั้งระบบ Low RPM Assist ช่วยควบคุมรอบเดินเบาในขณะออกตัว อีกทั้งยังได้ติดตั้งระบบ Suzuki Easy Start ที่จะช่วยให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ความทรงพลังของเครื่องยนต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะช่วยให้การขับขี่ได้สนุกและท้าทายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็น

  • แผงหน้าปัดแบบ Full LCD สามารถปรับความสว่างของจอได้ พร้อมกับมาตรวัดความเร็ว, รอบเครื่องยนต์, ลดอุณหภูมิเครื่องยนต์, ตำแหน่งเกียร์, นาฬิกา, น้ำมันเชื้อเพลิง, อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงและโหมดเลือก Traction Control
  • ระบบ Traction Control เลือกใช้ได้ถึง 3 โหมดคือ โหมดสปอร์ต, ขับขี่ในเมือง และขับขี่ในถนนเปียกลื่น
  • ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Inverted Telecopic สามารถปรับค่า Spring Preload ตามความต้องการของผู้ขับขี่ได้
  • ระบบดิสก์เบรกแบบ 4 พอร์ต และจานดิสก์เบรก Twin Disc พร้อมการติดตั้ง ABS ทำงานร่วมกับ Traction Control จึงทำให้การขับขี่มั่นใจมากขึ้น

          ความเป็นนักล่ายังถูกแฝงเอาไว้ด้วยการออกแบบตัวถังและเฟรมให้มีโครางสร้างแบบ ทวิน-สปา อะลูมิเนียม จึงทำให้มีความเบาบางและแข็งแรง ทำให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างอิสระ มาพบกับความดุดันกันได้ถึง 4 สี Pearl Glacier White (YWW), Metallic Triton Blue (YSF), Metallic Triton Blue / Glass Sparkle Black (KEL) และ Metallic Mat Black (YKV) สามารถติดต่อสอบถามหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2533-1170, [email protected], www.facebook.com/suzukisociety, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/gsx-s750-2/ หรือ www.thaisuzuki.co.th

 #SUZUKI

#SUZUKISOCIETY

#SUZUKIGSXS750