Geoweb หยุดปัญหาการพังทลายหน้าดิน

Geoweb หยุดปัญหาการพังทลายหน้าดิน

        สวัสดีชาว Realtime car magazine ทุกท่าน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ Geoweb (จีโอเว็บ) นวัตกรรมที่จะช่วยเราแก้ปัญหาเกี่ยวกับดินและถนนมาฝากถ้าอยากทราบว่าเจ้า Geoweb นี่จะช่วยเราแก้ปัญหาได้อย่างไรก็สามารถอ่านรายละเอียดได้ดังนี้เลย

Geoweb (จีโอเว็บ) คือ?

Geoweb นวัตกรรมตาข่ายสามมิติที่ดีสมบูรณ์ที่สุดของ geocell ที่จะช่วยเสริมสร้างโครงสร้างถนนในพื้นที่ลาดชันหรือหน้าดินที่มีโอกาสพังทลายจากการกัดเซาะตามธรรมชาติ โดยตัวโครงตาข่ายมีคุณสมบัติพิเศษช่วยชะลอน้ำและยับยั้งการกัดเซาะหน้าดินพร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับพื้นถนน จึงมั่นใจได้ว่า โอกาสที่จะเกิดถนนเป็นหลุมบ่อ ในทางลาดเอียงรวมถึงดินถล่มนั้นเป็นไปได้ยากและสามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

Geocells คือ ?

นวัตกรรมตาข่ายกันดินสไลด์ ที่คิดค้นโดย Presto Geosystems ในช่วงปลายปี 1970 เป็นแผงตาข่ายที่ทำจากวัสดุพลาสติกที่มีความหนาแน่นสูง (High Density Polyethylene : HDPE ) ซึ่งออกแบบมาในรูปร่างแผงตาข่ายเป็นช่อง ๆ คล้ายรังผึ้ง

Geoweb เกี่ยวอะไรกับ Geocell ?

ระบบ Geoweb เป็นระบบของ Geocell ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งออกแบบด้วยส่วนประกอบที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์

ถ้าทุก ๆ ที่ ที่เสี่ยงต่อการเกิดดินโคลนถล่มและจุดที่ถนนมีโอกาสทรุดได้ติดตั้ง Geoweb นี้ ทุกๆคนคงมีความสบายใจในการขับขี่ไปบนถนนที่มีความแข็งแรงและมีประสิทธิภาพนะครับ

ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ และยังสามารถติดตามข่าวสารของเราต่อเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/