“ก้อง-สมเกียรติ” ลั่นสู้ไม่ถอยตั้งเป้าเก็บแต้มคาตาลันจีพี

“ก้อง-สมเกียรติ” ลั่นสู้ไม่ถอยตั้งเป้าเก็บแต้มคาตาลันจีพี

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งนักบิดจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมสมาชิกทีมแข่ง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เดินทางถึงแดนกระทิงดุ เตรียมลุยศึกโมโตทู สนามที่ 9 รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวลั่นลุยเต็มสูบหวังคว้าแต้มให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้

Somkiat Chantra, Andi Farid Izdihar, Emilia Romagna Moto2. 18 September 2020

หนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู กล่าวว่า “สังเวียนดวลความเร็วที่จะใช้จัดการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่าง เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า เปรียบเสมือนสนามโฮมเรซที่สองของผม ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ตั้งแต่รอบการซ้อมต่อเนื่องถึงรอบควอลิฟาย และพร้อมจะทำงานหนักร่วมกับทีมงานเพื่อบรรลุเป้าหมายเก็บแต้มเพิ่มให้ได้”

“ผมเชื่อมั่นว่าถ้าเรามีความมุ่งมั่นและความพยายามอย่างไม่ย่อท้อ ผลงานจะต้องออกมาดีอย่างที่คาดหวังไว้แน่นอน ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างสุดความสามารถและให้การสนับสนุนผมอยู่เสมอ”

แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ประเทศสเปน ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36 ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ รุ่นโมโตทู ชิงชัยเวลา 18:20 น. ตามเวลาประเทศไทย

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotoGP #MotorSport #SC35 #Moto2 #RaceToTheDream #APHondaThailand #IdemitsuHondaTeamAsia

ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ เเละยังสามารถไปติดตามเราต่อได้ที่

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/