ทางม้าลายอัจฉริยะ

ทางม้าลายอัจฉริยะ

สวัสดีชาว Realtime car magazine ทุกท่าน วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ ทางม้าลายอัจฉริยะ ที่จะช่วยทุกคนข้ามถนนได้อย่างปลอดภัย และสามารถแสดงสัญญาณ ต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์ ถ้าอยากรู้ว่าทางม้าลายอัจฉริยะจะออกมาในรูปแบบไหนก็สามารถอ่านรายละเอียดดังต่อไปนี้ได้เลยครับ

ทางม้าลายอัจฉริยะ

            ต่อให้มีทางม้าลายบนถนนทุกสายก็ใช้ว่าชีวิตคุณจะปลอดภัยเสมอไป เพราะบ้างครั้งมันก็ไม่ชัดเจนพอที่จะทำให้ผู้ขับขี่รู้ว่ามีคนกำลังข้ามถนน หรือแม้กระทั้งการขับรถแซงซ้ายปาดขวาขณะรถติด ชีวิตคุณจะดีขึ้นถ้ารู้จัก ทางม้าลายอัจฉริยะ ที่ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ จักรยาน หรือแม้แต่คนใช้ถนนกำลังจะทำอะไรก็ตาม มันจะส่งสัญญาณ ขึ้นมาแบบ เรียลไทม์ (Real time) ทันที นอกจากนั้นแผ่นพลาสติกยังเคลือบสารกันลื่นเมื่อถูกน้ำฝนอีกด้วย และเมื่อถึงตอนกลางคืนหากคนเดินถนนน้อย ทางม้าลายจะหายไป แต่เมื่อช่วงมีคนใช้เยอะทางม้าลายจะกลับมาพร้อมกับปรับขนาด สี ให้สอดคล้องกับจำนวนคนที่ใช้ทางม้าลาย โดยตัวต้นแบบนั้น ถูกสร้างขึ้นมาเป็นระยะทาง 22 เมตร ใช้การจับภาพด้วยคอมพิวเตอร์ เพื่อดูว่าสภาพถนนตอนนี้เป็นอย่างไรก่อนจะประมวนผลและส่งข้อความผ่านไฟ LED บนพื้นถนน

         ถึงยังไงก็ตามทางม้าลายอัจฉริยะนี้ก็สร้างมาเพื่อเสริมความปลอดภัยในการข้ามถนนให้ดีขึ้นเท่านั้น เพราะทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราว่าจะตัดสินใจในขณะข้ามถนนอย่างไรนะครับ ทางเราก็ขอให้ทุกท่านข้ามถนนอย่างปลอดภัยนะครับ

ขอขอบคุณที่เข้ามารับชมนะครับ และยังสามารถติดตามข่าวสารของเราต่อเพิ่มเติมได้ที่

Website : http://www.realtimecarmagazine.com/newsite/
Facebook : https://www.facebook.com/realtimecarmagazinecom/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCeamIIu312yD-jYJUzOd7kQ
Twitch TV : https://www.twitch.tv/realtimecarmagazine
Blockdit : https://www.blockdit.com/pages/5ed70c2d713f890cbc006f05
instagram : https://www.instagram.com/realtimecar_magazine/
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSmSrdsB/